REVER chính thức là đại lý phân phối dự án DEFINE

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-11-2021, 07:33 | Phân tích Nhận định

Rever là đại lý phân phối chính thức dự án DEFINE

Rever vinh dự được chủ đầu tư CapitaLand "chọn mặt gửi vàng", chỉ định trở thành đại lý phân phối chính thức dự án DEFINE. Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án căn hộ hạng sang, Rever tin tưởng sẽ viết tiếp thành công tại dự án DEFINE của CapitaLand.

Quan trọng nhất, với vai trò lại đại lý phân phối chính thức dự án DEFINE lần này, Rever mong muốn trở thành cầu nối mang đến cho quý Khách hàng không gian sống - làm việc - giải trí chất lượng, sang trọng hàng đầu.


REVER chính thức là đại lý phân phối dự án DEFINE

Phối cảnh dự án DEFINE

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm căn hộ hàng đầu, Rever đánh giá dự án DEFINE là một lựa chọn sáng giá cho một chốn an cư độc bản, an lành giữa thiên nhiên. Các căn hộ giới hạn tại đây cũng hứa hẹn được giới đầu tư tinh nhạy săn lùng bởi hiệu quả đầu tư bền vững.

Đây là dự án nối tiếp sau những thành công mà chủ đầu tư CapitaLand đã đạt được trước đó thông qua việc triển khai các dự án như: D2eight, d'Edge Thao Dien, D1MENSION, Feliz en Vista, Vista Verde,...


REVER chính thức là đại lý phân phối dự án DEFINE.

DEFINE - Giới hạn chỉ 88 căn hộ hạng sang, tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn

Dự án DEFINE tọa lạc ngay trung tâm hành chính của TP. Thủ Đức (TP.HCM), với quy mô giới hạn chỉ 88 căn hộ hạng sang. Địa thế dự án mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn cùng quang cảnh thành phố phồn hoa.

Nột trong những điểm nhấn của dự án DEFINE là đa số các căn hộ đều có sảnh thang máy riêng, cũng như sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đặc biệt, DEFINE của CapitaLand được ghi nhận là dự án nhà ở có số lượng hồ bơi nhiều nhất tại TP.HCM.


Lễ khởi công dự án DEFINE.

Nội khu dự án DEFINE bao gồm 50 tiện ích hiện đại, sang trọng như phòng xì gà, khu garage xe siêu sang và hệ thống đỗ xe tự động đầu tiên tại Việt Nam. DEFINE gồm có các căn hộ 3-4 phòng ngủ và penthouse (căn hộ áp mái), bàn giao kèm đầy đủ tiện nghi, với diện tích từ 197  đến 528m2.

Các căn hộ tại dự án DEFINE được trang bị thiết bị từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Gessi, Poliform, Villeroy & Boch và V-Zug. Bên đó, dự án căn hộ DEFINE còn được chứng nhận là công trình xanh (hạng vàng) từ Bộ xây dựng Singapore (BCA).

Thông tin tổng quan dự án DEFINE


Phối cảnh sảnh dự án DEFINE.

Tên dự án: DEFINE

Chủ đầu tư: CapitaLand

Vị trí: phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM

Tổng số block: 1 block

Số tầng: 26 tầng

Tổng số căn hộ: 88 căn

Diện tích căn hộ: 194m2 – 528m2 với căn hộ 3 và 4 phòng ngủ và penthouse

Bạn đang theo dõi bài viết REVER chính thức là đại lý phân phối dự án DEFINE, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tài liệu dưới đây:

Nguyên Phương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm