4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp dưới 100m2 với nội thất hiện đại, tối giản

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-07-2019, 14:39 | Nội thất

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp với gam màu trung tính, hiện đại đáp ứng thẩm mỹ tối giản trong bộ sưu tập 4 thiết kế này. Nếu màu sắc sống động tươi sáng không phải là sở thích của bạn và bạn đang tìm kiếm một cách sành điệu để thể hiện bản thân thì bộ sưu tập 4 thiết kê căn hộ chung cư đẹp này sẽ truyền cảm hứng cho ý tưởng của bạn.


4 thiết kế dưới đây sẽ cho bạn xem cách làm thế nào để những yếu tố tối giản tạo nên cảm giác ấm cúng và vẫn gây được sự thu hút với người nhìn. Việc sống trong một không gian mở thoáng mát với các phụ kiện trang trí đơn giản và bài trí gọn gàng mang lại cảm giác bình yên trong những ngôi nhà đơn giản đầy mê hoặc.

1. Thiết kế căn họ chung cư đẹp 72,6m2 theo phong cách tối giản

Đây là một dự án cải tạo đòi hỏi phải cải tạo hoàn toàn không gian. Bố cục ban đầu có không gian chung được chia thành các phân khúc nhỏ và khu vực lưu trữ hạn chế nằm rải rác trong các phòng riêng biệt. Bây giờ đã có sự sử dụng hợp lý không gian, sự đồng nhất của hình thức và sự đơn giản của vật liệu. Bên cạnh đó, có một cấu hình phòng khách nhà bếp mới được thiết kế với mục đích có thể trò chuyện trong các không gian.


4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp dưới 100m2 với nội thất hiện đại, tối giản




Chiếc TV được giấu đi sau hai cánh cửa tủ lớn và được mở ra khi cần xem.





Phần còn lại của căn phòng và cửa ra vào được sơn màu trắng mềm mại.





Nhà bếp được thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn bởi tấm đá cẩm thạch, bàn ăn gỗ và ghế màu kem hài hòa với tổng thể.



2. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp 88,6m2 


Một mảnh trang trí duy nhất trong phòng khách này là điểm nhấn vừa đủ cho thiết kế tối giản. Đối với nội thất này, nhà thiết kế căn hộ chung cư đẹp đã cố gắng để truyền đạt cảm giác dễ dàng và thoải mái, chỉ hoạt động với ánh sáng và hình thức. Theo kết quả của thí nghiệm, người ta đã thu được một phần bên trong rất nhẹ và nhạt, trong đó điểm nhấn là hình thức chứ không phải vật liệu.



Một bàn cà phê tròn nhỏ chứa một bình hoa đơn giản, đặt trên một tấm thảm trắng như tuyết.



Khu vực phòng ăn tối giản như phòng khách, với bộ bàn ăn màu trắng , sàn nhà màu trắng, trần và tường trắng trơn.



Khu bếp làm bằng đá cẩm thạch cũng tông màu trắng sạch sẽ và sang trọng.



Bên trong phòng ngủ, một vết cắt trên tường tạo thành một điểm nhấn thú vị ở đầu giường. Hai rương đầu giường của ngăn kéo được tích hợp vào ngóc ngách.





Bàn làm việc màu trắng của khu vực văn phòng tại nhà tối giản được xây dựng bên cạnh tủ quần áo màu trắng đơn giản, để tất cả hòa quyện lặng lẽ với phông nền trắng của phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp tối giản.


3. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp không gian mở





Một chiếc ghế dài hiện đại dựa vào một khu vực ăn uống đơn giản; lưng ghế thấp cho phép hai vùng khác nhau kết nối nhưng vẫn được phân định.





Phòng bếp được che chắn và ngăn cách bởi một tấm kính cong.















Ván gỗ xếp một bức tường tạo điểm nhấn bên trong phòng ngủ. Các chiều rộng khác nhau của tấm ván tường thu hút thêm sự quan tâm về kết cấu, được làm nổi bật bởi một dải đèn LED trắng ấm dọc theo đỉnh của đầu giường.





Một chiếc đèn treo tường trang trí phát sáng giữa các tấm gương ở một bên của căn phòng. Các tấm gương phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ lớn.



4. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp hướng ra một khung cảnh xanh bên ngoài





Tấm tường trắng mịn hoàn hảo làm phẳng các bức tường của ngôi nhà này, nhẹ nhàng thắp sáng từ trên cao.



Mỗi đồ nội thất bên trong phòng khách này là một thiết kế cấu hình thấp để lại bố cục cảm giác thoáng mát.



Một vách ngăn phòng bằng gỗ có rãnh đánh dấu sự chuyển đổi trong sử dụng giữa phòng khách và phòng ăn, trong khi vẫn cho phép ánh sáng mặt trời và hình ảnh xuyên qua.





Chiếc đèn treo độc đáo ở bàn ăn tròn cạnh cửa sổ.





Mọi thứ trở nên tối hơn một chút về phía sau của ngôi nhà, đó là nơi ánh sáng ấm cúng phát huy tác dụng.



Một tấm gương phản chiếu một số ánh sáng tự nhiên vào lối đi.



Trong phòng ngủ, một chiếc bình thủy tinh đơn giản trang trí một kệ đầu giường tích hợp. Một chiếc ghế phòng ngủ bằng gỗ phù hợp với bộ thảm màu be.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm