3 thiết kê căn hộ chung cư theo phong cách nội thất tối giản cho các gia đình trẻ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 2-08-2019, 16:12 | Nội thất

Trong bất kỳ gia đình nào, có rất nhiều tính cách khác nhau được tập hợp dưới một mái nhà. Điều này có nghĩa là nhà ở gia đình cần phải linh hoạt và hoạt động vì nhiều lý do khác nhau.


Đặc biệt nếu đó là một căn hộ, có xu hướng nhỏ hơn và gần gũi hơn so với các gia đình khác. Căn hộ chung cư gia đình cần phải được thiết kế đặc biệt và chu đáo. Nhưng điều đó không có nghĩa là một ngôi nhà hoặc căn hộ chung cư của gia đình buồn tẻ hoặc thậm chí xấu xí. Có nhiều cách khác nhau để tạo ra một thiết kế căn hộ chung cư gia đình có phong cách và chức năng, trên thực tế - đây là ba ví dụ cho thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách nội thất tối giản.


3 thiết kê căn hộ chung cư theo phong cách nội thất tối giản cho các gia đình trẻ


Căn hộ đầu tiên thể hiện phong cách nội thất tối giản lý tưởng, đó là kiểu dáng đẹp, phong cách và gọn gàng. Khu vực sinh hoạt mở là hoàn hảo cho trẻ em bận rộn, không có góc nhọn hoặc cạnh để làm tổn thương chúng. Không gian được tận dụng một cách hoàn hảo nhờ đồ nội thất tối giản, đảm bảo rằng gia đình không bị che khuất bởi sự bừa bộn hay bất kì đồ trang trí thời trang nào.



Xem thêm: 4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp dưới 100m2 với nội thất hiện đại, tối giản




Mặc dù các bức tường trống, căn phòng không nhàm chán chút nào. Các màu sắc và các yếu tố khác nhau biến các bức tường thành các mảnh trang trí có tính thẩm mỹ.



Phòng ăn là một ví dụ điển hình cho việc căn hộ được thiết kế tốt như thế nào. Mọi thứ đều gọn gàng và có chỗ đứng. Thật dễ dàng để dọn dẹp và khó khăn để gây rối, hoàn hảo cho trẻ em.



Những chiếc đèn tròn làm cho căn phòng có một mức độ sâu hơn, cung cấp một yếu tố thiết kế phù hợp với phong cách nội thất tối giản mà không bị lộn xộn hay thừa thãi.



Để bù đắp cho việc thiếu một khu vườn, ban công là một nơi thú vị để có được không khí trong lành và ngắm cảnh. Cây được chăm sóc cẩn thận tạo ra một khu vườn nhỏ trong một thiết kế căn hộ chung cư.



Khu vực này là nơi hoàn hảo để chủ nhà làm việc, hoặc giúp con họ làm bài tập về nhà.



Khu vực chỗ ngồi là một nơi tốt để gia đình dành thời gian bên nhau hoặc cho ai đó nghỉ ngơi với một cuốn sách hay. Các đèn xoay trên bức tường cung cấp ánh sáng tập trung khi làm việc và đọc sách.





Một chiếc ghế phòng chờ hiện đại cho phép chủ nhà thư giãn theo phong cách nội thất tối giản sau một ngày dài và chỉ cần ngắm cảnh thành thị.



Mặc dù có phong cách nội thất tối giản, căn phòng này là căn phòng mơ ước của bất kỳ cô gái nhỏ nào. Đồ chơi hoạt hình lớn và một bức tường màu hồng biến nơi này thành thiên đường của một cô gái nhỏ.



Cây trồng trong nhà, dễ chăm sóc là một khía cạnh mới mẻ trong căn hộ thứ hai. Phong cách nội thất tối giản và bảng màu đơn sắc được làm mềm bởi các yếu tố hữu cơ khác nhau.



Ghế dài màu nâu đất và bàn cà phê gốc cây là một vài trong số các yếu tố hữu cơ làm nóng thiết kế phòng khách. Những bông hoa trắng thêm một nét tinh tế cổ điển cho một căn hộ chung cư hiện đại tối giản.



Ghế thiết kế cạnh cửa sổ cung cấp một nơi để chủ nhà khảo sát ngôi nhà đáng chú ý của họ, hoặc tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp được cung cấp bởi các cửa sổ Pháp không che.



Mặt dây trang trí bếp độc đáo thêm một chút hay thay đổi cho nhà bếp và khu vực xung quanh.



Có anh chị em chia sẻ một căn phòng có thể là một cơ hội học tập tuyệt vời cho chúng. Và một cách để cha mẹ tiết kiệm không gian.



Những đứa trẻ này có một không gian tuyệt vời cho riêng mình. Một chiếc ghế túi đậu hoạt hình lớn là nơi tốt nhất để chúng thư giãn và xem một chút TV Cấu trúc độc đáo của những chiếc giường giống như một phòng tập thể dục trong rừng hơn là một chiếc giường truyền thống. Điều này mang đến cho tâm trí hiếu động của chúng cơ hội khám phá từ giới hạn của phòng ngủ. Bàn học đôi ngăn chặn các vấn đề về không gian cho bài tập về nhà, và một kệ sách lớn cho chúng cơ hội học hỏi và mở rộng trí tưởng tượng.



Quan trọng: 5 phong cách thiết kế nội thất nổi bật 2019 cho căn hộ diện tích dưới 60m2




Phòng ngủ ấm cúng và phong cách nội thất tối giản giúp căn phòng trông rộng hơn. Một tủ quần áo truyền thống được cung cấp một điểm nhấn độc đáo nhờ cửa kính mờ.



Một loạt các túi đậu màu là một sáng tạo để thêm thoải mái và phong cách cho căn phòng. Chậu đất sét thêm một yếu tố thiên nhiên cho căn phòng hiện đại này.



Giường là phần quan trọng nhất của phòng ngủ. Một bục cao để đặt chiếc giường, làm cho nó trở thành tâm điểm của căn phòng và làm nổi bật sự thoải mái của nó. Một chậu cây xinh xắn tô điểm góc, thắp sáng cả căn phòng.



Phòng ngủ chính cực kỳ sang trọng. Một bảng màu đơn sắc xen kẽ với các yếu tố bằng gỗ ấm áp. Các vật cố ánh sáng là một mảnh độc đáo và thú vị thu hút sự chú ý. Phòng tắm cũng sự có tiện nghi của nó và thiết kế phong cách nội thất tối giản đẹp không kém.



Căn hộ thứ ba là nhỏ nhất, nhưng cung cấp nguồn cảm hứng nhất cho các mẹo tiết kiệm không gian và phong cách nội thất tối giản. Nó chứng minh rằng các căn hộ nhỏ cũng cao cấp như các căn lớn hơn.



Các tấm gỗ hòa chung với bảng màu xám để tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thoáng mát. Các tủ sách được xây dựng thêm mức độ tinh tế cần thiết mà không chiếm quá nhiều không gian sàn.



Một bàn cà phê với mặt trên bằng đá cẩm thạch cực kỳ sang trọng, trong khi chân bàn tiết diện mỏng cho tầm nhìn không bị cản trở của sàn nhà, mang lại ảo giác về không gian sàn nhiều hơn. Một đảo bếp hiện đại cung cấp không gian ăn uống cần thiết mà không có cảm giác căn phòng như thể nó thiếu thứ gì đó.



Chỗ làm việc được nép mình sau một góc, tạo cho không gian làm việc của chủ nhà và sự riêng tư cần thiết mặc dù không gian hạn chế.



Một bức tường gạch trắng thô tạo ảo giác về không gian, trong khi các dầm gỗ trên trần làm ấm lên toàn bộ hành lang. Một thiết kế thông minh lấp đầy không gian với một chiếc ghế dài thoải mái gấp đôi như một giá để giày. Một chiếc gương trên tủ cho phép chủ nhà nhìn lần cuối vào trang phục của họ trước khi rời đi, và thậm chí có thể nhắc nhở họ lấy áo khoác từ trong tủ.



Một bức tường leo núi là một bức tường có điểm nhấn khéo léo mà bất kỳ cậu bé nào cũng yêu thích, trong khi một tấm nệm được thiết kế để xoa dịu bất kỳ người mẹ luôn lo lắng nào. Một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian là xây dựng tủ quần áo thành giường tầng, chừa lại giường trên cùng cho giường của trẻ em, trong khi nửa dưới đóng vai trò là tủ quần áo của chúng.



Một chiếc ghế dài màu xám là nơi lý tưởng để những người trẻ mệt mỏi thư giãn, nhưng đồ họa tràn đầy năng lượng và nhiều hoạt động mà căn phòng cung cấp đảm bảo rằng anh ta sẽ trở lại ngay lập tức.



Bàn học rộng rãi đảm bảo rằng không bao giờ có lý do để cậu ta không làm bài tập về nhà.



Đơn giản luôn là phong cách, và phòng ngủ chính này chứng minh điều đó. Đó là một sự pha trộn tuyệt vời của phong cách nội thất tối giản và thoải mái thuần túy.



Phòng ngủ có hệ thống giải trí hiện đại, để chủ nhà có thể chọn một ngày lười biếng mà không cần rời khỏi giường!



Một chiếc ghế màu xanh sáng gợi ý về sự tồn tại của một khu vực làm việc riêng tư khi chủ nhà phải mang công việc về nhà và cần một nơi yên tĩnh, riêng tư.



Phòng tắm chính sử dụng thủ thuật cũ để tiết kiệm không gian bằng cách sử dụng các vật dụng cá nhân làm vật trang trí. Và, như mọi khi, nó hoạt động hiệu quả. Áo choàng tắm cộng thêm một mức độ thoải mái cho phòng tắm làm việc với các tấm gỗ.



Gạch lát nền hoạt động tốt với kính mờ và gương lớn để tạo ra thẩm mỹ sạch sẽ và hiện đại.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm