5 mô hình kinh doanh bất động sản thịnh hành và an toàn nhất

| 18-07-2022, 11:40 | Thị trường 24h

Mô hình kinh doanh bất động sản trên thị trường nước ta hiện nay đang có rất nhiều những mô hình khác nhau. Để có thể biết được đâu là hình thức đầu tư mua bán nhà đất hiệu quả nhất, an toàn và sinh lãi tốt thì các bạn cần phải có kiến thức bất động sản chắc, kinh nghiệm để đánh giá và chọn lọc mới có được cái nhìn tổng thể về mô hình phù hợp với mình.

Để giúp bạn, trong bài viết này Thông tin dự án tổng hợp một số mô hình kinh doanh đầu tư bất động sản hiệu quả để bạn tham khảo, qua đó có thể tích lũy làm kinh nghiệm cũng như áp dụng vào việc đầu tư bất động sản của mình.

5 mô hình kinh doanh bất động sản thịnh hành và an toàn nhất
Hiện nay có nhiều mô hình kinh doanh bất động sản khác nhau

Những mô hình kinh doanh bất động sản hiệu quả

5 mô hình dưới đây là các mô hình kinh doanh bất động sản phổ biến và đang được đánh giá cao.

1. Kinh doanh đất nền và đất thổ cư

Mô hình kinh đầu tiên chúng ta cần phải nhắc tới ở đây là mô hình kinh doanh đất nền cũng như đất thổ cư, hiện nay thì ở hầu hết các tỉnh thành đều rất phát triển loại hình kinh doanh đầu tư bất động sản này. Sở dĩ mô kinh kinh doanh này phát triển phần lớn là do quỹ đất ở các tỉnh thành nước ta vẫn còn rất nhiều, các khu đô thị thì đang được quy hoạch mọc lên như nấm do đó mà giá đất nền cũng như đất thổ cư đang có xu hướng gia tăng một cách chóng mặt.

Với chỉ một lô đất nền hoặc đất thổ cư nếu như trước đây các bạn mua chỉ có vài trăm triệu thì cho đến nay nó đã tăng lên hàng tỷ đồng, có những lô đất lên tới vài tỷ đồng cho nên đây được xem là mô hình mà các nhà đầu tư bất động sản nên tham khảo và sử dụng. Chưa kể những lô đất thổ cư ở các khu vực thành thị thì các nhà đầu tư có thể mua để xây dựng các căn hộ chung cư, với một tòa nhà chung cư khi bán hết thì các bạn đã có thể thu được về cho mình nguồn vốn khổng lồ.

Mô hình kinh doanh đất nền, đất thổ cư được nhiều người yêu thích

2. Mô hình kinh doanh bất động sản cho thuê

Một mô hình kinh doanh bất động sản nữa cũng đang được khách hàng ưu tiên sử dụng nhất hiện nay đó là kinh doanh bất động sản cho thuê, đây là mô hình kinh doanh rất phổ biến khi nó có thể đem đến lợi nhuận tức thì cũng như bền vững cho các nhà đầu tư. Với mô hình này thì sẽ có rất nhiều hình thức để các bạn thực hiện, các bạn có thể mua bất động sản rồi cho thuê hoặc các bạn thuê bất động sản rồi cho thuê lại đều được.

Tuy nhiên với mô hình bất động sản cho thuê nhà đất thì yêu cầu các nhà đầu tư phải có tầm nhìn tốt để có thể dễ dàng nắm bắt được xu hướng thị trường, qua đó sẽ nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu cũng như là phát triển hình thức đầu tư bất dộng sản này một cách bền vững nhất.

3. Bất động sản nhà phố

Cho đến thời điểm hiện tại thì mô hình kinh doanh bất động sản hiện nay đang được đánh cao nhất đó chính là hình thức đầu tư vào bất động sản nhà phố, không chỉ tiềm năng, sinh lời cao mà kinh doanh bất động sản nhà phố còn vô cùng dễ dàng. Nhu cầu mua bất động sản nhà phố trên thị trường lúc nào cũng cao cùng với đó là khả năng thanh khoản nhanh sẽ giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng xoay vốn, chuyển hóa số tiền đầu tư bất động sản của mình thành nguồn vốn lớn hơn để tiếp tục đầu tư vào bất động sản.

Nhà phố cũng là mô hình kinh doanh bất động sản hiệu quả

4. Condotel – Mô hình kinh doanh bất động sản mới

Condotel là mô hình kinh doanh mới mẻ ở nước ta khi kết hợp cả kinh doanh căn hộ với dạng khách sạn, tuy không có tuổi đời lâu như các mô hình kinh doanh khác nhưng nếu các bạn đầu tư theo dạng Condotel này lại được đánh giá rất cao khi nó phù hợp với thị trường. Hiện nay nhu cầu sinh sống ở căn hộ hoặc thuê khách sạn trên thị trường là rất cao, do đó bạn có thể hoạt động được theo mô hình kinh doanh bất động sản này thì sự thành công chắc chắn sẽ rất lớn.

Tuy nhiên có một trở ngại ở đây là các bạn cần có tư duy tốt để lựa chọn vị trí đầu tư phù hợp, cần có nguồn tài chính dồi dào để đáp ứng được tất cả những nhu cầu về xây dựng cũng như thiết kế các công trình xây dựng của mình.

🏘 Tham khảo những căn nhà đẹp giá rẻ đang mua bán tại Thông tin dự án


Chính Chủ cần bán nhà Phố Hồ Đắc Di, Nam Đồng 1,06 tỷ13 phút trước Quận Đống Đa

Bán nhà 4 tầng 37.3m,Văn Phú,Hà Đông.Giá 3 tỷ 68. 3,68 tỷ16 phút trước Quận Hà Đông

5. Kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng

Mô hình kinh doanh bất động sản cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây là phương thức đầu tư vào thị trường các khu nghỉ dưỡng, đây là một loại đầu tư siêu lợi nhuận khi có thể mang tới cho bạn nguồn thu lớn và liên tục. Thế nhưng loại hình kinh doanh bất động sản này cũng có một nhược điểm đó là cần số vốn rất lớn không phải nhà đầu tư nào cũng đáp ứng được, vị trí cũng phải chọn lựa những khu vực chiến lược để dễ dàng thu hút khách hàng.

Không những vậy từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến hoàn thiện các bạn đều phải đảm bảo sáng tạo, chính xác để góp phần nâng cao sự thành công cho những loại hình kinh doanh và đầu tư bất động sản của mình.

Những lưu ý khi lựa chọn mô hình kinh doanh nhà đất cho mình

Việc chọn lựa những mô hình bất động sản hiện nay không thực sự khó nhưng các bạn cũng nên tham khảo kỹ lưỡng, nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia để có thể đưa ra được cho mình những quyết định tốt nhất khi muốn đầu tư vào thị trường bất động sản ở nước ta. Tuy nhiên khi các bạn muốn lựa chọn bất kỳ một mô hình đầu tư bất động sản nào cho mình thì cũng nên lưu ý tới những yếu tố sau:

  • Đánh giá về vị trí mình sẽ đầu tư xem phù hợp với mô hình bất động sản nào.
  • Định hướng phát triển những loại hình kinh doanh bất động sản trong những năm tiếp theo.
  • Dựa vào nguồn vốn của mình mà lựa chọn mô hình bất động sản phù hợp.
  • Có thể lựa chọn phát triển 2 hoặc 3 mô hình bất động sản cùng một lúc.
  • Tham khảo thêm những hình thức đầu tư nhà đất khác để đánh giá, chọn lựa ra được cho mình cách kinh doanh bất động sản phù hợp với mình.
Chọn bất cứ mô hình đầu tư bất động sản nào bạn cũng nên lưu ý thật kỹ

Tóm lại dù bạn chọn cho mình mô hình đầu tư bất động sản nào cho mình thì cũng nên tìm hiểu thật kỹ, đừng quá vội vàng lựa chọn một loại mô hình bất động sản khi chưa chắc chắn bởi khi đó nó có thể tiềm ẩn những rủi ro rất lớn có thể xảy ra bất cứ khi nào. Nếu như các bạn chưa có thực lực cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì cũng có thể nhờ các chuyên gia hỗ trợ, với nền tảng kiến thức cao cùng với tầm nhìn sâu rộng chắc chắn họ sẽ mang tới cho bạn những thông tin và những lời khuyên hữu ích nhất.

Trên đây là những mô hình kinh doanh nhà đất được nhiều người sử dụng nhất hiện nay mà Thông tin dự án muốn gửi đến các bạn.

Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ có ích cho các bạn cũng như giúp các bạn thành công hơn trong việc chọn những hình thức đầu tư bất động sản phù hợp cho mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm