Dự án chung cư An Hòa, Quận 2, Hồ Chí Minh

| 15-07-2019, 17:10 | Thị trường 24h

Chung cư An Hòa được quy hoạch trên khu đất rộng 36329m2, được xây dựng tại quận 2, TPHCM. Dự án của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc 7, thuộc khu đô thị mới An Phú-An Khánh.Dự án chung cư An Hòa,  Quận 2, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư chung cư An Hòa là Công ty Cổ phần Địa ốc 7(Resco 7)  hoạt động theo phương châm “Hoàn thiện là mục tiêu của chúng tôi”, “Uy tín và Chất lượng”, chủ đầu tư chung cư An Hòa đang không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, ứng dựng công nghệ mới để có thể nâng cao chất lượng, kịp thời nắm bắt nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng.


>Vị trí dự án chung cư An Hòa


Đường số 3, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh


Chung cư An Hòa tọa lạc trên con đường lớn số 3 và số 4, đi xe máy 3 phút đến cầu Thủ Thiêm. Chung cư An Hòa như nâng tầm thẩm mĩ cho khu đô thị mới đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho người dân. >Chung cư An Hòa là chung cư cao 27 tầng, với 188 căn hộ cùng với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, và đầy đủ tiện nghi. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các cư dân quận 2 lựa chọn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho gia đình.


Chung cư An Hòa được thiết kế với đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, đáp ứng được tối ưu nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng sinh hoạt cộng đồng để các cư dân sống trong chung cư An Hòa có thêm nơi sinh hoạt chung, giúp kết nối mọi người lại gần nhau hơn, mang đến một môi trường sống tích cực mọi người. >Chỗ đậu xe rộng rãi để các cư dân có chỗ đậu xe thoải mái


Bảo vệ chung cư An Hòa 24/7, giúp bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân chung cư An Hòa, để người dân có thể an tâm khi sống trong căn hộ.


Công viên với thiết kế không gian xanh rộng lớn cùng hồ bơi tràn đầy sẽ là địa điểm vui chơi, thư giãn cho các cư dân chung cư An Hòa. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng, hay có thể là nơi để mọi người cùng nhau gặp mặt, trò chuyện và kết nối xích lại gần nhau hơn trong một không gian tuyệt đẹp.


Thiết kế riêng sân chơi trẻ em trong căn hộ chung cư An Hòa mang lại một không gian vui chơi rộng lớn cho trẻ em chung cư An Hòa, góp phần hiups trẻ hòa nhập, phất triển bản thân.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm