Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc khiến nhà đầu tư giật mình bởi tiến độ

| 17-12-2021, 00:23 | Thị trường 24h

Nhiều chuyên gia nhận định giá đất Phú Quốc sẽ còn vượt xa hơn nữa trong thời gian tới so với năm 2021. Kể từ khi lên Thành phố thì Phú Quốc đang mang trong mình nhiều yếu tố vàng để bứt phá. Đặc biệt quá trình đô thị hóa với sự hình thành những trung tâm đô thị sầm uất đang diễn ra mạnh mẽ.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang khiến khu vực Bãi Trường Phú Quốc nhộn nhịp hơn bao giờ hết và là điển hình cho Phú Quốc. Thần tốc thi công như chạy đua cùng thời gian 

 

Chỉ thời gian 1-2 tháng nhà đầu tư cũng như khách hàng quay lại dự án đều bất ngờ bởi sự thay đổi từng ngày từng giờ tại dự án. Sự chau chuốt cho đứa con tinh thần của chủ đầu tư cũng khiến cho khách hàng yên tâm hơn.

 


Phân khu Rosada: đang bàn giao dần cho khách hàng, công nhân làm việc ngày đêm để hoàn thiện mặt ngoài kịp thời gian bàn giao cho khách hàng.


 

Dãy Minihotel tại phân khu Rosada đã cất nóc.

 


Phân khu Apricot và Aqua đồng loạt lên tầng, có một số dãy đã cất nóc, những chủ nhân tương lai tại phân khu Apricot sẽ sớm được nhận nhà.

 

Phân khu Olive đã hoàn tất hạ tầng, đường xá đẹp dần.

Thời điểm tốt để sở hữu căn Shop tại đây, chỉ cần sau 6 tháng đến 1 năm khi phân khu Rosada nhận bàn giao thì giá sẽ tăng ít nhất 20 – 30% nữa.

Thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ trở thành ngôi sao sáng với hình mẫu là dự án Meyhomes 

Tham khảo thêm

Tháng 12.2021 tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Phần 1
Tháng 12.2021 tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Phần 2
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm