Top 5 dự án nhà ở xã hội Hà Nội nổi bật trong năm 2022

| 1-05-2022, 17:25 | Thị trường 24h

Hiện nay, phần lớn người lao động có mức lương từ trung bình đến khá, để lựa chọn một nơi ở phù hợp với mức lương và môi trường sống nhưng vẫn được đảm bảo được tiện nghi thì nhiều người thường chọn nhà ở xã hội nếu không đủ điều kiện để mua căn hộ chung cư Hà Nội cao cấp.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua nhà ở xã hội Hà Nội nhưng vẫn chưa tìm được nơi phù hợp, thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top những dự án nhà ở xã hội Hà Nội nổi bật trong năm 2022. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Top dự án nhà ở xã hội Hà Nội 2022

Dự án nhà ở xã hội Rice City Tố Hữu

Nói đến những dự án nhà ở xã hội 2022 tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Rice City Tố Hữu. Đây là một dự án được Công ty Cổ phần BIC Việt Nam đầu tư với vị trí nằm ngay mặt đường Tố Hữu, thuộc Phường Mễ Trì và Trung Văn, Nam từ Liêm, Hà Nội. Dự án này gần tòa Ecolife Tố Hữu, được công ty Cổ Phần tư vấn quản lý và xây dựng Việt Nam (VINATASCO) thiết kế.

Năm khởi công: 2022

Diện tích xây dựng của dự án: 6.616m2

Quy mô: gồm 2 tòa nhà chung cư cao 21 tầng và có 25 đến 28 căn được xây liền kề nhau

Diện tích mỗi căn hộ: 50m2– 78m2 

Dự án nhà ở xã hội Rice City Tố Hữu

Mục tiêu của dự án nhà ở xã hội Hà Nội Rice City Tố Hữu là hướng đến một môi trường sống tiện ích, sang trọng cũng như là đẳng cấp nhất cho khách hàng của mình. Căn hộ được thiết kế và xây dựng thông thoáng và hiện đại. Vị trí đường đi lại, học tập và làm việc cũng như các mục đích cuộc sống khác cũng thuận tiện, tạo ra môi trường sống tốt cho khách hàng lựa chọn mua nhà ở xã hội Hà Nội của Rice City Tố Hữu.

Dự án nhà ở xã hội Rice City Tố Hữu nằm ở vị trí thuận lợi :

  • Phía Bắc giáp với khu giãn dân phường Trung Văn
  • Phía Đông giáp với trường Phổ thông trung học Trung Văn
  • Phía Đông Nam giáp với phố Tố Hữu
  • Phía Tây và Tây Bắc giáp công viên và đường quy hoạch nội bộ của khu vực.

Ngoài ra, dự án nhà ở xã hội Hà Nội của Rice City Tố Hữu còn tích hợp thêm nhiều tiện ích góp phần tạo nên một môi trường có đầy đủ nhất sự phát triển cho khách hàng. Một số tiện ích được tích hợp như:

  • Bể bơi
  • Spa chăm sóc sắc đẹp
  • Phòng gym – yoga
  • Khu vui chơi
  • Phòng khám bệnh
  • Hầm đổ xe
  • Hệ thống an ninh thông minh….

Giá bán nhà ở xã hội Hà Nội của dự án Rice City hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng vì giá rất ưu đãi.

Xem thêm dự án căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm, Hà Nội:

Top 5 dự án nhà ở xã hội Hà Nội nổi bật trong năm 2022

Chính chủ cần bán nhà tập thể tầng 1 phố Vọng Hà 1,5 tỷ2 tuần trước Quận Hoàn Kiếm

Hơn1tỷ có nhà tt mặt phố Hồng Hà Chương Dương, HK. 1,29 tỷ1 tháng trước Quận Hoàn Kiếm

Khu nhà ở xã hội UDIC EcoTower Hạ Đình

Dự án UDIC EcoTower Hạ Đình 

Dự án nhà ở xã hội của UDIC EcoTower Hạ Đình là một dự án có chủ đầu tư là: Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng UDIC, Công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội – HAWEICO và Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển nhà DAC Hà Nội.

Thời gian dự kiến bàn giao: Quý IV năm 2022

Diện tích xây dựng của dự án: 10.000m2

Quy mô: gồm 3 tòa nhà chung cư lần lượt là CT1 – CT2 và CT3 và có 44 căn được xây liền kề nhau.

Diện tích mỗi căn hộ được chia làm nhiều căn khác nhau. Với căn có 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh thì diện tích khoảng 59,1m2. Căn có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh thì diện tích là: 66,8 m2 – 69,9 m2. Còn với những căn có 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh thì diện tích từ 76,5 – 76,6 m2.

Vị trí của dự án nhà ở xã hội Hà Nội UDIC EcoTower Hạ Đình: nằm ở 214 Nguyễn Xiển khu đô thị mới Hạ Đình – Thanh Xuân.

Vị trí của UDIC EcoTower Hạ Đình còn thuận lợi cho khách hàng di chuyển đi lại để học tập và làm việc. Nơi đây cách Royal City gần 2km và gần các khu như: công viên Chu Văn An, các trường mầm non và trường THPT, Bệnh viện, gần bến xe Nước Ngầm và đường Vành Đai 3.

Mục tiêu của dự án nhà ở xã hội UDIC EcoTower Hạ Đình là tạo ra một môi trường sống và phát triển một cách tốt nhất cho khách hàng của mình. Tất cả các căn được đều được xây dựng một cách hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng và có đủ ánh sáng để khách hàng có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ngay tại đây, các khu dịch vụ được tích hợp để phục vụ cho khách hàng như: hệ thống Gym – yoga, khu Spa, khu vui chơi, phòng khám và hệ thống an ninh an toàn,…

Ngoài ra, ở đây các bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các dịch vụ quan trọng như: trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…

Khi bạn mua nhà ở xã hội Hà Nội của dự án UDIC EcoTower Hạ Đình các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và ưu đãi một cách hấp dẫn.

Giá bán nhà ở xã hội Hà Nội của dự án UDIC EcoTower Hạ Đình chỉ từ 15 triệu/m2. Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể sở hữu một nơi sống tốt thì dự án UDIC EcoTower Hạ Đình chia ra thành nhiều tiến độ thanh toán cho khách hàng như:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.
  • Đợt 2: Thanh toán 15% đổ mái tầng 5.
  • Đợt 3: Thanh toán 15% đổ mái tầng 10.
  • Đợt 4: Thanh toán 15% khi cất nóc.
  • Đợt 5: Thanh toán 20% khi giao nhà + 2% phí bảo trì.
  • Đợt 6: Thanh toán 5% nhận sổ hồng.

Rice City Thượng Thanh

Rice City Thượng Thanh

Dự án nhà ở xã hội Rice City Thượng Thanh có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần BIC Việt Nam. Được thiết kế bởi CTCP Tư vấn Lập Phương (Cubic) nằm tại Lô đất A1 – 05, phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Q. Long Biên, Hà Nội.

Diện tích của dự án: 10.000m2

Quy mô: gồm 3 tòa nhà chung cư được xây dựng là CT1-CT2 và CT3 và có 44 được xây liền kề nhau

Diện tích mỗi căn hộ: căn có 2 phòng ngủ 1 vệ sinh từ 59,1 m2. Căn 2 phòng ngủ 2 vệ sinh là 66,8 – 69,9 m2. Căn có 3 phòng ngủ cùng 2 vệ sinh là 76,5 – 76,6 m2

Khi sống tại Rice City Thượng Thanh, khách hàng sẽ có được một môi trường sống thoáng mát cũng như là phát triển về mọi mặt.

Dự án nhà ở xã hội Hà Nội này được xây dựng với mật độ cây xanh cao tạo nên sự tươi mát và là khu vui chơi và các hoạt động sinh hoạt một cách lý tưởng.

  • Phía Bắc của dự án giáp với khu công viên hồ Đầm Nấm
  • Phía Nam giáp với trường mầm non Thượng Thanh và khu dân cư tổ 5
  • Phía Đông giáp với khu dân cư phường Thượng Thanh và gần với trục đường Cầu Chui – Đông Trù.
  • Phía Tây giáp với khu chung cư Đầm Nấm

Ngoài ra, bạn có thể di chuyển, đi lại gần các khu như trường học, cơ sở y tế, các bệnh viện có tiếng tại Quận Long Biên và các trung tâm thương mại lớn tiện nghi.

Một số tiện ích ở Rice City Thượng Thanh có thể kể đến:

  • Các bể bơi ngoài trời, kết hợp với các khu ăn uống cafe, BBQ
  • Các khu thương mại
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Phòng khám, khu để xe
  • Công viên hồ điều hòa rộng 20ha
  • Phòng khám bệnh

Ngoài ra, các hệ thống an ninh, thang máy luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Giá bán và mua nhà ở xã hội Hà Nội của dự án Rice City Thượng Thanh dự kiến sẽ rất hấp dẫn với nhiều ưu đãi. Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể sở hữu cho mình một nơi ở tốt, Rice City Thượng Thanh đã chia làm nhiều đợt thanh toán cho khách hàng như sau:

  • ĐỢT 1: 20% khi ký hợp đồng mua bán
  • ĐỢT 2: 20 % khi thi công xong sàn tầng 6
  • ĐỢT 3: 10% khi thi công xong sàn tầng 12
  • ĐỢT 4: 10% khi thi công xong sàn tầng 19
  • ĐỢT 5: 10% – Tổng giá trị căn hộ khi xong thô
  • ĐỢT 6: 30% – Tổng giá trị khi bàn giao căn hộ

Him Lam Thượng Thanh

Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Với chủ đầu tư là công ty cổ phần Him Lam Thủ Đô, dự án được xây dựng gồm 3 tòa nhà chung cư với CT1 được được đầu tư bởi BIC Việt Nam – Rice City Thượng Thanh và CT2 – CT3 có chủ đầu tư là Him Lam – Him Lam Thượng Thanh. Mỗi tòa cao 21 tầng và gồm 44 căn liền kề.

Diện tích mỗi căn hộ gồm có: 38m2, 40m2, 57m2, 65m2, 68m2

Vị trí của dự án nằm tại Ngõ 90 phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.

Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh được xây dựng với mục đích đem lại cho khách hàng một nơi ở có đầy đủ các tiện nghi, vừa thông thoáng, vừa hiện đại đảm bảo cho khách hàng có được môi trường sống tốt nhất.

Him Lam Thượng Thanh được xây dựng tại vị trí thuận lợi:

  • Phía Đông tiếp giáp trục đường Cầu Chui – Đông Trù và khu dân cư phường Thượng Thanh
  • Phía Tây giáp với khu chung cư Đầm Nấm
  • Phía Nam giáp với khu dân cư tổ 5 và trường mầm non Thượng Thanh
  • Phía Bắc tiếp giáp khu công viên cây xanh theo quy hoạch của TP (công viên hồ Đầm Nấm).

Ngoài ra, khu vực nhà ở xã hội Hà Nội này còn thuận lợi để di chuyển đến các trung tâm thương mại, trường học và các bệnh viện lớn,…

Một số tiện ích được tích hợp như: Bể bơi ngoài trời, phòng Gym- Yoga, Spa làm đẹp, phòng khám, nhà thuốc, quán cafe, nhà hàng, trường mầm non Quốc tế, khu vui chơi, giải trí, hệ thống an ninh hiện đại an toàn,…

Giá mua bán của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng vì sự hợp lý và ưu đãi cao.

Rice City Thạch Bàn

Căn hộ trong dự án Rice City Thạch Bàn

Dự án nhà xã hội Hà Nội Rice City Thạch Bàn được dự kiến xây dựng vào quý IV năm 2020 và dự kiến được bàn giao vào quý IV 2022. Với chủ đầu tư là Công ty cổ phần BIC Việt Nam và do Công ty CP tư vấn quản lý và xây dựng Việt Nam (VINATASCO) thiết kế. Dự án được đặt tại: Ô đất CT8, CT9 khu nhà ở thương mại phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Với diện tích của dự án là 19.500m2

Quy mô: CT8-CT9 là hai tòa chung cư cao 12 tầng, CT8 có 352 căn hộ và CT9 có 462 căn hộ.

Dự án được xây dựng tại nơi có vị trí thuận lợi tiếp giáp với nhiều khu vực lớn và nhiều tuyến đường chính, thuận lợi cho việc đi lại. Cùng với sự thiết kế tiện ích và cách bố trí căn phòng tiện lợi, hợp lý đem lại cho khách hàng sự thoáng mát và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Một số tiện ích: Có 2 tầng trung tâm thương mại có đủ các tiện ích như: mua sắm, Spa, Gym, Cafe, Nhà hàng, khu vui chơi cho cả người lớn và trẻ em,…

Ngoài ra, Rice City Thạch Bàn được trang bị một hệ thống an ninh hiện đại và an toàn với 3 lớp camera giám sát 24/7 và hệ thống than máy hiện đại.

Tại vị trí của Rice City Thạch Bàn, ta có thể dễ dàng nhìn thấy cũng như là đi đến các trung tâm thương mại lớn và bệnh viện, trường học tân tiến và có tiếng tại đây.

Giá mua bán nhà ở xã hội tại Rice City Thạch Bàn cũng rất hấp dẫn và có nhiều ưu đãi. bạn có thể tìm hiểu thêm giá chi tiết của từng căn hộ ở Thông tin dự án nhé.

Hy vọng qua thông tin về các dự án nhà ở xã hội Hà Nội năm 2022 mà chúng tôi giới thiệu trên đây, có thể giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được nơi ở phù hợp trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về giá của từng căn hộ ở Thông tin dự án, với những tin đăng mua bán bất động sản Hà Nội mới nhất để bạn tham khảo. Hãy theo dõi ngay nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm