Chúc mừng dự án DEFINE ra mắt thành công mỹ mãn: 87/88 căn hộ đã có chủ!

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-12-2021, 13:51 | Thị trường 24h

Được định vị là dòng căn hộ hạng sang với số lượng sản phẩm giới hạn, tuy nhiên mức giá của căn hộ DEFINE được đưa ra rất tốt, chỉ từ 118 triệu/m2. DEFINE cũng là dự án đẳng cấp nhất của chủ đầu tư CapitaLand tại thị trường TP.HCM.

Cập nhật tại lễ ra mắt dự án DEFINE

Theo thông tin Rever cập nhật, sáng nay chủ đầu tư CapitaLand giới thiệu ra thị trường 87 sản phẩm gồm các loại căn 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ và duy nhất 1 căn Penthouse trên tổng 88 sản phẩm của toàn dự án. Tất cả các căn hộ ra mắt sáng nay đều đã có chủ, đạt tỷ lệ 100%, cho thấy sức hút của dự án hạng sang nói riêng và các dự án của chủ đầu tư CapitaLand là lớn như thế nào.

REVER trong vai trò đơn vị phân phối F1 của dự án DEFINE vui mừng thông báo đạt tỷ lệ phân phối 100% sản phẩm đến tay quý Khách Hàng. ĐẶC BIỆT, REVER vinh dự là đơn vị phân phối căn Penthouse duy nhất được ra mắt trong buổi sáng hôm nay. Đây cũng là 1 trong 2 căn Penthouse duy nhất của toàn dự án.

Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ ra mắt DEFINE





DEFINE cung cấp 50 tiện ích hiện đại, sang trọng như: phòng xì gà, khu garage xe siêu sang và hệ thống đỗ xe tự động đầu tiên tại Việt Nam. Một trong những điểm nhấn của dự án là phần lớn các căn hộ đều sở hữu sảnh thang máy riêng, cũng như sân vườn hoặc hồ bơi riêng.

Đáng chú ý, DEFINE được ghi nhận là dự án nhà ở có số lượng bể bơi nhiều nhất tại TP.HCM. Tại DEFINE, cư dân có thể trải nghiệm phong cách sống tinh tế lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco. Đặc biệt, ở mỗi căn hộ tại dự án, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn cùng khung cảnh bao quát thành phố sầm uất.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm