Bình Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án KDL Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng

| 9-04-2024, 14:55 | Thị trường 24h

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh với tổng vốn đầu tư hơn 4.300 tỷ đồng theo hình thức đấu thầu.

Bình Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án KDL Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng

Vừa qua, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án Khu du lịch Tân Thanh với vốn đầu tư hơn 4.300 tỷ đồng được thực hiện tại thôn Tân Thanh, xã Cát Hải, thuộc Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1), Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định với diện tích đất gần 43ha. Tổng vốn đầu tư của dự án hơn 4.300 tỷ đồng.

Theo đó, mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng khu du lịch, thương mại dịch vụ cao cấp, gồm các dịch vụ như khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ thương mại hỗn hợp thấp tầng, vui chơi giải trí, công viên, spa chăm sóc sức khỏe... gắn liền với đặc thù cảnh quan ven biển, đáp ứng nhu cầu đầu tư và phục vụ phát triển kinh tế xã hội.

Thời hạn hoạt động của dự án này là 50 năm được tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất.

Dự án Khu du lichjnTaan Thanh khi đi vào hoạt động sẽ góp phần phát triển du lịch của địa phương, qua đó thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Định, đồng thời tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút được 13 dự án mới, trong đó có 5 dự án ngoài Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 4 dự án thuộc Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 4 dự án trong Cụm công nghiệp với tổng vốn đăng ký hơn 2.023 tỷ đồng.


Thanh Quang
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm