Tìm hiểu dự án Diamond Island Quận 2 cùng những tiện ích vượt trội

| 29-07-2021, 11:28 | Thị trường 24h

Tìm hiểu dự án Diamond Island Quận 2 cùng những tiện ích vượt trội

Hình ảnh dự án Đảo Kim Cương

Từ Đảo Kim Cương, việc di chuyển/đi lại đến các khu vực khác trong thành phố rất đơn giản. Chính vì vậy, nó đang là một trong những điểm sáng, được nhiều người chú ý.

Để hiểu hơn về chất lượng của chung cư Đảo Kim Cương – Diamond Island, hãy đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về dự án. Những góc nhìn của cư dân sau một thời gian trải nghiệm sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó đấy.

Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh

Không gian tuyệt đẹp của dự án

  • Tên thương mại: Đảo Kim Cương – Diamond Island.
  • Chủ đầu tư: Kusto Group.
  • Quy mô: 6 tòa tháp: Brilliant, Hawaii, Bora Bora, Canary, Bahamas và Maldives;
  • Mật độ xây dựng: 13,5%;
  • Tổng diện tích: 80.000m2;

Nhận định chung về Đảo Kim Cương

Những ngày đầu năm 2021, thị trường bđs nước ta bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch Covid. Tuy nhiên, dự án Diamond Island vẫn giữ được vị thế hiếm có của mình. Nó là một trong những bất động sản được nhiều người chú ý bậc nhất hiện nay.

Các chuyên gia đánh giá, Diamond Island là một dự án được nhiều người chú ý. Lượng giao dịch, mua bán dự án này cũng thuộc hàng TOP tại khu vực Thủ Thiêm. Nó đang có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai gần.

> Xem thêm: Q2 Thảo Điền – Dự án đáng chú ý ở thời điểm này.

Đánh giá chất lượng dự án – Từ góc nhìn của cư dân

Về thiết kế và công năng của căn hộ chung cư

Các căn hộ này đều được thiết kế thông minh với tầm vier đẹp

Tại dự án, chủ đầu tư cung cấp cho người dân những lựa chọn căn hộ đa dạng. Với diện tích và thiết kế cụ thể như sau:

  • 1 PN: 50 -60 m2;
  • 2 PN: 90 -100 m2;
  • 3 PN: 120 -150 m2;
  • 4 PN: 160 – 170 m2;
  • Duplex: 160 m2;
  • Penthouse: 300m2;

Theo cư dân phản ánh, nội thất cũng như độ hoàn thiện của căn hộ khi bàn giao rất tốt. Tường, nhà bếp đều được hoàn thiện với chất lượng cao. Các chi tiết thi công đều được đơn vị xây dựng chăm chút một cách kỹ lưỡng.

Cửa, hệ thống điện đều là sản phẩm mua từ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực. Nhờ vậy, chất lượng của chúng rất tốt, hoạt động ổn định. Ngay cả những gia đình có nhu cầu sử dụng lượng điện nhiều, cũng không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng.

Dù là căn hộ có diện tích bao nhiêu m2, công năng của chúng cũng được tối ưu hóa một cách khéo léo. Không chỉ có nhiều khoảng sáng thiên nhiên, nó còn sở hữu những khoảng giao hòa với không gian xanh vô cùng tinh tế.

Đặc biệt, hầu hết căn hộ dự án đều sở hữu view đẹp, tận dụng tốt vị trí đắc địa tại khu vực này. Từ căn hộ, mọi người có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố một cách trọn vẹn.

Về tiện ích dự án

Điểm danh những tiện ích chính của Đảo Kim Cương

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời

Ngay từ thời điểm Liden và Tilia được bàn giao, cư dân 2 tòa tháp này đã đặc biệt thích thú. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ dự án đã hoàn thiện và thực sự tạo nên một không gian sống tốt. Hầu hết cư dân đều hài lòng với những mảng xanh, mật độ xây dựng thấp. Rõ ràng, dự án đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp bậc nhất.

Trong kế hoạch phát triển dự án này, Keppel Land đã triển khai rất nhiều dịch vụ và tiện ích. Đơn vị này mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân. Đồng thời, tạo nên một cộng đồng ưu tú, sánh ngang với những thành phố hàng đầu thế giới.

Một vài tiện ích khác của dự án

Dưới đây là những tiện ích chính, đáng chú ý nhất của Đảo Kim Cương:

  • Hồ bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng 6 sao siêu sang.
  • Khu hồ bơi đặc sắc, xây dựng dạng nhiều tầng dành riêng cho trẻ em nội khu.
  • Khoảng không thư giãn cạnh hồ cảnh quan.
  • Đường đi bộ dài 600m với nhiều tiện ích tuyệt đẹp, không gian mua sắm nhẹ nhàng, thư giãn cho gia đình.
  • Sân vườn trên mây, mảng xanh thư giãn.
  • Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em.
  • Sân tennis.
  • Công viên nội khu.
  • Đường chạy bộ ven sông.
  • Sân tổ chức BBQ ngoài trời.
  • Phòng đa năng.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích xanh, tiện ích thương mại. Với điểm nhấn là khu giải trí nổi bật, nó khiến cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, có đầy đủ những thứ cần thiết cho cuộc sống thường ngày.

Cảm nhận của cư dân với những tiện ích của Đảo Kim Cương

Những tiện ích này giúp cuộc sống của cư dân tuyệt vời hơn rất nhiều

Những tiện ích của dự án được chủ đầu tư hoàn thiện từ rất sớm. Sau đó nhanh chóng đưa vào sử dụng để phục vụ những cư dân đầu tiên sử dụng.

Từ đó đến nay, chúng luôn khiến cư dân hài lòng với sự hiện đại, chất lượng vượt trội. TRải nghiệm của cư dân tại đây cũng thoải mái khi đội ngũ quản lý hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả.

Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể tìm thấy một không gian giải trí, mua sắm trong lành. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo, cư dân không cần đi bất kỳ đâu khỏi dự án cả.

Không gian sống của Đảo Kim Cương đã mang tới cho cư dân điều gì?

Điều khiến nhiều người quyết định lựa chọn mua căn hộ của dự án chính là do không gian sống. Cùng lắng nghe ý kiến của họ về điều này nhé.

Về tiện ích xanh của dự án

Mật độ xây dựng chỉ hơn 13% của dự án chính là một yếu tố vàng. Đây thực sự là điểm vàng khiến dự án này trở nên đắt giá giữa thành phố Hồ Chí Minh đang khan hiếm quỹ đất.

Tiện ích xanh dự án Đảo Kim Cương

Những diện tích còn lại của Diamond Island được chủ đầu tư tận dụng một cách khéo léo. Nó sở hữu nhiều mảng xanh tinh tế, khi kết hợp với không gian xanh của khu vực, dự án trở thành một không gian sống tuyệt vời, trọn vẹn xanh tươi dành cho cư dân.

Công viên ven bờ sông rộng rãi của quận giúp mọi người có được khoảng không tản bộ tốt. Từ đây, mọi người có thể thoải mái di chuyển, đi lại mà không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn gì. Đặc biệt, việc giải trí, chơi thể thao rất thuận tiện.

Về cộng đồng cư dân

Khi mua nhà để an cư, cộng đồng cư dân chính là điều ai cũng chú ý. Vì nó quyết định những trải nghiệm sống của họ sau này.

Ngay từ đầu, Đảo Kim Cương được định hướng trở thành một cộng đồng cư dân thượng lưu. Và chủ đầu tư đã hiện thực hóa điều đó khi xây dựng những tiện ích dự án hướng tới những cư văn hóa cao.

Không chỉ vậy, ngay cạnh dự án là hàng loạt trường học. Trong đó có cả những hệ thống trường quốc tế liên cấp. Cư dân đã an tâm nuôi dạy con em mình thật tốt khi sống tại đây.

Đánh giá kết nối của dự án Đảo Kim Cương

Vị trí luôn được xem là một yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng của bất động sản. Và dự án Diamond Island nằm ở trong khu vực tuyệt đẹp, với vị trí đắc địa đáng khát thèm.

Từ đây, mọi người chỉ mất khoảng 7 phút đi di chuyển vào trung tâm quận 1. Thông qua hầm Thủ Thiêm, việc này trở nên vô cùng tiện ích. Mọi người không cần lo lắng phát đi qua những khu vực có áp lực giao thông cao.

Với vị trí này, mọi người có thể đi học, đi làm ở những khu vực lân cận một cách nhanh chóng. Đồng thời, việc sử dụng những dịch vụ công trong thành phố cũng thuận tiện hơn.

Dự án Đảo Kim Cương nằm ở đâu?

Bất động sản này nằm ở số 1 – đường số 104 – Bình Trưng Tây – Quận 2.

Chủ đầu tư của dự án này là đơn vị nào?

Đứng sau sự thành công của bđs này chính là Kusto Home – Kusto Group.

Đảo Kim Cương đã hoàn thiện chưa?

Dự án này đã được bàn giao, đưa người dân vào sử dụng một thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo những đánh giá của cư dân về chất lượng của bất động sản này.

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm