Nhờ đâu mà dự án An Phước Riverside Phan Thiết thu hút giới đầu tư?

| 10-07-2021, 09:06 | Thị trường 24h

An Phước Riverside Phan Thiết nổi lên như một điểm sáng đầu tư tại thị trường BĐS khu vực phía Nam. Lý dó nào khiến dự án này trở nên thu hút và hấp dẫn nhà đầu tư đến vậy?

Vị trí đắt giá

An Phước Riverside Phan Thiết sở hữu vị trí đắt giá, thuộc địa giới mở rộng của thành phố Phan Thiết theo quy hoạch đến năm 2040. Đây là vị trí ở địa phận giữa QL28 và QL1A – những tuyến đường kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết.

Ngoài ra, việc nằm trên tuyến đường Xoài Quỳ huyết mạch còn giúp dự án có khả năng kết nối linh hoạt và thuận tiện tới các vùng kinh tế trọng điểm như: TP HCM, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai,…


Nhờ đâu mà dự án An Phước Riverside Phan Thiết thu hút giới đầu tư?

Pháp lý chuẩn chỉnh

An Phước Riverside Phan Thiết là dự án đất nền nằm trong quy hoạch 1/500, đã được sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cấp phép xây dựng và chấp thuận chủ trương đầu tư. Trên thị trường BĐS Phan Thiết, đây là một trong số ít dự án có pháp lý minh bạch, an toàn, 100% các nền đất đã có sổ đỏ riêng, tự do xây dựng, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho nhà đầu tư.

Tiện ích nội khu đồng bộ

Toàn bộ cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông của An Phước Riverside Phan Thiết đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ. Hệ thống vỉa hè, cây xanh, điện nước, ánh sáng đã sẵn sàng bàn giao.

Nằm liền kề khu dân cư hiện hữu, dự án còn thừa hưởng tiện ích dân cư như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên vui chơi giải trí,…


1 góc phối cảnh khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết

Đón sóng từ những cú hích hạ tầng

An Phước Riverside Phan Thiết là một dự án đặc biệt khi thừa hưởng tác động cùng lúc bởi những dự án hạ tầng trọng điểm. Đặc biệt trong đó phải kể tới dự án Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (dự án thành phần của tuyến cao tốc Bắc – Nam) với tổng mức đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng. Dự án đã chính thức khởi công vào tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành năm 2022.

Ngoài ra, dự án Sân bay Phan Thiết cũng đã được tái khởi động vào tháng 4/2021, quyết tâm hoàn thành vào năm 2022. Sân bay Phan Thiết kết hợp với Sân bay Long Thành tạo ra một hệ thống sân bay quy mô và đẳng cấp nhất khu vực.

Việc triển khai hàng loạt dự án hạ tầng hứa hẹn sẽ là cú hích lớn khiến giá trị của An Phước Riverside Phan Thiết tăng mạnh trong tương lai.

Thừa hưởng tiện ích du lịch đẳng cấp

Phan Thiết là một trong "Tứ giác vàng" du lịch của khu vực phía Nam cùng với TP HCM, Nha Trang, Đà Lạt. Được ví như "Thủ phủ Resort" của Việt Nam, Phan Thiết sở hữu 57,4km đường bờ biển với hơn 50 resort và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.


Cách biển Phan Thiết chỉ hơn 10 phút di chuyển, An Phước Riverside Phan Thiết được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang phát triển mạnh mẽ tại Phan Thiết – Bình Thuận.

Sản phẩm mang tính "sinh lợi nhuận kép"

An Phước Riverside Phan Thiết được đánh giá là một sản phẩm có tính "sinh lợi nhuận kép", vừa phù hợp để an cư – nghỉ dưỡng, vừa phù hợp đầu tư sinh lời.


Phối cảnh tổng thể An Phước Riverside Phan Thiết

Tiềm năng lợi nhuận lớn

Sở hữu vị trí thuận lợi, khả năng kết nối linh hoạt, đón sóng hạ tầng và du lịch lớn mạnh, An Phước Riverside Phan Thiết mang tiềm năng lợi nhuận cực lớn, đạt 80%/ năm. Đặc biệt, khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, giá trị của An Phước Riverside Phan Thiết hứa hẹn sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ, X2 – X3 giá trị hiện tại và thậm chí sẽ bùng nổ cùng với thị trường BĐS Phan Thiết nói chung.

Ngoài những lý do trên, An Phước Riverside Phan Thiết còn có mức giá đầu tư hợp lý nhất thị trường, chỉ từ 10 – 14 triệu đồng/m2. Sản phẩm được hỗ trợ thủ tục mua bán thuận tiện với hàng loạt chính sách ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến nhà đầu tư an tâm khi sở hữu sản phẩm tại dự án này.

An Phước Riverside Phan Thiệt hội tụ trọn vẹn những lợi thế tốt nhất, xứng đáng là một sản phẩm đáng được lựa chọn đầu tư nhất thị trường BĐS Phan Thiết cũng như thị trường BĐS khu vực phía Nam trong thời điểm này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm