Mẫu trần thạch cao cổ điển & tân cổ điển đẹp

| 18-11-2021, 09:17 | Nhà đẹp

Mẫu trần thạch cao cổ điển & tân cổ điển đẹp
Trần thạch cao cổ điển

Trần thạch cao cổ điển & tân cổ điển đang chinh phục được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Kể cả những người khó tính nhất cũng phải rung động trước nó. Hãy cùng Mogi.vn chiêm ngưỡng một số mẫu trần đẹp đáng để bạn tham khảo sau đây!


Sức hút của trần thạch cao cổ điển & tân cổ điển

Hiện nay, trên thị trường có muôn vàn các loại trần khác nhau, trần gỗ, trần nhựa,… Trong số đó, trần thạch cao cổ điển và tân cổ điển lại được rất nhiều người lựa chọn cho công trình của mình. Có được sức hút lớn đó là nhờ vào những ưu điểm nổi bật của kiểu trần này.

  • Thứ nhất, mẫu trần này toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chúng giúp nâng tầm giá trị của công trình lên một tầm cao mới. Cũng như khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.
  • Thứ hai, trần thạch cao cổ điển và tân cổ điển có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau. Chẳng hạn như thủy tinh, giấy dán tường, kim loại,… Từ đó giúp không gian thêm đẹp, hút mắt hơn.
  • Thứ ba, trần thạch cao có khả năng chống nhiệt, chống cháy, cách âm tương đối tốt. Hơn nữa, chúng không chứa các chất gây hại cho con người.

> Xem thêm: Trần thạch cao phòng khách hiện đại, đẹp tinh tế nhất 2021

Mẫu trần thạch cao cổ điển & tân cổ điển đẹp

Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho phòng khách

Mẫu trần cổ điển đẹp cho phòng khách

Bạn yêu thích trần thạch cao cổ điển nhưng diện tích lại không quá lớn thì mẫu trần này chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu trần nổi được tạo nên từ hình vuông và tròn. Cùng các chi tiết trang trí mạ vàng vô cùng sang trọng giúp không gian trở nên lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.

Hệ thống đèn chùm thả với bóng to càng làm cho không gian thêm ấn tượng hơn. Bên cạnh đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã tạo nên một mẫu trần đẹp, bắt mắt, ai nhìn cũng mê.

Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

Trần thạch cao tân cổ điển phòng khách này được thiết kế giật cấp rõ ràng với các hình chữ nhật và hình tròn rõ nét. Chính điều này giúp tạo độ sâu cho trần nhà, đem lại cảm giác cao hơn.

Không những vậy, từng đường phào chỉ được gắn kết một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Kết hợp cùng hệ thống đèn led xung quanh, đèn chùm chính giữa càng làm phòng khách thêm sang trọng.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển

So với phòng khách, phòng ngủ thường có diện tích nhỏ hơn. Do đó, mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ngủ này sử dụng những chi tiết vừa phải . Chứ không quá nhiều chi tiết sẽ làm rối mắt, mất đi vẻ đẹp vốn có.

Trần thiết kế giật cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa các hình khối: hình vuông, hình tròn và mái vòm. Cùng sự chăm chút mọi chi tiết tới từng góc cạnh đã tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp, thu hút hơn.

Trần thạch cao phòng ngủ tân cổ điển

Trần phòng ngủ tân cổ điển

Nếu bạn muốn phòng ngủ của mình đẹp giống như nơi ở của nàng công chúa thì không nên bỏ qua mẫu trần thạch cao tân cổ điển này. Hệ thống trần giật cấp đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế. Hệ thống đèn led âm trần đem lại luồng ánh sáng nhẹ nhẹ, thư giãn mà không chói lóa. Từng món đồ nội thất kết hợp với nhau vô cùng hoàn hảo tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Mẫu trần cổ điển cho phòng bếp

Mẫu trần cổ điển cho phòng bếp

Mẫu trần thạch cao cổ điển không chỉ dành cho phòng khách hay phòng ngủ mà ngay cả không không gian bếp cũng hoàn toàn có thể triển khai kiểu trần này. Chúng sẽ giúp xua tan đi sự nhạt nhẽo thường thấy trong căn bếp. Biến căn bếp trở thành điểm đến hoàn hảo cho các bữa cơm gia đình hay tiếp khách.

Mẫu trần cổ điển tại sảnh

Mẫu trần cổ điển tại sảnh

Trong các công trình biệt thự, lâu đài hay nhà hàng, khách sạn thì không thể thiếu đi không gian sảnh chờ. Những vị trí này thường xây cao nên khi kếp hợp với mẫu trần cổ điển sẽ vô cùng đẹp.

Mẫu trần này được thiết kế kiểu giật cấp đơn giản với điểm nhấn ở chính giữa không gian. Điều này giúp khách hàng tập trung, cuốn hút hơn. Kết hợp với hệ thống đèn âm trần cùng một kiểu đèn chùm độc đáo ở giữa vừa để chiếu sáng vừa góp phần tô điểm cho không gian thêm sống động.

> Xem thêm: Màu sơn nhà đẹp, chất, hợp phong thủy!

Những yếu tố cần lưu ý để có mẫu trần thạch cao đẹp

Để có được mẫu trần thạch cao tân cổ điển hoặc cổ điển đẹp, bạn cần lưu ý tới một số yếu tố sau:

Xác định kiểu trần

Trần thạch cao tân cổ điển và cổ điển dù đều sử dụng thiết kế Đông Dương làm chủ đạo, sơn làm trọng tâm. Nhưng chúng vẫn có những sự khác biệt nhất định.

  • Trần cổ điển: họa tiết đồ sộ, thiết kế cầu kỳ. Các chóp, hình tròn sẽ được chọn làm điểm nhấn. Màu sơn cổ điền là màu vàng. Những đường phào chỉ chạy xung quanh cho tới trung tâm.
  • Trần tân cổ điển: thiết kế không nặng như cổ điển. Chúng được tân trang thêm từ trần hiện đại thông qua việc sử dụng phào chỉ chạy. Kết hợp với một ít điểm nhấn nhẹ nhàng.

Hơn nữa, trần thạch cao còn được phân làm 2 kiểu: trần nổi và trần chìm. Mỗi loại có ưu điểm, hạn chế riêng. Vì vậy, trước khi thiết kế trần, bạn cần xác định trước loại trần muốn triển khai.

Không gian sử dụng

Trần thạch cao không phải khu vực nào cũng giống khu vực nào. Phòng khách thường sẽ sử dụng trần với những họa tiết phức tạp, tỉ mỉ để tạo nên điểm nhấn, sự độc đáo, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Nhưng nếu đó là phòng ngủ thì trần lại thiên về sự đơn giản để mang lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Chọn hệ khung xương, phụ kiện vật tư chính hãng

Hệ khung xương đóng vai trò quan trọng. Chúng giúp nâng đỡ toàn bộ hệ trần và các phụ kiện trang trí khác. Chính vì vậy, khi lựa chọn bộ khung xương, bạn nên lựa chọn bộ khung xương vững chắc để sử dụng được lâu dài và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm, bạn cũng cần phải quan tâm. Bởi chúng sẽ là nhân tố kết nối những nguyên vật liệu chính riêng lẻ. Từ đó làm nên một hệ trần hoàn chỉnh, thống nhất. Không những vậy, những phụ kiện này còn giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm và tuổi thọ cho trần.

Chọn nhà cung cấp, thi công uy tín

Nhu cầu sử dụng trần thạch cao gia tăng. Chúng đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các đơn vị cung cấp, thi công. Tuy nhiên, để đảm bảo có được hệ thống trần ưng ý, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, giàu kinh nghiệm. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà thuê đơn vị yếu kém.

Với đội ngũ thợ thi công giỏi, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế sẽ giúp công trình đạt được chất lượng cao. Không những vậy, khi lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành. Bên cạnh đó, khi đơn vị thi công, bạn cần giám sát chặt chẽ để tránh làm ẩu, làm sai hay rút ruột công trình.

> Xem thêm: Màu phong thủy: Chọn đúng để vạn sự cát tường, hanh thông

Kết luận

Trên đây là những mẫu trần thạch cao cổ điển và tân cổ điển đẹp, bắt mắt đang được đông đảo gia chủ lựa chọn hiện nay. Hy vọng qua các gợi ý đó, bạn sớm chọn được mẫu trần phù hợp với nhu cầu, không gian sử dụng của bản thân.

Ngoài ra, nếu cần tìm kiếm các thông tin chuyển nhượng, cho thuê bất động sản trên thị trường, bạn hãy truy cập vào Mogi.vn hoặc Muaban.net. Đây đều là các trang thông tin hàng đầu Việt Nam hiện nay về bất động sản. Và bạn cũng đừng quên ghé thăm New.Mogi.vn mỗi ngày để đón được các bài viết thú vị.

– Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

Từ khoá : Nhà đẹp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm