Mê mẩn với 7 mẫu bàn làm việc máy tính sang trọng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-07-2019, 17:45 | Nội thất

1. Bàn làm việc chân sắt đơn

Sản phẩm với màu sắc trang nhã, thiết kế mạnh mẽ tạo sự sang trọng nhưng giản dị và vô cùng nhẹ nhàng, phù hợp với cả những không gian hẹp nhất. Chiếc bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện và mặt gỗ công nghiệp, 3 thanh sắt đặt ở 3 vị trí của chiếc bàn rồi chụm lại đầy tinh tế. 

- Giá sản phẩm: 1.290.000 VNĐ

Mê mẩn với 7 mẫu bàn làm việc máy tính sang trọng

2. Bàn làm việc chân sắt có kệ để đồ

Đơn giản nhưng gọn gàng và tiện lợi chính là mẫu bàn làm việc có kệ để đồ, khi không dùng làm việc, bạn có thể dùng với nhiều mục đích tiện lợi như để đồ trang trí, giá sách hay thậm chí làm bàn trang điểm.


Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp đơn giản cùng chân sắt sơn tĩnh điện sáng đẹp mang đến cảm giác chắc chắn khi để các đồ dùng nặng.


Chiếc bàn có cung cấp thêm 2 ngăn để đồ phía dưới rất rộng rãi, tiện lợi cho người sử dụng.


- Giá sản phẩm: 1.850.000 VNĐ.

3. Bàn làm việc nhiều tầng

Mẫu bàn này hướng đến phong cách tối giản, gọn gàng. Chiếc bàn này thật sự rất nhỏ nhắn song nó vừa có thể để máy tính làm việc vừa kiêm giá sách. Bàn còn được thiết kế bổ sung phần giá đỡ phía dưới để bạn có thể đặt máy in, máy fax hoặc case máy tính mà không chiếm diện tích mặt bàn.


- Giá sản phẩm: 850.000 VNĐ.

4. Bàn làm việc có thể mở rộng và thu hẹp

Chiếc bàn này là tất cả những gì bạn cần nếu bạn chỉ phải làm việc với một chiếc laptop và không gian làm việc của bạn nhỏ hẹp. Khi làm việc, bạn kéo ngăn bàn ra và sẽ có khoảng trống để các dây máy tính khi sử dụng. Sau khi kết thúc công việc, bạn đẩy ngăn kéo vào. Với chiều rộng chỉ 40 cm và được gắn lên tường, chiếc bàn sẽ không chiếm dụng không gian căn phòng của bạn nữa.


- Giá sản phẩm: 1.249.000 VNĐ.

5. Bàn làm việc đa chức năng

Chiếc bàn làm việc có ngăn đựng độc đáo, rất phù hợp với các không gian như văn phòng, căn hộ chung cư hay phòng khách sạn. Với ngăn đựng hình tam giác này, bạn có thể để một bể cá mini, một lọ hoa tươi hay biến chúng thùng đựng giấy nháp tạm thời.


- Giá sản phẩm: 1.590.000 VNĐ.

6. Bàn làm việc mang hình giá để nhạc

Mẫu bàn này là minh chứng rõ nhất cho sự tài hoa của người thiết kế Ayako Takase và Cutter Hutton of Observatory. Có thể coi chiếc bàn này là phiên bản hiện đại của giá để nhạc. Mẫu bàn hội tụ vẻ đẹp tinh tế, đơn giản bởi màu gỗ ấm áp tương phản với bề mặt nhôm trắng sáng bóng và 4 chân thon gọn.


Không chỉ có vị trí đặt máy tính một cách thoải mái rộng rãi mà chiếc bàn còn cung cấp không gian đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khác trong quá trình làm việc của bạn. Chiếc bàn phù hợp cho những ai yêu thích sự tiện nghi tối giản.


- Giá sản phẩm: 1.789.000 VNĐ.

7. Bàn làm việc chân sắt hình khối

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp sang trọng cùng chân sắt thiết kế hình khối rất chắc chắc và sơn tĩnh điện sáng đẹp. Mặt bàn rất rộng rãi đủ để máy tính, tập tài liệu, các vật dụng cá nhân,…


Thiết kế tối giản của chiếc bàn làm tăng sự mạnh mẽ, thuận tiện việc đứng lên ngồi xuống, thích hợp với những không gian như công sở. Với một mức giá phải chăng là bạn đã có thể sở hữu chiếc bàn vừa tiện lợi lại sáng đẹp cả căn phòng của mình.

- Giá sản phẩm: 990.000 VNĐ.

Trên đây là 7 mẫu bàn làm việc để máy tính sang trọng mà giá thành hợp lí. Với bài viết này, hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình được mẫu bàn phù hợp, để không gian làm việc thêm ấn tượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm