Khu căn hộ City Gate Towers, Quận 8 - Tp Hồ Chí Minh

| 16-10-2014, 23:27 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ City Gate Tower có mức giá bán dao động trong khoảng chỉ từ 900 triệu đồng/căn nên phù hợp với mọi khách hàng và nhà đầu tư có mức thu nhập thấp để sở hữu vừa để ở và đầu tư sinh lời.

Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - Phường 16 - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được đánh giá cao về khả năng liên kết vùng cũng như gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai.

Quy mô phát triển dự án là 1,93ha cùng với tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 127.414,64m2. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp khoảng 1.092 căn hộ được bố trí tại 4 block có chiều cao 28 tầng với các căn hộ có diện tích thiết kế từ 67-86 m2.

Cùng với đó là dự án dành diện tích tới 3.106,53m2 trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân như: sân chơi tennis; hồ bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế; phòng tập gym hiện đại; khu nhà trẻ…Tất cả dự án có tổng mức vốn đầu tư vào khoảng 936,6 tỷ đồng.

Dự án City Gate Towers phù hợp với người mua ở thực khi có giá bán thấp, lãi suất ngân hàng hấp dẫn và đặc biệt là sự uy tín của CĐT và các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực từ đó khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ; chất lượng dự án.

 

TỔNG QUAN CITY GATE TOWER QUẬN 8

Tổng quan dự án CITY GATE TOWER QUẬN 8

  • Dự án: City Gate Towers
  • Vị trí: Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt - Phường 16 - Quận 8 – TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 19.270 m2
  • Mật độ xây dựng: 37.98%
  • Diện tích sàn xây dựng: 156.043 m2
  • Diện tích sàn thương mại: 28.905 m2
  • Diện tịch hầm để xe: 24.870 m2
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ có chiều cao 28 tầng trong đó có 3 tầng thương mại + 2 tầng hầm.
  • Số lượng căn hộ: 1092 căn
  • Mức giá bán: chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn

Căn hộ City Gate Towers có vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực quận 8. Từ nơi đây, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố bằng các tuyến đường huyết mạch; rộng thoáng nên không bao giờ xảy ra tình trạng bị kẹt xe, ngập nước.

Và cũng từ dự án cũng có thể di chuyển tới các tỉnh miền Tâ và Đông bằng hàng loạt các tuyến đường cao tốc. Từ đó giúp cho cuộc sống của mọi cư dân như được mở rộng, đem lại sự thuận lợi cũng như cơ hội hòa mình cùng cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh tại chính căn hộ.   

Cùng với đó, dự án nằm tiếp giáp với đường Vành Đai trong có lộ giới tới 60m. Đây chính là đòn bẩy để phát triển kinh tế các khu vực. Và đồng thời là điều kiện thuận lợi để cư dân City Gate Towers cũng như dễ dàng hơn để tới KĐT Phú Mỹ Hưng;…

  • Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để tới trung tâm của quận 1
  • Chỉ cần khoảng 10 phút để tới chợ Lớn
  • Khoảng 7 phút di chuyển bằng xe để tới bến xe miền Tây
  • Mất 5 phút để tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng


CITY GATE TOWER QUẬN 8

Căn hộ City Gate Tower sở hữu cho mình vị trí tọa lạc chiến lược tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Chính bởi thế mà dự án có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: siêu thị; trung tâm thương mại; hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe…. Tất cả hội tụ trong phạm vi chỉ 5 – 10 phút di chuyển bằng xe máy bằng các tuyến đường rộng thoáng, không bị xảy ra tình trạng kẹt xe.

Tiện ích căn hộ City Gate Towers – Nhật Bản được chủ đầu tư kiến tạo ngay nội khu, bố trí giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện bao gồm các hạng mục tiện ích như:

+ Nhà trẻ rộng tới hơn 3.300m2

+ Hồ bơi hiện đại có diện tích rộng 300m2 theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

+ Khuôn viên đường dạo bộ nội khu rộng lớn được bố trí trên tầng 3 của căn hộ

+ Khu trung tâm thương mại đẳng cấp…

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
CỬA HÀNG
CỬA HÀNG
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
TIỆN ÍCH NỘI KHU
TIỆN ÍCH NỘI KHU

Căn hộ City Gate Towers sở hữu vị trí tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - Phường 16 - Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô diện tích 1,93ha cùng với đó là tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 127.414,64 m2 tương đương 1.092 căn hộ đa dạng loại hình sản phẩm được bố trí tại 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao thiết kế 28 tầng.

Các căn hộ của dự án được thiết kế với diện tích từ 67-86 m2, chiều cao công trình là 95m (tương đương với khoảng 3,4m/tầng).

Dự án dành phần lớn diện tích cho chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu, bố trí hài hòa cùng các tòa tháp căn hộ trong đó có 3.106,53 m2 dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ cùng 3.328,19 m2 dành cho các tiện ích dịch vụ như sân chơi tennis; hồ bơi hiện đại, gym; spa; nhà trẻ…

Trung tâm thương mại và dịch vụ: 3.106,53 m2 đầy đủ tiện ích: sân tennis, hồ bơi, phòng tập gym. Khu giữ trẻ: 3.328,19 m2.

City Gate Towers cung cấp cho thị trường với hai loại hình sản phẩm là căn hộ điển hình và căn hộ shophouse trong đó có diện tích thiết kế căn hộ 02PN với diện tích đa dạng từ 71,91m2 – 73,29m2 – 78,79m2 bố trí tại 4 tòa tháp căn hộ với chiều cao 28 tầng trong đó:

+ Khu vực tầng hầm và tầng lửng có diện tích 11.208,32 m2 bố trí bãi giữ xe và khu vực kỹ thuật

 + Tầng 1 – 2 bố trí khối đế có diện tích 14.560,88m2 với sự đa dạng của các phân khu chức năng thương mại – dịch vụ- tiện ích công cộng và giữ trẻ.

+ Từ tầng 3 - 27 chính là khu căn hộ bố trí 1.092 căn hộ có diện tích từ 67,6 m2 -  86,7 m2.

+ Tầng 28 là tầng mái che thang.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ 42,14%, còn phần diện tích còn lại của khu căn hộ đã được bố trí hệ thống cây xanh, mặt nước, hạ tầng giao thông; sân bãi hiện đại.  

Căn hộ City Gate Towers được thiết kế với phong cách Nhật Bản ngay tại vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt nên mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân với 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao 28 tầng, thiết kế độc đáo của các căn hộ với hai hướng view chsinh bao gồm:

+ Hướng view quận 1 là đường Võ Văn Kiệt giúp mang lại cho cư dân khung cảnh đẹp mắt của những con phố, khung cảnh lãng mạn giữa nhịp sống hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ.

+ Ngoài tầm view nhìn quận 1 thì dự án còn view miền Tây nhằm giúp mang lại cho những ai mong muốn cuộc sống thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, vất vả là gia đình bạn chỉ muốn trốn khỏi nơi thành thị xô bồ, ồn ào để có một cuộc sống tĩnh lặng, được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, bình yên nơi thành thị đông đúc.

 City Gate Towers cung cấp 4 loại căn hộ với diện tích đa dạng từ 67.60 – 86.70 m2 trong đó có thiết kế với 2 – 3 phòng ngủ. Đồng thời khi bàn giao sẽ hoàn thiện nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu hàng đầu. Mọi căn hộ có thiết kế hợp lý, thông thoáng, ban công rộng lớn.

 

NHÀ BẾP
NHÀ BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ

Căn Hộ City Gate Towers sở hữu vị trí đẹp, đắc địa ngay tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt đã được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán chỉ từ 14.5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư khi đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm để đầu tư, an cư tại khu vực quận 8.

Cùng với đó, CĐT đưa ra tiến độ thanh toán, xây dựng theo thời gian 3 tháng/3% và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ. chính điều này đã giúp cho khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính, nhanh chóng sở hữu căn hộ hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm