Ngắm nhìn diện mạo trường học quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-05-2021, 10:05 | Thị trường 24h

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa ký kết hợp tác với hệ thống trường quốc tế Brendon nhằm phục vụ cho nhu cầu đầu tư giáo dục cao cấp tại đảo ngọc. Đây cũng là trường học quốc tế đầu tiên của Phú Quốc.

Hệ thống trường quốc tế Brendon sẽ được Tập đoàn triển khai tại đại đô thị Meyhomes Capital, tọa lạc tại trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Buổi lễ ký với giữa Công ty Cổ phần BĐS Tập đoàn Tân Á Đại Thành với hệ thống trường Brendon đã chính thức diễn ra vào ngày 10/05/2021 vừa qua.


Ngắm nhìn diện mạo trường học quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc

Brendon thuộc hệ thống giáo dục toàn cầu của Vương quốc Anh, giảng dạy chương trình song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) bao gồm chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, song hành cùng ba môn cơ bản của tiểu học Vương Quốc Anh. Mục tiêu của toàn bộ chương trình là tập trung phát triển trí tuệ, thể chất và kỹ năng sống giúp học sinh trở thành những thành viên chủ động, tự tin và độc lập. Khi được triển khai tại Hà Nội, Brendon mang đến môi trường giáo dục chuẩn quốc tế hàng đầu, được phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn cho con cái học tập tại ngôi trường này.

Phát triển giáo dục chất lượng cao là một trong những mục tiêu quan trọng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Phú Quốc, đặc biệt là khi Phú Quốc vừa chính thức lên thành phố vào đầu năm 2021. Tập đoàn cũng lựa chọn đầu tư nguồn lực lớn vào lĩnh vực đô thị để ở thay vì phát triển các dự án nghỉ dưỡng như những chủ đầu tư còn lại trên thị trường Phú Quốc. Đại đô thị Meyhomes quy mô đến hơn 266ha, toạ lạc tại trung tâm phường An Thới thể hiện tham vọng của Tân Á Đại Thành khi CĐT định hướng xây dựng nơi đây trở thành khu đô thị thông minh và hiện đại bậc nhất Phú Quốc.


Meyhomes Capital ra mắt năm 2020 đã tạo ra làn sóng lớn trên thị trường BĐS, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Được xem là “City in the City”, Meyhomes Capital hướng đến kiến tạo không gian sống đúng nghĩa cho cư dân thành phố mới, sở hữu hạ tầng bài bản với hệ thống giao thông nội khu hiện đại, hệ thống điện năng lượng mặt trời nước sạch, trường học quốc tế, cơ sở y tế, các tháp tài chính văn phòng, trung tâm thương mại, các công trình công cộng tạo điểm nhấn, các công viên, một số cơ quan công quyền,… Bên cạnh đó, theo quy hoạch đã được phê duyệt, hệ thống giáo dục tại Meyhomes Capital sẽ bao gồm các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, phục vụ cho mọi đối tượng học sinh có nhu cầu tiếp cận với giáo dục tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Phú Quốc.


“Tại Phú Quốc các dự án đang hiện hữu đa phần đều thuộc lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, còn Meyhomes Capital Phú Quốc là một đô thị sống đích thực. Nếu các dự án khác mang tới không gian vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng thì chúng tôi mang tới chốn an cư cao cấp cho tương lai thành phố đảo. Chính vì vậy, chúng tôi cần những đối tác không chỉ uy tín, có thực lực mà còn phải cam kết đồng hành dài hạn. Để làm được điều đó, chúng tôi đã ký kết hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Dark Horse Architecture, HBA Architecture, Artelia Group, Deawoo E&C, One landscape, ChungHo Nais, CBRE… và các đối tác xây dựng – hạ tầng hàng đầu trong nước như Hòa Bình, Phục Hưng, Central, Tascon… Quyết định lựa chọn ký kết hợp tác với Hệ thống trường quốc tế Brendon là bước đi vững chắc tiếp theo trong lộ trình hoàn thiện hệ sinh thái kép đô thị hoàn chỉnh phục vụ mục tiêu kiến tạo Meyhomes Capital Phú Quốc thành nơi đáng sống nhất thành phố đảo.”, ông Phạm Minh Đức – Phó Tổng GĐ Thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu tại lễ ký kết.

Vị trí dự kiến triển khai cụm trường học quốc tế Brendon tại Meyhomes Capital

Dự kiến, trường mẫu giáo sẽ có tổng diện tích đất 23.942m2, tầng cao xây dựng từ 2-3 tầng; Trường tiểu học có diện tích đất 24.638m2, tầng cao xây dựng từ 2 – 3 tầng; Trường trung học cơ sở có diện tích đất 17.851m2, tầng cao xây dựng từ 2 – 4 tầng; Trường trung học phổ thông, diện tích đất là 15.708m2, tầng cao xây dựng từ 2-5 tầng. Tất cả đều có mật độ xây dựng chỉ 40% diện tích.


Không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, dự án thuộc quỹ đất hiếm được cấp quyền sở hữu lâu dài tại Phú Quốc (chỉ chiếm khoảng 6% diện tích đất Phú Quốc) còn được xem là cơ hội đầu tư tiềm năng, khả năng sinh lời chắc chắn trong thời gian tới. Meyhomes Capital hiện cũng đang có chính sách hỗ trợ tài chính rất tốt dành cho khách hàng mua nhà phố, shophouse, biệt thự: Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, miễn phí quản lý 2 năm, chiết khấu 8% khi thanh toán trực tiếp và 1% nếu khách hàng mua căn thứ 2. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà trong thời điểm này còn nhận được quà tặng bộ quà tặng trang sức kim cương 100 triệu đồng cùng bộ giải pháp Tân Á Đại Thành trị giá 250 triệu đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm