Giới thiệu bạn mẫu rao vặt cho thuê nhà được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

| 2-05-2022, 10:48 | Thị trường 24h

Ngày nay nhu cầu cho thuê nhà của người dân là rất cao và hình thức đăng tin cho thuê nhà trên mạng đang được nhiều người sử dụng, việc cho thuê nhà vừa giúp bạn giải quyết được vấn đề có nhà mà không sử dụng tới lại vừa giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập lớn cho mình. Để có thể đăng tin rao vặt trên mạng thì bạn cần có các mẫu rao vặt cho thuê nhà để có thể dễ dàng có được những tin đăng hiệu quả, mẫu tim cho thuê nhà này hiện nay trên mạng đang có rất nhiều và các bạn có thể chọn cho mình những mẫu tin phù hợp.

Giới thiệu bạn một số mẫu tin cho thuê nhà hiệu quả

Một mẫu tin đăng cho thuê nhà được đánh giá chất lượng là phải đảm bảo có bố cục rõ ràng, văn phong không cần quá nhiều nhưng sẽ thu hút khách hàng ngay từ những lần đọc đầu tiên để qua đó họ sẽ bị cuốn hút hơn vào căn nhà của bạn. Các bạn chỉ cần tìm trên mạng là sẽ thấy được rất nhiều những mẫu tin rao vặt cho thuê nhà được nhiều người ưa chuộng, chúng tôi cũng chắt lọc và đưa tới các bạn một số mẫu như sau:

Mẫu 1: Tin cho thuê nhà nguyên căn ưu tiên về giá

Cho thuê nhà nguyên căn với giá rẻ tại …, giá chỉ … triệu/tháng (có hình)

Do gia đình không có nhu cầu sử dụng tới căn nhà… nên muốn cho thuê lại với giá rẻ, nhà vẫn còn mới (hoặc còn tốt) với thông tin sau:
1. Địa chỉ căn nhà ở số …, tại đường …, phường/ xã …, quận/huyện …, tỉnh/thành phố …
2. Diện tích căn nhà là … m2, có … gác lửng (không có thì bỏ qua).
3. Căn nhà rất thuận lợi cho sinh sống khi gần đường …, gần chợ … và gần bệnh viện…
4. Khu nhà chúng tôi nằm ở nơi yên tĩnh, hàng xóm xung quanh vô cùng thân thiện, quanh nhà cũng có nhiều cây xanh và an ninh khu nhà rất tốt. Ưu tiên cho những khách hàng nào có thiện chí thuê ở lâu dài.
5. Giá cho thuê: … triệu/tháng
6. Liên hệ: SĐT…, gặp anh/chị….

Giới thiệu bạn mẫu rao vặt cho thuê nhà được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay
Có mẫu đăng tin cho thuê nhà bạn sẽ dễ dàng soạn tin hiệu quả

Mẫu 2: Tin cho thuê nhà dạng giới thiệu vị trí

Cần cho thuê căn nhà có … tầng x … m2 tại đường … gần khu vực …

Chúng tôi mới xây dựng căn nhà nhưng do phải chuyển tới … nên không có nhu cầu sử dụng, nay chúng tôi muốn cho thuê lại với thông tin chi tiết như sau:
1. Căn nhà chúng tôi nằm ở phường/ xã …, quận/huyện …, tỉnh/thành phố … Đây là khu vực rất phát triển và thuận lợi cho cả sinh sống lẫn làm việc.
2. Căn nhà chúng tôi có … tầng với diện tích là … m2 một tầng, căn nhà có đầy đủ điều hòa và máy nước nóng lạnh cho các bạn sử dụng.
3. Mặt đường tại khu nhà rất rộng khi tới … m, xung quanh nhà có không khí thoáng mát và nhiều ánh sáng bên trong.
Ai có nhu cầu thuê căn nhà xin vui lòng liên hệ với mình qua số điện thoại …. mình là …. Trân trọng cảm ơn!

Với các mẫu tin cho thuê nhà có sẵn như vậy thì các bạn có thể dễ dàng soạn cho mình một bản tin cho thuê nhà để đăng lên mạng, ngoài ra còn có rất nhiều các mẩu tin cho thuê nhà khác về các dạng nhà chung cư, nhà biệt thự, nhà phố,… các bạn có thể tham khảo thêm để có thể viết được cho mình những mẫu tim phù hợp nhất. Việc viết tin cho thuê nhà theo mẫu không chỉ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc soạn tin cho thuê nhà mà còn giúp tin cho thuê nhà của bạn được nhiều người đọc để ý hơn, tăng thêm sự hiệu quả cho tin đăng và giúp căn nhà của bạn nhanh chóng tìm được khách.

Tin đăng cho thuê căn hộ Bình Dương mới nhất:


Cho thuê chung cư goldstar gần ngã6chùa bà B.Dương 7 triệu/tháng3 giờ trước Thành phố Thủ Dầu Một

Cho thuê căn hộ Chung cư Bcons Garden 4,5 triệu/tháng3 giờ trước Thành phố Dĩ An

Lưu ý khi soạn tin rao vặt cho thuê nhà

Khi đã có một mẫu rao vặt cho thuê nhà rồi thì việc các bạn cần làm đó là soạn theo mẫu là được, thế nhưng trong khi soạn tin cho thuê nhà các bạn cũng cần phải thật cẩn thận để đảm bảo tin cho thuê sẽ đạt sự chỉnh chu nhất. Những điểm bạn cần phải lưu ý khi soạn tin rao vặt cho thuê nhà đó là:

  • Đảm bảo soạn tin theo đúng chính tả, cỡ chữ phù hợp là 12.
  • Thông tin về căn nhà cho thuê của mình phải đảm bảo chính xác 100%.
  • Nếu có hình ảnh thì hình ảnh phải đạt độ sắc nét, dễ nhìn.
  • Khi đăng lên các trang rao vặt thì nên kiểm tra trước tin đăng để đảm bảo không có lỗi xảy ra.
  • Khi đăng tin thì các phần thông tin liên hệ cần phải in đậm hoặc bôi đỏ để người đọc dễ nhận biết.
Khi soạn tin rao cho thuê nhà bạn cần chú ý tới nhiều điều

Kinh nghiệm khi đăng tin cho thuê nhà

Trong một mẫu rao vặt cho thuê nhà hoặc là tin mua bán nhà thường sẽ chia ra thành 4 phần khác nhau đó là: tiêu đề của tin đăng, nội dung tin đăng, thông tin liên hệ và hình ảnh cũng như video về căn nhà cho thuê của bạn. Nếu như các bạn không có nhu cầu soạn theo mẫu thì cũng có thể tự soạn cho mình những mẩu tin cho thuê nhà theo nhu cầu của mình, tuy nhiên khi soạn tin cho thuê nhà bạn cũng nên chú ý đến độ dài và văn phong của tin để tránh tin đăng của mình không được mọi người chú ý.

Khi soạn tin cho thuê nhà bạn nên soạn theo bố cục sau:

  • Tiêu đề: tiêu đề tin đăng không cần dài mà chỉ cần ngắn gọn nhưng phải đúc kết được đầy đủ ý nghĩa của tin đăng, tránh để tiêu đề quá dài hoặc không liên quan đến việc cho thuê nhà.
  • Nội dung: cần nhấn mạnh về đặc điểm nổi bật của căn nhà cũng như là sự nổi bật của khu vực sống, thông tin cần phải chính xác, rõ ràng, đầy đủ. Tuy nhiên tránh để thông tin quá dài hoặc giới thiệu miên man không đúng trọng tâm.
  • Liên hệ: trong phần liên hệ các bạn cần phải để đầy đủ cả tên lẫn số điện thoại để khách hàng dễ dàng chú ý hơn, ở phần này bạn có thể bôi đậm chữ hoặc bôi đỏ để làm nổi bật phần liên hệ của mình.
Kinh nghiệm đăng tin rất cần có khi tạo tin đăng cho thuê nhà

Đăng tin cho thuê nhà tại Thông tin dự án

Tuy là mẫu tin cho thuê căn hộ hoặc mẫu tin rao bán nhà rất cần thiết với những ai có nhu cầu cho thuê hay bán nhà nhưng khi muốn tin đăng đạt hiệu quả cao thì bạn cũng cần có một nơi đăng tin chất lượng, do đó những trang rao bán nhà đất hay cho thuê nhà đất uy tín sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm một trang đăng tin cho thuê nhà uy tín và chất lượng thì có thể chọn Thông tin dự án của chúng tôi, là một trong những trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín thì các tin đăng trên Thông tin dự án sẽ đạt được cho mình những hiệu quả cao.

Trên Thông tin dự án hàng ngày có một lượng lớn người truy cập vào để tìm mua bán cũng như thuê nhà đất, chính vì thế khi các bạn đăng tin cho thuê nhà trên trang bất động sản của chúng tôi thì hàng ngày sẽ được tiếp cận tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Không những thế với việc là một trang bất động sản uy tín thì các tin cho thuê nhà được đăng trên trang của chúng tôi sẽ tiếp cận được tới khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, tin cho thuê nhà của bạn cũng sẽ được xếp cao hơn trên các công cụ tìm kiếm để khách hàng dễ dàng thấy được.

Với những điểm nổi bật như vậy thì có thể nói Thông tin dự án không chỉ là một trang mua bán và cho thuê nhà đất thông thường mà còn là nơi lý tưởng để các bạn đăng tin cho thuê nhà của mình, qua đó các bạn sẽ có thể tìm được nhiều khách hàng hơn và nhu cầu cho thuê nhà của bạn cũng đạt hiệu quả cao hơn.

Hy vọng với những thông tin trên của chúng tôi thì khách hàng có thể hiểu hơn về mẫu tin cho thuê nhà cũng như có thể tự mình soạn được các tin cho thuê nhà hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm