Top 8+ mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu đẹp tiết kiệm chi phí

| 12-01-2022, 01:20 | Nhà đẹp

Nhà tiền chế dưới 100 triệu đang là lối thiết kế được ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Nó chinh phục khách hàng không chỉ bởi giá thành vừa tầm, mà đó còn là những ưu thế về công năng vượt trội cũng như tính thẩm mỹ tuyệt đối. Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu cho mình một không gian sống đỉnh cấp mà chi phí bỏ ra lại rẻ. 


1 của 16 [/i] [/i]
Top 8+ mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu đẹp tiết kiệm chi phí
Đường nét thiết kế cơ bản, mức chi phí bỏ ra dưới 100 triệu

Không gian sống phảng phất màu cổ xưa

Không gian sống được bao quanh bởi đại ngàn rộng lớn

Đẹp mắt với thiết kế của công trình nhà tiền chế 2 mái dưới 100 triệu

Một sân vườn rộng lớn với cỏ cây xanh tươi bao quanh không gian sống

Phần sân vườn được thiết kế tỉ mỉ rất đẹp mắt

Công trình mang đậm kiến trúc của kiểu nhà cấp 4 vùng nông thôn

Một công trình mang sắc màu của sự tươi mới, sáng sủa và tràn đầy sức sống

Nhà mang hơi hướng Châu u song vẫn giữ được cái hồn của nét truyền thống Việt

Không gian sống hòa mình vào tự nhiên xanh mát, trong lành

Nhà tiền chế theo kiểu gác mái có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và thép

Giản đơn với ngôi nhà tiền chế theo kiểu vùng cao

Tông màu trắng tinh tế, nền nã tạo cảm giác thư giãn khi nhìn vào

Khung thép được bao bọc quanh ngôi nhà mang đến một lối thiết kế giản đơn

Sắc đỏ giúp công trình trở nên nổi bật hơn

Mẫu thiết kế làm bằng chất liệu tôn với mức giá dưới 100 triệu

1. Mẫu nhà tiền chế 1 mái dưới 100 triệu

Nhà tiền chế 1 mái đang là xu hướng của ngành xây dựng bởi chi phí giá thành rẻ nhưng công năng lại đáp ứng tốt. Đặc biệt với mức giá là dưới 100 triệu thì nó rất hợp túi tiền của những ai lựa chọn cuộc sống độc thân một mình hoặc những ai còn có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Mẫu thiết kế nhà 1 mái sử dụng hoàn toàn chất liệu thép chịu lực và các thành phần khác nữa. Nhà có thể chia ra làm 2 phần kết cấu: chính và phụ.

Đường nét thiết kế cơ bản, mức chi phí bỏ ra dưới 100 triệu

Nhận thấy đây là công trình nhà tiền chế 1 mái với diện tích nhỏ khoảng tầm 30m2 được sơn trắng toàn bộ. Không gian giữa phòng khách với nhà bếp đi liền với nhau và chỉ có 1 phòng ngủ. Công trình sử dụng gỗ để lót cho nền nhà tạo tính thẩm mỹ vừa thoáng mát, sạch sẽ. Mẫu nhà này rất phù hợp với những ai sống một mình thích phong cách giản đơn.

Các bạn hãy nhanh chóng truy cập và tham khảo những mẫu thiết kế khác được cập nhật nhanh nhất tại mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi nhé.

Không gian sống phảng phất màu cổ xưa

Kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu gỗ kết hợp cùng khung thép để mang đến một vỏ bọc đặc sắc cho ngôi nhà. Màu nâu trầm kết hợp đồng điệu với mái tôn làm nên tổng thể không gian sang trọng hợp nhất. Hình khối thiết kế có phần giản đơn nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ ngoài đặc sắc riêng biệt của nó.

2. Mẫu nhà tiền chế 2 mái khoảng 100 triệu

Nhà tiền chế 2 mái cũng tương tự như nhà tiền chế 1 mái ở phần cấu tạo khi mà đều gồm kết cấu chính và kết cấu phụ. Điểm khác biệt cơ bản là ở chỗ diện tích của nhà tiền chế 2 mái sẽ thường lớn hơn 1 mái. 2 mái giúp cho công trình nhà ở thêm đa chiều và đa dạng về mẫu mã hơn, cho phép khách hàng thoải mái chọn lựa.

Không gian sống được bao quanh bởi đại ngàn rộng lớn

Công trình nhà tiền chế 2 mái được bao quanh bởi cánh đồng tự nhiên xanh trong. Đường nét thiết kế giản đơn với chất liệu chủ đạo là gỗ. Điều đó mang đến cho người nhìn một cảm giác an yên và tự tại. Gia chủ sẽ có thể trải nghiệm cảm giác thả hồn vào thiên nhiên mây trời.

Hiên nhà rộng rãi, đây sẽ là nơi đưa xúc cảm con người chạm đến đỉnh cao của trải nghiệm. Chất liệu kính trong suốt sẽ là điểm kết nối giữa tự nhiên bên ngoài và không gian sống bên trong. Tất cả tạo nên một công trình giúp con người được thư thái và thổi bùng cảm giác tuyệt vời. 


Chất liệu dùng để dựng nên công trình này khá là đơn giản. Bao gồm cửa kính trong suốt hướng đến không gian mở, giúp đón nhận được mọi biến đổi từ tự nhiên bên ngoài. Mái ngói bằng chất liệu tôn có tác dụng giảm thiểu tối đa áp lực đè nặng lên công trình. 

Ngoài ra gia chủ còn đầu tư thêm pin năng lượng mặt trời giúp đem lại hiệu quả về năng lượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Với những gia đình chưa dư dả về điều kiện kinh tế thì có thể bỏ qua bước sử dụng pin năng lượng mặt trời này. Như thế cũng đã có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và toàn vẹn cho công trình nhà ở của mình rồi.

3. Mẫu nhà tiền chế 100 triệu có sân vườn đẹp 

Với khoảng sân vườn rộng lớn được tích hợp thêm trong không gian sống thì chắc chắn gia chủ sẽ có một trải nghiệm thư giãn lý tưởng và tuyệt vời. Chỉ cần bỏ ra chưa đầy 100 triệu nhưng đã sở hữu cho mình một công trình nhà ở lý tưởng, vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa tiện lợi thì còn gì bằng.

Một sân vườn rộng lớn với cỏ cây xanh tươi bao quanh không gian sống

Nhận thấy đây dù là mô hình nhà ở với thiết kế nhỏ nhắn song vẫn có thể đảm bảo được các công năng đặc biệt. Một giàn thoát nước được bố trí trên mái nhà nhằm đảm bảo không có tình trạng ẩm dột xảy ra. Hình khối ngôi nhà ống khá là giản đơn nhưng vẫn độc đáo. Sắc màu be tươi sáng, hòa nhã và đẹp mắt. 

Bao quanh công trình là một thảm thực vật xanh tươi mơn mởn. Điều đó không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ, cảm giác bình yên mà còn là không gian trong lành, thoáng đãng khác hẳn chốn thị thành xô bồ, đông đúc. Đây chính là thiết kế nhà tiền chế xứng đáng để bạn đầu tư.

Phần sân vườn được thiết kế tỉ mỉ rất đẹp mắt

Phần mái của công trình này được chăm chút rất cầu kỳ và uyển chuyển, có thể thấy rõ điều đó qua kiến trúc và bố trí các cửa chớp hay ô thông gió. Không gian sống mang sắc màu cổ kính của Châu Âu đương đại. Sắc màu được lựa chọn sử dụng toát lên nét đẹp trẻ trung hiện đại vừa cổ điển ấm cúng tựa như một công trình nhà ở Châu Âu tráng lệ vậy. 

Trên ban công tầng lửng được bố trí những chậu cây cảnh, mang đến một không gian thư giãn trong lành vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ. Sân nhà lát nền bằng đá trắng tạo cảm giác sạch sẽ và nổi bật hơn khi xung quanh là sắc xanh của cây cỏ.

4. Mẫu nhà tiền chế cấp 4 ở nông thôn 100 triệu

Nhà tiền chế cấp 4 hay còn được biết đến với tên gọi khác là nhà tiền chế khung sắt có kiểu dáng như là nhà cấp 4 truyền thống. Mẫu thiết kế này được dựng nên bằng thép và chế tạo, lắp đặt trên cơ sở bản vẽ kiến trúc, kỹ thuật đã có trước đó. Thế nên thời gian thi công và hoàn thiện công trình này sẽ không quá lâu. Nó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu xây dựng của nhiều khách hàng hiện nay.

Công trình mang đậm kiến trúc của kiểu nhà cấp 4 vùng nông thôn

Ngôi nhà sử dụng phần khung bằng thép được sơn lên màu trắng tinh khôi và xinh xắn. Bao quanh diện tích cả công trình là kết cấu được làm bằng bê tông. Tông xám chủ đạo vẫn mang một vẻ thu hút khó tả. Những bông hoa đủ kiểu dáng, sắc màu khoe sắc càng làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống. 

Một công trình mang sắc màu của sự tươi mới, sáng sủa và tràn đầy sức sống

Điểm nhấn nổi bật của toàn bộ công trình này chính là mái ngói đỏ thắm và lớp vỏ vàng tươi. Đây đích thực là công trình sinh ra để dành cho những bạn trẻ ưa thích phong cách trẻ trung, năng động. Và cốt yếu là nó không đòi hỏi phải tốn quá nhiều chi phí bỏ ra.

Bên cạnh đó khoảng sân trước nhà rất rộng rãi, được khoác lên một thảm cỏ xanh tươi, thể hiện một sức sống căng đầy. Đây đích thực là một “bức họa đồng quê” dưới tên gọi là nhà tiền chế cấp 4 ở chốn đồng quê dân dã và bình yên.

5. Mẫu nhà tiền chế cấp 4 theo phong dưới cách châu Âu

Nét truyền thống pha lẫn hiện đại sẽ được thể hiện hài hòa qua mẫu thiết kế này. Vốn dĩ nhà tiền chế cấp 4 mang cấu trúc, hình dáng giống như là nhà cấp 4 của Việt Nam thì khi phô diễn dưới nét Châu Âu sẽ tạo nên một công trình nhà ở rất độc đáo và mới lạ.

Nhà mang hơi hướng Châu Âu song vẫn giữ được cái hồn của nét truyền thống Việt

Dù mang hơi hướng phong cách Châu Âu song mẫu thiết kế này lại được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Đường nét thiết kế giản đơn nhưng vẫn độc đáo và mang dấu ấn nổi bật riêng biệt. Các thanh ngang của tường nhà kết hợp với song sắt dọc của hàng rào tạo nên một tổ hợp đường nét bổ trợ đẹp mắt cho nhau.

Ban công với diện tích vừa phải được đặt trước hiên nhà, hàng rào với sắc trắng kết hợp khung thép xanh, mái ngói đỏ tươi nổi bật và tường nhà màu kem trung tính. Một thảm cỏ xanh tươi mơn mởn bao quanh công trình tạo cảm giác của sự tươi mới và căng đầy sức sống, chính điều đó cũng giúp không gian sống của bạn trong lành hơn.

Không gian sống hòa mình vào tự nhiên xanh mát, trong lành

Công trình được kiến trúc sư thiết kế lấy cảm hứng từ nhà cấp 4 theo kiểu Việt Nam truyền thống nhưng vẫn phảng phất sắc màu Châu Âu hiện đại. Điều đó được thể hiện qua từng đường nét thi công công trình cho đến cách chọn màu sắc và bố trí ngoại cảnh. 

Gam màu trắng be phối hợp với nhau rất ăn ý để tạo nên một tổng thể không gian sống sang trọng và gần gũi, bình yên. Những loài hoa khoe sắc trước hiên nhà, thảm cỏ xanh mướt, ngút ngàn mang đến một trải nghiệm đáng sống hơn bao giờ cả. Các ô cửa kính trong suốt viền khung trắng chính là điểm nhấn thẩm mỹ và cũng là ngoại thất làm cho bố cục ngôi nhà trở nên đồng nhất hơn.

6. Mẫu nhà tiền chế bằng gỗ kết hợp khung thép vững chắc 

Chất liệu gỗ và thép khi sánh đôi cùng nhau sẽ tạo nên một công trình có độ vững chãi tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao. Việc kết hợp gỗ với khung thép không còn là điều mới mẻ trong xây dựng công trình, nhưng nó không hề làm mất đi vị thế và đặc tính vốn có. Nhà được kết cấu bằng gỗ và dựng nên từ thép thì độ tinh tế và sang trọng sẽ được đẩy lên cao hơn cả.

Nhà tiền chế theo kiểu gác mái có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và thép

Đây là mẫu nhà tiền chế dạng gác mái được phối hợp chất liệu gỗ và thép kết hợp đan xen hợp lý và đẹp mắt. Cấu tạo khung giản đơn, nguyên vật liệu giảm trọng tải xuống mức thấp nhất. Công trình tạo được cảm giác thẩm mỹ tốt và vững chãi, ấm cúng.

Chính khung cửa kính lớn trong suốt đã giúp mở rộng không gian ngôi nhà, soi chiếu những món đồ nội thất sang trọng bên trong. Sân nhà là các cột đá tạo cảm giác bề thế, chắc chắn. Công trình cũng từ đó mà mang vẻ vững chãi và rất đáng với những chi phí đã bỏ ra.

Giản đơn với ngôi nhà tiền chế theo kiểu vùng cao

Mẫu thiết kế nhà tiền chế này rất phù hợp với các gia đình sinh sống ở vùng cao. Vách nhà sử dụng chất liệu thép không gỉ. Mái nhà lợp bằng gỗ mát mẻ. Phần nền nhà được lấy cảm hứng từ kiểu nhà sàn ở vùng Tây Nguyên. Bao quanh công trình là núi rừng rộng lớn. Đưa gia chủ trải nghiệm một lối sống hòa mình vào đại ngàn hùng vĩ. 

7. Mẫu nhà tiền chế bằng thép 1 tầng dưới 100 triệu hiện đại

Đặc tính của nhà tiền chế là điều mà bạn không thể tìm thấy ở mô hình khác được bởi khả năng dễ uốn cong, dễ tạo khối, tạo hình của thép, tạo điều kiện cho việc linh hoạt trong thiết kế. Từ đó mang đến những thiết kế phá cách, mới lạ, cá tính của gia chủ cũng được phô diễn ra từ đó.

Tông màu trắng tinh tế, nền nã tạo cảm giác thư giãn khi nhìn vào

Ngôi nhà dùng chất liệu thép làm khung mang đến cảm giác của sự chắc chắn và vững chãi. Gam màu trắng mang đến sự nhã nhặn và nền nã cho ngôi nhà. Nội thất được thiết kế phù hợp với diện tích không gian, mang phong cách hiện đại, giản đơn song vẫn đảm bảo đáp ứng đủ các công năng.

Khung thép được bao bọc quanh ngôi nhà mang đến một lối thiết kế giản đơn

Chủ đầu tư đã sử dụng chất liệu nhôm xanh và khung thép kết hợp để mang đến một không gian sống hợp lý và vững chãi. Nhiều khung cửa được bố trí nhằm tạo nên không gian thông thoáng cho tổ ấm. Xung quanh công trình là cây cối xanh tươi giúp không khí trong lành, dễ chịu. 

8. Mẫu nhà tiền chế bằng tôn giá chỉ khoảng 100 triệu

Chất liệu tôn được đưa vào sử dụng rất rộng rãi ở mẫu nhà tiền chế. Tôn sẽ giúp cho công trình giảm đi nhiều áp lực về độ nặng. Từ đó độ bền của công trình nhà tiền chế sẽ được nâng lên. Chưa kể giá thành cho việc sử dụng tôn làm chất liệu thì rất vừa tầm và thích hợp với túi tiền của nhiều người.

Sắc đỏ giúp công trình trở nên nổi bật hơn

Chất liệu tôn với sắc đỏ nổi bật, kết hợp cùng mái xám tạo nên một tổng thể màu đẹp mắt. Khung thép giúp công trình chắc chắn và vững chãi hơn. Kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà tiền chế dưới 100 triệu này theo chiều hướng giản đơn nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật nhờ giàn hoa cỏ đa sắc màu trước hiên. 

Mẫu thiết kế làm bằng chất liệu tôn với mức giá dưới 100 triệu

Dù mang lên mình các đường nét thiết kế giản đơn song bằng sự phối hợp khéo léo và hợp lý những chất liệu bao gồm kính, thép và tôn thì chủ đầu tư đã có thể làm nên một công trình vững chãi và thẩm mỹ. Nếu như biết cách tận dụng thì công trình này còn có thể ứng dụng làm showroom giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Tổng hợp 8 mẫu nhà tiền chế dưới 100 triệu với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và quan trọng là giá thành hợp lý được kể ra trên đây liệu đã chinh phục được bạn. Mong rằng bài viết này sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn ra cho mình một không gian sống ưng ý, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống hài lòng. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm