Top 5 Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi - Khoa Học

| 21-02-2022, 13:59 | Nhà đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đầu tư xây dựng từ những gia đình có điều kiện kinh tế dư dả cho đến những gia đình bình thường. Bởi chi phí thiết kế xây dựng công trình nhà cấp 4 không quá cao mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Dưới đây là top 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi mà NEOHouse muốn chia sẻ với các bạn để tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại 8x20m tại Bình Phước

 

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại sở phong cách thiết kế ngoại thất bắt mắt và trẻ trung. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà nhã nhặn, sang trọng trên nền trắng kết hợp gam màu nâu gần gũi của gỗ và màu xanh của cây cảnh tạo nên sự tương phản khiến cho không gian mẫu nhà đẹp trở nên hòa hợp, gắn kết chặt chẽ, đẹp mắt. Không gian sân vườn khá rộng rãi, thoáng mát giúp cho không gian trở nên trong lành hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 180m2 tại Long An

 
Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng bởi những vật liệu cao cấp được sử dụng như gạch ốp tường, đá ốp tường cùng những chi tiết trang trí như đường kẻ, họa tiết đơn giản. Nhờ đó mà không gian ngoại thất trở nên sinh động và thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa phụ, cửa chính đều được sử dụng loại cửa kính cường lực khung nhôm xingfa màu trắng giúp đón nhận được nhiều ánh sáng cho không gian nhà cùng tô đậm nét đẹp thẩm mỹ hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 3 phòng ngủ 11x18m tại Thanh Hóa

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại nhưng không kém phần ấn tượng. Một phần mặt tiền được thiết kế ốp đá, gỗ vừa mới mẻ vừa thể hiện sự hiện đại của công trình. Màu sắc chủ đạo của kiến trúc là gam màu nâu tối kết hợp cùng màu trắng tạo sự tương phản, bổ trợ nhau tạo nên không gian sang trọng và trang nhã. Toàn bộ hệ cửa sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm để giúp cho không gian nhà thông thoáng và hòa nhập cùng tiểu cảnh sân vườn.


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 8x15m tại Quảng Ngãi

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có thiết kế đơn giản mang đến sự hiện đại, mới mẻ. Khoảng sân rộng thoáng, lát gạch và trồng cây, hoa mang lại không gian xanh cho ngôi nhà. Kiến trúc nhìn khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và gần gũi, hiện đại đối với những công trình tại nông thôn. Ngôi nhà sử dụng cửa kính khung gỗ màu nâu, tạo nét đẹp trang nhã, thanh lịch cho công trình.

Nhà cấp 4 đẹp sang trọng 3 phòng ngủ 8x17m tại Huế

 

Điểm độc đáo của công trình nhà cấp 4 này là được thiết kế với khối hình, hệ thống mái kiên cố và vững chắc vừa đảm bảo sự trường tồn theo thời gian, vừa đảm bảo sự thoát nước, thông thoáng cho ngôi nhà bởi hệ thống mái thái. Ngoài sở hữu một công trình đẹp mắt, thì mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này còn sở hữu ưu điểm nổi bật về công năng khoa học cũng như tính ứng dụng khá cao.


Nếu như bạn đọc yêu thích các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp này và có nhu cầu thiết kế, thi công trọn gói hãy nhấc máy lên gọi ngay cho NEOHouse qua hotline 0937 100 202 - 0906 100 202 để được tư vấn thiết kế nhà đẹp chi tiết và hoàn toàn miễn phí nhé. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, NEOHouse sẽ giúp cho gia đình bạn có được bản vẽ thiết kế hoàn hảo nhất, không gian sống lý tưởng nhất.


Thông tin liên hệ:


NEOHOUSE - HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202.

NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG

Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

XƯỞNG SẮT- NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân. 📲0982424441 A. Hải.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm