Khu căn hộ Diamond Riverside, quận 8 TP. Hồ Chí Minh

| 16-10-2015, 21:04 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án với tổng diện tích 41.496 m2, gồm 2 tòa, cao 28 tầng với 1517 căn hộ. Trong đó, các căn hộ được thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại của Châu Âu, có 3 loại căn hộ với diện tích 60 m2, 84 m2,115 m2. Ngoài ra, còn có 40 căn hộ Penthouse.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ Dimond Riverside có nhiều tiện ích phục vụ các nhu cầu bao gồm: Hồ bơi, sân Tennis, coffee shop, Spa, phòng tập thể dục, trường học, nhà trẻ và khu trung tâm thương mại. Nơi đây được xem là không gian sinh sống mơ ước bởi sự hòa quyện của thiên nhiên và không gian bên trong căn nhà, những tiện nghi vượt bật đem đến sự thoải mái, tuyệt vời nhất cho người ở.


Khu căn hộ Diamond Riverside, quận 8 TP. Hồ Chí Minh

Phối cảnh dự án căn hộ Dimond Riverside.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Diamond Riverside
  • Chủ đầu tư: Chủ đầu Công ty CII đầu tư 100%
  • Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, HCM
  • Quy mô: 41.496,80 m2 với thiết kế gồm 4 toà tháp cùng căn hộ có diện tích 72m2 (2pn) – 84m2 (3pn)
  • Pháp lý: Dự án Diamond Riverside có đầy đủ giấy phép xây dựng, sổ đỏ rỏ ràng bảo đảm tính pháp lý theo luật định
  • Tổng số căn hộ: 1.668 căn.
  • Quy mô dân số: 5.180 người
  • Mật độ xây dựng 35%
  • Tổng mức đầu tư (tạm tính): 2.675 tỷ đồng
  • Thời hạn bàn giao: 30/06/2020

Vị trí dự án

Diamond Riverside nằm trong cụm dự án cửa Tây Thành Phố – City Gate Towers. Cụm dự án nằm tại vị trí cực kỳ thuận lợi để di chuyển các quận trung tâm hay lân cận và các tiện ích dịch vụ xung quanh nhờ vị trí đắc địa: Đại lộ Võ Văn Kiệt – thông thoáng, không ùn tắc giao thông. Cũng nhờ đặc điểm này mà giá trị căn hộ của Diamond Riverside cũng như cụm dự án City Gate Towers sẽ tăng nhanh sau khi dự án hình thành. Đây là điểm cực kỳ có lợi cho các nhà đầu tư muốn sinh lời nhiều trong thời gian ngắn cũng như cho các cư dân sinh sống nơi đây.

vi tri Diamond Riverside

Đặc biệt phía Tây giáp đại lộ Đông Tây có lộ giới 60m, đây là tuyến đường được đánh giá là rộng nhất và đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay và trong tương lai. Với vị trí trên, các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các quận trung tâm thành phố, các tỉnh miền tây với giao thông cực kỳ thuận lợi, không kẹt xe, khói bụi. Phía Bắc giáp đường quy hoạch có lộ giới 12m, Phía Nam giáp đường Vành đai trong lộ giới 60m, Phía Đông giáp đường quy hoạch có lộ giới 12m.


Tiện ích dự án

Diamond Riverside - SỞ HỮU TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TRONG TẦM TAY

Căn hộ Diamond Riverside là tòa nhà hội tụ tất cả những tiện ích tiện ích đẳng cấp hiện nay như: Giao thông cực kỳ thuận lợi, Vị trí đắc địa của Diamond Riverside là điểm đầu tiên thu hút khách hàng, An ninh 24/24, Khu căn hộ với rất nhiều tiện nghi như trường học, bệnh viện, sân Tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, spa…


Công viên

Công viên

 
Hồ bơi

Hồ bơi

 
Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm mua sắm

 
Phòng chiếu phim & karaoke

Khu vui chơi trẻ em

 
Gym

Gym

 
Phòng gym

Cafe & shophouse

 

Mặt bằng dự án

Căn Hộ Diamond Riverside được thiết kế một cách hợp lý theo Phong Cách Hiện Đại. Mỗi căn hộ Diamond Riverside đều được thiết kế tối ưu để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nắng và gió, đem lại không gian sống thoáng mát và thư thái cho chủ nhân. Đây quả là một dự án độc đáo kết hợp tính mỹ thuật và ứng dụng cao, có nhiều diện tích phù hợp lựa chọn gia đình bạn.

diamond riverside Mặt bằng Block A
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm