Mơ ước của mọi người yêu nấu nướng: Ba căn bếp trong một ngôi nhà

| 9-07-2021, 10:00 | Thị trường 24h

NHÀ CÓ BA KHU BẾP, TẠI SAO KHÔNG?

Đối với chị em phụ nữ yêu bếp, thường hay ví von bếp là trái tim của ngôi nhà, một chiếc bếp đẹp, tiện dụng đầy đủ công năng thì ngôi nhà sẽ luôn ấm áp và ngọt ngào. Chị Hang Thuy Ngo, một trong những thành viên quá quen thuộc của hội “Yêu bếp” đã đầu tư hẳn 3 căn bếp xịn xò trong nhà để thoả mãn đam mê nấu nướng, đáp ứng đủ công năng cho cả gia đình đông con nhỏ và sở thích pha chế của hai vợ chồng.

• Đầu tiên là khu bếp chính mày baby blue ngọt ngào, nơi ra đời những món ăn cho cả gia đình.
Quầy pha chế được đặt ở phòng khách phục vụ cho trà, coffee, tủ rượu vang “chill” hết nấc với hệ thống máy chiếu, loa đài âm thanh vòm như ở rạp chiếu phim.
• Khu “bếp bỉm sửa” trước phòng ngủ của các bé trên lầu để tiện cho việc rửa bình, hâm sữa, trữ sữa, …


Căn bếp chính xanh ngọt ngào, địa điểm lui tới thường xuyên của hội chị em yêu bếp!!


Tất cả căn bếp đều được trang trí với màu baby blue ngọt ngào để hoà hợp với tổng thể căn nhà, yên bình, dịu mát. Bao nhiêu dành dụm cô gái 8x đổ hết vào gian bếp. Được trang trí theo phong cách vintage nhưng lại không thiếu bất cứ đồ công nghệ nào. “Có một chiếc bếp đẹp tự dưng chăm nấu ăn hẳn, chồng và con vì thế mà tăng ký liên tục”, chị chia sẻ. Cùng nghía qua bộ sưu tập những món hàng công nghệ chất chơi trong căn bếp của cô nàng Bảo Bình này nhé!


Chiếc tủ lạnh LG khổng lồ đựng cả thế giới vừa thiết kế thông minh, vô cùng bền bỉ, tiết kiệm điện mà không hề bị mùi thức ăn, kháng khuẩn nhờ công nghệ lọc HygieneFresh. Cánh cửa bar hai lớp để mở lấy đồ uống mà không phải mở cả cánh to để tránh thoát nhiệt.
Một chiếc lò nướng kiêm vi sóng của Bosch tiết kiệm diện tích mà không bị lu mờ một trong hai chức năng.
Một chiếc máy rửa bát êm ru của Bosch giúp giải phóng sức lao động.
Chiếc bếp kèm hút mùi của Malloca được ưu ái đặt cho cái tên nữ hoàng gian bếp, gọn nhẹ, không kén nồi. Chức năng gộp hai bếp làm một khi nấu nồi siêu to và gia nhiệt nhanh, hút mùi tốt lại dễ vệ sinh.
Chiếc máy lọc nước Mitsubishi Cleansui tạo ion kiềm được lắp đặt ở cả căn bếp chính và mini bar đảm bảo vệ sinh và chất lượng trà, cà phê.
Ngoài ra thì không thể thiếu máy làm sữa hạt Unie, máy ép cam, máy đánh trứng, máy ép chậm, máy nướng bánh mì, máy làm bánh mì, máy pha cà phê hạt, máy pha cà phê sẵn, tủ trữ rượu vang
Khắp các gian bếp đều được bố trí ổ điện thông minh kết nối Google Home để bật nhạc, mở youtube, … xem công thức nấu ăn, điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói.

Những ai còn đang đau đầu nhất nghiên cứu khu bếp. Hãy cùng xem Review chi tiết trong từng ảnh nhé.


Chiếc bếp baby blue vintage nhưng đồ hiện đại tiện nghi bất ngờ!!


Chiếc tủ lạnh French door LG siêu to khổng lồ để đựng cả thế giới!!.. Muốn uống nước lọc là có ngay: khe lấy nước ngoài tiện lợi, thanh lọc với UV-Nano. Cuó thể nhìn rõ bên trong với tính năng InstaView hạn chế thoát hơi lạnh.


Tất cả đồ ăn sau khi được làm sạch thì được cho hết vào hộp để không bị nhiễm khuẩn lại tươi ngon. Hai loại hộp được sử dụng là Inochi và tuper.


Hộp của Inochi nhựa nguyên sinh, đậy siêu kín, giá rẻ màu sắc đều thiên về pastel có thể để được lò vi sóng và máy rửa bát. Hộp để để ngăn đông và hộp chuyên dụng để trữ rau củ thì dùng Tuper.


Máy làm bánh mì, máy đánh bột để đánh cả thế giới, máy làm sữa hạt khiến mọi thứ đơn giản hơn bao giờ hết!


Mê cung thế giới đồ chơi!!..



Chiếc đèn bếp độc lạ tự tay chị cùng em trai khoan gốm, lắp dây điện để treo lên.


Tranh tự vẽ, đèn tự làm!!..


Bàn ăn đối diện khu bếp, vừa ngồi ăn vừa ngắm bếp!!..



Góc bàn ăn nhìn góc nào cũng xinh xắn


Nơi đây thường là nơi tụ tập của bạn bè khi đến chơi nhà.


Căn bếp xứng đáng nhận điểm 10 chưa hỡi những người chơi hệ đam mê bếp!


Ổ điện âm trên mặt bàn đảo.


Nhấn nhẹ xuống là bật lên có cả cổng usb rất là tiện, dùng xong lại ấn xuống.


Máy rửa bát – đỉnh cao của việc giải phóng các anh em bị vợ bắt rửa bát. Đây là chiếc máy đời cao nhất của SR6, có sấy zeolith và kết nối qua điện thoại.


Bếp từ kết hợp máy hút mùi là sản phẩm được yêu thích nhất. Máy hút âm phẳng trên mặt bếp, hút siêu khủng với 6 tốc độ. Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát khí.


Bếp có 9 mức công suất và chế độ gia nhiệt nhanh, có thể mở rộng vùng nấu giúp tối đa hoá bề mặt nấu khi dùng nồi chảo to hoặc hình chữ nhật, hình elip.. ngoài ra không thể thiếu chức năng khoá trẻ em, báo dư nhiệt, hẹn giờ, nhận diện nồi .. như thường thấy.


Chiếc lọc nước Mitsubishi Cleansui tạo ion kiềm được lắp đặt ở cả căn bếp chính và mini bar để đảm bảo vệ sinh


Không gian phòng khách bừng sáng với quầy pha chế, tủ rượu vang chứa được 154 chai, máy pha coffee, … để không ảnh hưởng đến khu bếp chính.


Sau khi chuẩn bị đồ ăn sáng thì chị đều ra đây làm batender. Hai chiếc máy phục vụ đủ nhu cầu mỗi sáng, ngoài cà phê xay hạt, cà phê pha sẵn thì trà sữa hay chocolate late cũng không làm khó được.



“Góc bếp” bỉm sữa đối diện phòng hai bé phục vụ tất tật nhu cầu của 3 người con.


Cận cảnh góc bếp của bà mẹ bỉm sữa.


Nghía qua một chút không gian phòng khách


Tổng thể căn nhà là màu sắc nhẹ nhàng, đồng quê


Tủ sách khổng lồ điểm nhấn của phòng khách


Góc cửa sổ đón nắng để sống ảo mỗi ngày.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm