Các chủ đầu tư uy tín làm chủ cuộc chơi bất động sản tại Huế

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-03-2020, 02:28 | Thị trường 24h

Trên thị trường BĐS Thừa Thiên Huế, Apec Land Huế là một trong số ít các thương hiệu tạo sự khác biệt, khẳng định được uy tín, tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua những giá trị thực.

Apec Royal Park: Khu đô thị xanh đáng sống ở miền Trung

Tọa lạc tại khu B, đô thị mới An Vân Dương, Tp. Huế, Apec Royal Park Huế là dự án thành phố xanh lớn bậc nhất miền Trung với tổng diện tích 34,7 ha với tổng mức đầu tư tới 10,000 tỷ đồng, khoảng 1000 căn nhà ở đủ loại: shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự, 10 tòa chung cư với khoảng 3000 căn hộ; 04 khu tổ hợp dịch vụ; 02 tòa trung tâm thương mại hỗn hợp với mật độ xây dựng chỉ 45%.

Apec Royal Park cũng là công trình tiên phong tại Huế cung cấp toàn diện các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khu dự án như: Fitness Center, bể bơi bốn mùa, Skybar, Clubhouse, phố đi bộ, phố ẩm thực, trường mầm non quốc tế Montessori… Hệ thống tiện ích này đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, hiện đại mà không phải đi đâu xa khỏi khu vực sinh sống.

Hiện nay, dự án Apec Royal Park đã hoàn thiện thi công giai đoạn 1, với 454 căn xây thô, trong đó đã có 65 hộ dân đã vào sinh sống. Dự kiến hết tháng 3, dự án sẽ bàn giao tổng cộng 306 căn hộ cho khách hàng, hoàn thành các hạng mục bể bơi, nhà điều hành, phòng gym tại vị trí lô đất DV4 và khu cảnh trục đường chính. Hiện nay, các dịch vụ thương mại của dự án đã đi vào hoạt động và thu hút đông đảo sự tham gia của các cư dân.

Theo chủ đầu, các căn biệt thự đã hoàn thiện tại dự án được thi công đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn xây dựng và thiết kế thẩm mỹ sang trọng, ấn tượng.

Anh Tuấn - một khách hàng của dự án đã nhận bàn giao nhà cho biết: "Tôi rất hài lòng về chất lượng của dự án, thậm chí sản phẩm hoàn thiện còn đẹp hơn cả trong bản thiết kế, chủ đầu tư đã thực hiện được đúng những gì đã cam kết nên tôi cảm thấy hài lòng".

Với quan điểm bài toán lớn nhất để chiếm được lòng tin của người mua nhà là chất lượng công trình. Apec Land Huế tập trung tìm kiếm các nhà thầu uy tín cập nhật những công nghệ mới về xây dựng để tạo ra những công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ. Dự án được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế đến thi công nên được phản hồi tốt về chất lượng. Trong bối cảnh thị trường xây dựng thường xảy ra nhiều bất cập thì dự án Apec Royal Park đã góp phần bồi đắp thêm niềm tin của người mua vào uy tín của chủ đầu tư.

Apec Imperia Boulevar: Dự án đô thị du lịch thu hút đầu tư

Trên niềm năng phát triển bền vững của du lịch Thừa Thiên Huế, cuối năm 2019, Apec Land Huế ra mắt thị trường dự án "đô thị du lịch" Apec Imperia Boulevard với 2 loại hình sản phẩm là nhà phố đa năng và shophouse boutique.

Các chủ đầu tư uy tín làm chủ cuộc chơi bất động sản tại Huế

Phối cảnh dự án Apec Imperia Boulevard.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng, dự án Apec Imperia Boulevard còn xây dựng mô hình kinh doanh du lịch mới mẻ và nhiều tiềm năng. Với sự đầu tư bài bản từ quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan đến tiện ích dịch vụ, Apec Land Huế biến toàn khu trở thành trung tâm du lịch của Huế trong tương lai là điểm đến lý tưởng thu hút du khách.

Và đó chính là lý do trong thời gian ngắn dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đâu tư trong và ngoài tỉnh. Minh chứng là ngay trong buổi mở bán đầu tiên dự án Apec Imperia Boulevard đã bán hết toàn bộ các căn có trong bảng hàng giai đoạn 1. Điều này cho thấy sự nhanh nhạy của các nhà đầu tư tại thị trường Thừa Thiên Huế đối với một dòng sản phẩm mới.

Phối cảnh dự án Apec Imperia Boulevard.

Với dự án Apec Imperia Boulevard, Apec Land Huế đang là một trong những chủ đầu tư sáng tạo, khác biệt tại thị trường BĐS Thừa Thiên Huế, sự ra mắt của một đô thị du lịch điển hình tại Thừa Thiên Huế vừa là bước đi tiên phong trên thị trường đầu tư vừa mở ra những cơ hội phát triển du lịch cho thành phố Huế. Dự kiến cuối quý I năm nay, dự án Apec Imperia Boulevar sẽ triển khai bán hàng tiếp giai đoạn 2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm