Ý tưởng về tủ quần áo góc nhà giúp tối đa hóa không gian

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-10-2019, 14:14 | Nội thất

Một trong những không gian gây nhiều thách thức nhất khi sắp xếp tổ chức là ý tưởng tủ quần áo góc. Mục tiêu chính của chúng là để lưu trữ các mặt hàng và tiết kiệm không gian cho bạn. Mặc dù nghe có vẻ dễ dàng, nhưng hầu hết để đạt được một thiết kế đẹp lại là một bài toán khó.


Có khá nhiều ý tưởng tủ quần áo góc cho thấy các cách tổ chức và lưu trữ vật phẩm một cách hiệu quả để một khi bạn mở nó, bạn có thể nhìn thấy và sử dụng mọi thứ một cách dễ dàng. Chọn ý tưởng phù hợp với bạn phụ thuộc vào mục đích chính của việc sử dụng tủ quần áo góc của bạn là gì. Chúng tôi đã đưa ra một danh sách các giải pháp dễ dàng mà bạn có thể tự làm và thay đổi tủ góc của mình để tối đa hóa không gian mà bạn có thể đạt được.

Ý tưởng góc tủ để tối đa hóa không gian

Nói chung, khi bạn có sự tổ chức tốt hơn, bạn luôn có thêm không gian. Điều này cũng áp dụng cho tủ góc, vì vậy hãy xem những ý tưởng nào chúng ta có thể áp dụng.

Nhân đôi không gian treo đồ của bạn

Ý tưởng về tủ quần áo góc nhà giúp tối đa hóa không gian


Một cách nhanh chóng để biến đổi tủ quần áo của bạn là sử dụng móc treo đôi. Bạn sẽ có được nhiều không gian treo hơn và nó hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sắp xếp không gian. Vì vậy, nếu bạn phải lựa chọn giữa treo hoặc kệ, bạn có thể tốt hơn với tùy chọn treo. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể sẽ phải treo một số thứ mà bạn thường không dùng đến.



Với hệ thống tủ quần áo góc này, bạn sẽ tăng gần gấp đôi số lượng quần áo mà bạn có thể lưu trữ. Bạn thậm chí có thể thêm móc vào hai bên để đặt tất cả các phụ kiện của bạn lên chúng.

Kệ ở góc


Nhiều vật phẩm đôi khi được lưu trữ tốt hơn trên kệ và không thực sự được bảo quản tốt trong tủ treo quần áo. Trong ý tưởng tủ quần áo góc này, chúng tôi đã tìm thấy ý tưởng này cho bạn thấy cách xây dựng hai bảng dọc, nơi bạn có thể bắt đầu đặt công cụ để đồ của mình.



Các tấm sẽ được lắp đặt vuông góc với tường và các kệ ở giữa để tạo ra một số hình dạng tương tự như chữ H.

Sử dụng cửa ra vào



Cửa tủ quần áo là một nơi thực sự tốt để lưu trữ các phụ kiện, đồ trang sức và thậm chí cả giày dép. Nếu bạn không có đủ không gian cho họ, người tổ chức tủ quần áo góc này có thể chỉ làm việc cho bạn. Bạn cần sử dụng tất cả các không gian mà bạn có thể nhận được.



Hãy tổ chức tủ quần áo của riêng bạn để gắn vào bên trong cửa tủ quần áo và bạn có thể bắt đầu đặt túi xách, đồ ngủ, khăn quàng cổ hoặc thắt lưng hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn không thể tìm thấy vị trí của chúng. Có hai thứ chính mà mọi người thường sử dụng, đó là những người có hệ thống móc qua cửa và những người được gắn trực tiếp vào cửa.

Thêm chỗ để đồ dưới quần áo



Nếu bạn muốn tiết kiệm một số không gian, bạn luôn có thể thêm một giá để giày nhỏ trong tủ quần áo góc của bạn đi dưới quần áo treo của bạn. Trong khi đó, phần trên của tủ quần áo luôn có thể chứa các phụ kiện khác nhau như mũ hoặc dây chuyền.

Các thanh treo đồ



Một trong những ý tưởng tủ quần áo góc yêu thích của chúng tôi là ý tưởng này bởi vì nó tạo ra một không gian hình vuông ở góc nơi thường không có gì phù hợp và khá khó để nhìn thấy hoặc truy cập. Nếu bạn muốn khắc phục điều này nhanh chóng, tất cả những gì bạn phải làm là rút ngắn một trong các thanh tủ quần áo và sau đó củng cố nó với sự hỗ trợ chặt chẽ nếu cần.


Điều này sẽ tạo thêm không gian treo cho bạn và cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận quần áo từ cả hai phía.

Thêm các giỏ đựng


Sử dụng giỏ lưu trữ và thêm chúng vào đơn vị góc tủ quần áo của bạn để giữ các phụ kiện và giày khác nhau. Để chắc chắn bạn có thể sử dụng chúng để ký gửi những thứ khác là tốt. Tận dụng loại ý tưởng tủ quần áo góc này vì cuối cùng, chúng giúp bạn có được nhiều không gian hữu ích.

Lưu trữ vali trong không gian phía trên cửa tủ quần áo


Một ý tưởng khác để sử dụng tủ quần áo góc của bạn là treo vali trong những không gian lãng phí thường không được sử dụng. Chúng tôi đang nói chuyện không gian phía trên cánh cửa; bạn có thể thêm móc hoặc gắn một số kệ giá rẻ sẽ giúp bạn ký gửi vali của bạn.

Di chuyển đồ trái mùa và ít mặc thường xuyên đến một nơi khác.


Thông thường, bạn nên dành không gian tủ quần áo chính cho những thứ bạn sử dụng thường xuyên. Mọi thứ khác không nên theo cách của bạn. Một cách khác để tự tổ chức là sử dụng thùng. Đặt quần áo trái mùa ở đó và cất chúng dưới giường của bạn. Nghe có vẻ là một ý tưởng tốt, phải không?


Thêm đèn vào tủ


Bạn cần ánh sáng cho ý tưởng tủ quần áo góc của bạn bởi vì nếu bạn không có một cái tốt, bạn sẽ bị lạc trong tất cả những thứ bạn có ở đó. Dải đèn LED là một trong những lựa chọn tốt nhất cho việc này. Chúng có chi phí thấp và có sẵn trong tất cả các loại tùy chọn. Bóng đèn LED cũng là một lựa chọn tốt vì chúng tồn tại trong một thời gian dài với nhu cầu bạn thay thế chúng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm