Meyhomes Capital Phú Quốc – đô thị trương lai của đảo Ngọc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-12-2020, 10:19 | Thị trường 24h

Mua shophouse tại đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc thời điểm này được coi là bước đi thông minh của giới địa ốc và cư dân. Là chiến lược đón đầu xu hướng khi Phú Quốc được lên thành phố.

Mới đây, Chính phủ đã hoàn thiện dự thảo đề án thành lập TP Phú Quốc và trình lên Quốc hội. Ngay lúc này những vấn đề như: sau khi Phú Quốc lên thành phố thì điều gì sẽ xảy ra? Làm thế nào để nắm bắt thời cơ đi tiên phong? chắc chắn đã được những nhà đầu tư sành sỏi cân nhắc tới. Cũng vì thế, tại toạ đàm “Kiến tạo khu đô thị thông minh và đáng sống – Mô hình cho Việt Nam”, các chuyên gia đã nhận định: Việc phát triển các dự án thông minh, đáng sống là rất yếu. Nó giúp các đô thị Việt Nam duy trì nhịp độ phát triển bền vững trong tương lai. Khi đó, đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành sản phẩm hút cả cư dân & giới địa ốc.


Vì sao Phú Quốc cần phát triển mô hình đô thị thông minh?

Việc phát triển đô thị thông minh tại Phú Quốc sẽ chỉ là trước hoặc sau. Bởi mô hình thành phố thông minh đang là xu hướng phát triển của toàn thế giới. Sự “thông minh hoá” các khu đề thị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Đồng thời tối ưu hoá môi trường sống, hướng tới sự phát triển một cách bền vững từ môi trường, không khí, tiện ích, dịch vụ…

Để từng bước đạt được mục tiêu trên, Phú Quốc đã có những nền tảng vững chắc từ hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông,… Sẵn sàng cho một thành phố phát triển. Dựa theo đề án này, đến năm 2030 thì Phú Quốc sẽ có ít nhất 180.000 người di cư từ đất liền ra đảo để an cư lập nghiệp. Làn sóng dịch chuyển này hướng tới những người có tri thức, lao động trình độ cao, có thế mạnh về tài chính, khát vọng khởi nghiệp… cùng với đó là sự xuất hiện của những chuyên gia, đơn vị quản lý, các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Meyhomes Capital Phú Quốc – đô thị trương lai của đảo Ngọc

Có thể nói, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã và đang đón đầu xu hướng. Với chủ trương hướng tới thành phố thông minh của Phú Quốc thì những khu đô thị tương lai sẽ cần đảm bảo được những yếu tố, yêu cầu riêng như: có chung tầm nhìn với chính quyền về tương lai thành phố. Quy hoạch và hạ tầng đô thị được phát triển phải tương xứng với chất lượng thành phố. Có sự liên kết kinh tế của cư dân trong và ngoài khu đô thị.


Suốt những năm qua, Meyhomes Captial Phú Quốc là 1 trong 3 dự án hiếm hoi đang triển khai theo định hướng dự án đô thị. Phát triển đúng theo tầm nhìn và định hướng phát triển của Phú Quốc: Đô thị thông minh, bền vững và đáng sống. Đồng thời, cũng nhờ vậy, đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc giải quyết được những thách thức về việc thu hút cư dân, thu hẹp khoảng cách với đô thị trung tâm, xây dựng một cộng đồng sống văn minh chất lượng; đa dạng hoạt động kinh tế và ứng phó linh hoạt với các biến động thị trường; mô hình vận hành hiệu quả được cải thiện; gia tăng giá trị đất đai.

Sở hữu vị trí lõi trung tâm tăng trưởng kinh tế ở khu vực phía Nam đảo Ngọc, dự án với các loại hình đa dạng như villa, mini hotel, shophouse. Đồng thời, không thể thiếu các hạng mục tiện ích, hạ tầng xã hội như: trường học, cơ sở y tế, điện, đường… Meyhomes Captial Phú Quốc cung cấp và đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư kinh doanh cho giới địa ốc và cư dân. Từ đó, phát triển các giải pháp kinh doanh như lưu trú, nhà hàng, bar, club, quán cafe, thời trang, làm đẹp…


Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm