Khu căn hộ cao cấp ven sông D'Lusso chính thức bàn giao đến Khách hàng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-11-2021, 09:57 | Thị trường 24h

Sau gần 2 năm ra mắt thị trường, dự án D’Lusso đã bước vào giai đoạn bàn giao cho cư dân. Điều này đã khẳng định được uy tín, tiềm lực vững chắc khi bàn giao dự án đúng hẹn.

Thông tin bàn giao căn hộ D'Lusso

100% căn hộ D’Lusso có 2 mặt thông thoáng, bàn giao khang trang, sạch đẹp cùng bộ quà tặng vô cùng tinh tế kèm theo chính là lời tri ân sâu sắc của đội ngũ phát triển dự án gửi đến Khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và chọn nơi đây làm nơi “dừng chân” lý tưởng trong hành trình hạnh phúc dài lâu.

Dự án căn hộ D'Lusso khởi công vào tháng 12/2019 với quy mô 11,513m2 gồm 2 block cao 23 tầng, mang đến thị trường 461 căn hộ, shophouse và penthouse. Các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ được thiết kế thoáng gió, tràn đầy năng lượng cho gia chủ.

D'lusso sở hữu vị trí “vàng”, liền kề sông xanh mát. Đồng thời, sự đầu tư mạnh tay, chỉn chu đem đến cư dân tại D’Lusso không gian và môi trường sống lý tưởng ngay tại trung tâm TP Thủ Đức.

Mỗi cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành tự nhiên nhờ 100% căn hộ có 2 mặt thoáng, không những thế mật độ xây dựng thấp (28.7%) sẽ mang đến bầu khí trong lành, tạm xa nhịp sống hối hả. Đồng thời, kết hợp với chuỗi tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi chuẩn resort, công viên ven sông 1.400m2, phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, rạp hát ngoài trời, khu trung tâm thương mại,... tất cả sẽ tạo nên một khu dân khu hiện đại và những trải nghiệm lý thú.

Từng chi tiết dù nhỏ nhất tại D'Lusso đều được chăm chút tỉ mỉ khiến khách hàng vô cùng hài lòng, cùng với đó là những niềm vui và trải nghiệm tốt nhất trong ngày trọng đại chào đón về nơi an cư mới.

Hình ảnh bàn giao căn hộ D'Lusso


Khách hàng hào hứng khi nhận căn hộ D'Lusso. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Chuyên viên kinh doanh tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Khách hàng cùng nhau kiểm tra, trải nghiệm tại căn hộ D'Lusso. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Khách hàng thận trọng kiểm tra chất lượng căn hộ lúc bàn giao. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Một góc sảnh đón khách tại khu căn hộ D"Lusso được thiết kế sang trọng và hiện đại. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Khu thang máy đồng bộ, rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho cộng đồng dân cư. (Ảnh: Chủ đầu tư)


Mọi chi tiết điều được chú trọng nhằm mang đến khách hàng những giá trị và trải nghiệm tốt nhất. (Ảnh: Chủ đầu tư)

Nằm trong khu dân cư hiện hữu,  được quy hoạch bài bản, liền kề các dự án/khu đô thị đã đi vào hoạt động có hệ thống hạ tầng đồng bộ, sự hoàn thiện của khu căn hộ D'Lusso góp phần kiến tạo cộng đồng văn minh, hiện đại tại thành phố trẻ năng động Thủ Đức.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm