Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng bàn thờ treo tường

| 1-07-2021, 19:47 | Nội thất

Bàn thờ treo tường là một trong những sản phẩm thờ cúng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng hiểu rõ lợi ích mà loại bàn thờ này mang lại. Nhận biết được vấn đề này, Mộc Gia xin chia sẻ đến bạn những thông tin vô cùng hữu ích về các loại bàn thờ treo. Cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm vượt trội của bàn thờ treo tường

Bàn thờ dạng treo luôn mang đến cho người dùng những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, điển  hình như:

- Kích thước vừa vặn, phù hợp với những không gian có diện tích chật hẹp

- Nhờ kích thước nhỏ gọn nên việc di chuyển bàn thờ rất linh động và thuận tiện

- Bàn thờ treo tường dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian

- Giá thành bình dân, phù hợp với mọi túi tiền khách hàng

Bàn thờ treo tường có nhiều sự lựa chọn

 

Hơn nữa, bàn thờ treo chung cư luôn được người tiêu dùng săn đón bởi những tiện ích ứng dụng trong cuộc sống như tiết kiệm diện tích, mẫu mã phong phú,... Bàn thờ treo hiện đại giúp không gian thờ cúng trở nên ấm áp nhưng không kém phần linh thiêng hơn.

Lắp đặt bàn thờ chuẩn phong thuỷ còn giúp bạn đón tài lộc

Cách lắp đặt bàn thờ treo đẹp, rước tài lộc vào nhà

Lựa chọn vị trí đặt bàn thờ phù hợp cho nhà chung cư

Bạn cần xác định vị trí lắp đặt phù hợp nhất trên tường. Bởi vì, chỉ cần một sơ xuất nhỏ sẽ làm hỏng tường và phải sơn sửa lại, tốn rất nhiều chi phí. Đầu tiên, bạn cần đo đạc kỹ lưỡng và chính xác khoảng cách giữa trần nhà với bàn thờ. Điều này nhằm mục đích khi dâng hương không bị cháy xém gây hoả hoạn.

Bàn thờ treo tường chung cư rất tiện ích, hiện đại

Vị trí tốt nhất nên đặt bàn thờ là trung tâm ngôi nhà. Thông thường, các gia đình sinh sống ở chung cư sẽ đặt ở phòng khách. Đồng thời, nên treo bàn thờ vuông vức và chắc chắn để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Bàn thờ treo tường cho nhà có diện tích rộng rãi

Nếu nhà bạn có diện tích rộng rãi, phân thành tầng hoặc lầu, thì nên đặt bàn thờ ở nơi cao nhất và riêng biệt. Bởi vì, ở khu vực này sẽ đảm bảo được sự trang nghiêm và linh thiêng của chốn tâm linh. Bên cạnh đó, khi sở hữu không gian thông thoái, thoải mái thì bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mua bàn thờ treo tường hơn như mẫu bàn thờ treo tường 2 tầng.

Hướng dẫn bày trí bàn thờ treo tường theo phong thủy

Trong tín ngưỡng phong thủy, vị trí đặt bàn thờ treo tường nên sắp xếp theo bản mệnh của chủ nhà. Khi bàn thờ được an vị đúng mệnh và hướng sẽ giúp gia chủ chiêu vận tài lộc, như ý cát tường.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài hướng cần tránh như sau:

- Không lắp bàn thờ quay mặt sang hướng Tây Nam và Đông Bắc

- Không treo bàn thờ thờ tại phía Tây Nam, đối diện là hướng Đông Bắc

- Không đặt bàn thờ ở vị trí Đông Nam, phía trước hướng về Tây Nam

 

Bên cạnh đó, việc bài trí bàn thờ cũng được rất nhiều người quan tâm và chú trọng. Bởi vì, nếu sắp xếp chuẩn theo phong thủy thì những điều may mắn sẽ “thi nhau kéo đến”. Nhưng ngược lại, bạn hời hợt trong việc trưng bày vật phẩm thờ cúng thì sẽ gặp xui xẻo, không suôn sẻ trong mọi công việc.


Để bài trí các món đồ thờ cúng phù hợp phong thủy, trên bàn thờ phải hài hòa và đáp ứng đủ yếu tố về ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Bàn thờ treo tường theo đúng hướng, ngũ hành chuẩn phong thủy sẽ thu hút vận may và bình an đến các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nếu không có nhiều kinh nghiệm thì gia chủ có thể mời chuyên gia phong thủy để được tư vấn cụ thể hơn.

Mộc Gia - đơn vị cung cấp bàn thờ treo tường hàng đầu

Mẫu mã bàn thờ loại treo tường đa dạng, phong phú

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu bàn thờ với nhiều mẫu mã đa dạng. Thế nhưng, để tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì không hề dễ dàng.


Từ khi ra mắt thị trường, Mộc Gia luôn cố gắng nỗ lực, phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Không ngoài mong đợi, trong nhiều năm qua chúng tôi luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Với nhiều năm hoạt động trong nghề và bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh đồ dùng phòng thờ, Mộc Gia tự tin là đơn vị dẫn đầu về uy tín và chất lượng.


Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại bàn thờ kiểu treo tường như:

  • Bàn thờ treo tường 2 tầng
  • Bàn thờ treo tường có vách ngăn
  • Bàn thờ treo có ngăn kéo


Chính vì thế, quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm mua những mẫu bàn thờ phù hợp với không gian phòng thờ và nhu cầu riêng.

Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền khách hàng

Thêm vào đó, các sản phẩm tại đơn vị chúng tôi có mức giá cạnh tranh, nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí độ bền, tính thẩm mỹ,... Do đó, quý khách không cần quá đắn đo về vấn đề giá cả!.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Khi đến với Mộc Gia, bạn không chỉ được thoải mái lựa chọn mẫu bàn thờ đa dạng, mà còn nhận được những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy thường xuyên cập nhật website của đơn vị chúng tôi để không phải tiếc hùi hụt vì bỏ sót bất kỳ chương trình khuyến mãi nào nhé!


Chúng tôi luôn cẩn thận, kỹ lưỡng lựa chọn chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, quý khách luôn yên tâm rằng các sản phẩm luôn có độ bền theo năm tháng. Tuyệt đối, không xảy ra các tình trạng bị cong vênh hay mối mọt.


Trên đây là những lợi ích khi sử dụng bàn thờ treo tường cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Để trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm mua sản phẩm tại đơn vị uy tín hàng đầu - Mộc Gia. Chúc bạn thành công!


Thông tin liên hệ:

Bàn thờ đẹp Mộc Gia Group

Địa chỉ: số 9D Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Website:  https://mocgiagroup.vn/

Hotline: 1900 299 994

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm