Tổng hợp mẫu kệ mini để bàn bắt mắt và vô cùng tiện lợi

| 7-08-2019, 09:43 | Nội thất

1. Kệ bàn làm việc mini

Kệ bàn làm việc mini là sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay bởi công dụng, khả năng tiện lợi mà nó mang lại. 

1.1. Kệ mini để bàn màu hồng phấn



Tổng hợp mẫu kệ mini để bàn bắt mắt và vô cùng tiện lợi

Góc làm việc của bạn tơr nên sinhđộng hơn bao giờ hết với mẫu thiết kế kệ mini màu hồng phấn này.Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở mộng mơ, yêu thích sự đơn giản nơi góc làm việc. Kệ gồm 3 ngăn dọc phía trên giưps  các bạn có thể để sách và tài liệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phur Melamin. 


Xem thêm: Mê mẩn với 7 mẫu bàn làm việc máy tính sang trọng



1.2. Kệ mini để bàn làm việc màu nâu sáng



Đây là mẫu thiết kế kệ đơn giản với màu sắc trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế của kệ nhỏ nhưng có các ngăn ngang và dọc giúp bạn có thể ngăn cách, phân chia các tài liệu và sách hiệu quả. 

1.3. Mẫu kệ để bàn siêu nhỏ



Đây là mẫu thiết kế kệ khá nhỏ cho nên phù hợp hơn với bàn làm việc nhỏ hoặc được đặt tại một góc nhỏ làm việc chốn công sở. Chiếc kệ nhỏ xinh này có thể chứa các vật dụng, cuốn tài liệu, sổ tay nhỏ xinh để bạn có thể sử dụng nhanh chóng nhất.

1.4. Kệ để bàn hoa văn đẹp mắt



Đây sẽ là mẫu kệ để bàn làm việc hấp dẫn,đẹp mắt. Với không gian dự trữ khá lớn, các bạn có thể dễ dang phân chia các loại sách mà mình yêu thích ở các ngăn khác nhau và để tiện lợi trong lúc sử dụng.Đặc biệt, với màu trắng kem, chiếc kệ này dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất cũng như phù hợp với mọi màu sắc khác nhau. 

1.5. Kệ gỗ để bàn làm việc sáng tạo



Một mẫu kệ mini có kích thước nhỏ nhưng thiết kế lại vô cùng độc đáo. Với màu sắc trắng sáng cùng thiết kế họa tiết tinh tế, mẫu kệ này phù hợp hơn với không gian mang phong cách Tân cổ điển. 

2. Kệ gắn liền bàn làm việc

2.1. Kệ bàn làm việc gắn liền phong cách hiện đại



Phần kệ này có chức năng trang trí là chính bởi thiết kế phần kệ khá nhỏ chỉ chứa được vài cuốn sách. Kệ có màu trắng nổi bật, với 3 ngăn, bạn hoàn toàn có thể đặt những cuốn sách mà bạn thực sự yêu thích trong các ngăn này. Với thiết kế màu sắc sáng trang nhã, mẫu bàn này phù hợp với phong cách nội thất hiện đại. 

2.2. Kệ trang trí phong cách Tân cổ điển



Đây là mẫu bàn làm việc được thiết kế tinh tế với màu gỗ tự nhiên.Đây là mẫu bàn làm việc phù hợp hoàn hảo cho phong cách Tân cổ điển.Với phần diện tích khá lớn, bạn hoàn toàn có thể đặt trên mặt bàn một chậu cây nhỏ xinh hoặc bình hoa để tăng giá trị thẩm mĩ cho phần không gian. 

2.3. Kệ gắn trên bàn làm việc mới lạ



Thiết kế kiểu bàn mới lạ có 1-0-2 này chắc chắn sẽ tạo nhiều cảm hứng cho người sử dụng. Mặt bàn được làm từ gỗ với màu sắc tươi sáng. Chân bàn được làm từ ba cọc gỗ tròn chụm lại ở phía trên khá chắc chắn. Phần kệ phía trên không chỉ là phần trang trí hiệu quả mà còn giúp bạn có được chỗ đặt sách hoặc vài vật dụng khác. Thiết kế này phù hợp với những căn phòng nội thất hiện đại.

2.4. Kệ bàn làm việc trang trí độc đáo



Đây cũng là mẫu kệ bàn làm việc với chức năng chính là kệ trang trí. Thiết kế màu đen chủ đạo vô cùng sang trọng, rất phù hợp với những không gian có nền và tường màu trắng. 

3. Kệ sách bàn làm việc

3.1. Kệ mini để bàn làm việc đơn giản



Mẫu kệ sách này với thiết kếđơn giản. Bạn hoàn toàn có thể đặt trên kệ các cuốn sách yêu thích và phân loại chúng và có thể đặt thêm những món đồ trang trí đẹp mắt để có thêm cảm hứng sáng tạo trong công việc. 

3.2. Kệ sách xanh cốm cho bàn làm việc cỡ lớn



Thiết kế kệ sách khá nhỏ gọn với hình hộp chữ nhật đứng chia thành các ngăn dọc khác nhau giúp các bạn có thể thuận tiện để phân chia các cuốn sách yêu thích ở từng ngăn khác nhau. 


Đừng quên: 15 mẫu bàn trà uống nước đẹp cho căn hộ của bạn



4. Các mẫu bàn làm việc kèm giá sách

Các mẫu bàn làm việc kèm giá sách đang là xu hướng bàn làm việc được nhiều người lựa chọn vừa giúp tiết kiệm không gian lại khá tiện dụng.

4.1. Mẫu bàn làm việc kèm giá sách chân sắt mặt gỗ



Đây là mẫu bàn làm việc thu hútđược khá nhiều sự quan tâm của mọi người bởi sự tiện dụng vốn có cùng với kết cấu, màu sắc bắt mắt người nhìn.Đâu quả thực là mẫu bàn làm việc lý tưởng cho mọi người. 

4.2. Mẫu bàn làm việc kèm giá sách gỗ



Bàn làm việc có thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại sẽ là lựa chọn cho những căn phòng thiết kế hiện đại. Kệ sách gắn liền với bàn giữ cho góc làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể sử dụng tài liệu dễ dàng nhờ giá sách đạt ngay bên phải bàn làm việc. Thiết kế khá sách khá rộng chứa được lượng sách lớn.

4.3. Bàn làm việc kèm kệ nhỏ



Bàn làm việc kèm kệ nhỏ cũng là mẫu bàn thông dụng được sự ưa chuộng của mọi người. Phần kệ 2 ngăn nhỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt một vài cuốn sách yêu thích của mình ở đây.Để góc làm việc thêm phần tươi mới, bạn có thể đặt lên trên một chậu cây nhỏ xinh hay sử dụng đèn đặt trên bàn. 

4.4. Thiết kế bàn làm việc chữ L liền giá sách



Đây là mẫu thiết kế vô cùng tiện dụng cho người dùng bởi bàn làm việc và giá sách liền nhau. Bàn làm việc với màu nâu sáng hiện đại phù hợp với đồ nội thất mang phong cách sang trọng. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm