10 mẫu bàn ăn hiện đại cho không gian nhà bạn thêm độc đáo hơn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-09-2019, 11:17 | Nội thất

Khi bố trí phòng khách và phòng ăn thông nhau theo không gian mở trở nên phổ biến, việc thêm một phong cách và tinh tế cho các tính năng cơ bản và các mảnh đồ nội thất là quan trọng hơn bao giờ hết. Điều đó bao gồm khu vực ăn uống, nơi thực sự có rất nhiều sự tự do khi nói đến thiết kế tổng thể, trang trí không gian. Hôm nay chúng tôi muốn ưa đến một số mẫu bàn ăn hiện đại có những gì nó cần để làm cho căn phòng trông tuyệt vời hơn.10 mẫu bàn ăn hiện đại cho không gian nhà bạn thêm độc đáo hơn


Mẫu bàn ăn có thiết kế rất thanh lịch. Nó kết hợp hai vật liệu tương phản, nổi bật với mặt trên bằng đá cẩm thạch với các cạnh tròn, mềm mại và đế bằng gỗ tro với màu tối. Chân bàn có thiết kế hình quạt lạ mắt.



Mẫu bàn ăn hiện đại thứ 3 kết hợp một cơ sở điêu khắc với thiết kế hình học hiện đại và đỉnh cao đơn giản mà thanh lịch. Đế được làm từ một tấm kim loại duy nhất mang lại vẻ ngoài liên tục và lành mạnh. Thiết kế mang đến cho chiếc bàn một vẻ ngoài năng động và thú vị.



Việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng như chính chiếc bàn, vì vậy, những yếu tố này cần thiết để chế ngự lẫn nhau. Joker 200 là một lựa chọn tuyệt vời theo nghĩa này. Bản thân nó thú vị nhưng nó cũng duy trì vẻ ngoài đơn giản.



Một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế khác được đặc trưng bởi bàn ăn Yoko. Nó được xác định bởi sự sang trọng tinh tế và ở đây bạn có thể thấy nó được kết hợp với một băng ghế Braid và một bộ ghế Clear.



Một chút công nghiệp và một chút cổ điển nhưng chủ yếu là kiểu dáng đẹp và hiện đại - đây là cách chúng tôi sẽ mô tả bảng Rebel. Mặt trên bằng gỗ của nó thêm một điểm nhấn ấm áp cho không gian và bạn có thể thêm một trung tâm bàn ăn để làm mềm các đường nét sạch sẽ, rõ ràng của thiết kế.



Bàn ăn mở rộng là rất thực tế và luôn luôn là một lựa chọn tốt cho phép bạn được chuẩn bị mọi lúc, chỉ trong trường hợp. Bảng Transalpina đề xuất một hệ thống mới trong một thiết kế chân ghế giữ linh hoạt và bao gồm một bổ sung được tiết lộ bằng cách nhẹ nhàng kéo ra.



Bàn Fusello có trọng lượng nhẹ, tinh tế và đồng thời có nét điêu khắc nhờ thiết kế chiết trung của nó. Nó kết hợp một đỉnh hình bầu dục và bốn chân trục chính mỏng hơn ở đầu. Chân được làm bằng gỗ và mặt trên có sẵn bằng đá cẩm thạch, thủy tinh và gỗ với nhiều loại hoàn thiện để lựa chọn.









Chân đế của bàn ăn Fusion Round trông giống như hai chiếc nhẫn lồng vào nhau. Đó là một thiết kế duyên dáng và thanh lịch dựa trên các hình thức đơn giản. Mặt trên có sẵn trong một số vật liệu khác nhau như gỗ, thủy tinh và SuperMarble và chân bàn có thể bằng kim loại sơn mài, gỗ hoặc SuperMarble là tốt.



Bàn Vortex có khung ống kim loại xoắn ốc mang lại cho nó nhiều đặc tính. Nó có thể được ghép nối với một đầu tròn làm bằng thủy tinh hoặc gốm thủy tinh. Bàn ăn với ngọn tròn nổi bật và có vẻ ngoài giản dị và thân thiện. Chúng trông thật tuyệt khi kết nối mọi người lại với nhau và tạo ra một bầu không khí lành mạnh.



Bàn tròn hoặc hình bầu dục hiếm khi có thể mở rộng làm cho mẫu Atlante khá đặc biệt. Mẫu bàn ăn hiện đại này có một lá mở rộng cho phép bạn thêm hai chỗ ngồi, có ích trong trường hợp phải chứa thêm khách hoặc một nhóm lớn hơn hoặc đơn giản là nếu bạn muốn có nhiều chỗ hơn cho mình.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm