Khu căn hộ Richstar, quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh

| 16-10-2015, 20:01 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ cao cấp Richstar được quy hoạch trên diện tích rộng hơn 3 ha, do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Dự án có tổng chiều cao 25 tầng và chia thành 2 khối A và B, trong đó mỗi khối gồm 3 tòa nhà.

Richstar được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với những căn hộ cao cấp được thiết kế tiện nghi, sang trọng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ chất lượng 5* như trung tâm thương mại, khu tập thể thao, khu giải trí, nhà hàng, spa... và đặc biệt thiết bị điều khiển căn hộ từ xa smarthome lần đầu xuất hiện tại Việt Nam sẽ đem tới những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho khách hàng.

Hiện tại khu căn hộ đã được thi công đến phần hầm và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào năm 2018.

Khu căn hộ Richstar, quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ Richstar

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Novaland
  • Vị trí dự án: Số 239 – 241 – 278 Đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Quy mô Căn hộ Richstar:
  • Tổng diện tích dự án: 3ha gồm 2 phân khu chính A & B.   
  • Số lượng: Hơn 1099 căn hộ cao cấp
  • Loại hình đầu tư: Căn Hộ Cao Cấp – Trung Tâm Thương Mại – Dịch Vụ – Shophouse.
  • Diện tích: Từ 53m2 – 90m2 ( Từ 1 – 3 Phòng Ngủ )
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
  • Hình thức sở hữu: Lâu Dài & Vĩnh Viễn
  • Thời điểm xây dựng: Quý 4/2015
  • Hoàn thành tổng thể: Quý 4/2018

Vị trí dự án

Dự án căn hộ Richstar sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm quận Tân Phú. Richstar tọa lạc tại số 239 – 241 – 278 Đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, ngay góc ngã tư Đường Hòa Bình giao với Đường Tô Hiệu. 
 
Do nằm tại tại trung tâm quận Tân Phú nên Căn Hộ Richstar Novaland sở hữu vị trí giao thương vô cùng linh hoạt và thuận tiện kết nối đến các quận huyện ( Quận 1, 3, 5, 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp…) và chỉ mất chưa đầy 20 phút bạn dễ dàng di chuyển đến chợ Bến Thành trung tâm Quận 1 và chỉ 5 phút kết nối thằng đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Liên kết vùng tại dự án Căn hộ Richstar Tân Phú
– 3 phút đến công viên văn hóa Đầm Sen 
– 5 phút đến UBND quận Tân Phú
– 5 phút đến Bệnh viện quận Tân Phú
– 5 phút đến Siêu thị BigC, Siêu thị Coop Mart
– 10 phút đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, Trung tâm thương mại Parkson Lê Đại Hành…
– 10 phút đến Bến xe Miền Tây
– 15 phút đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Và bạn chỉ mất từ 12 – 15 phút di chuyển dễ dàng đến các hệ thống trường học ( Mẫu giáo, Cấp 1, 2, 3 Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Marketing, Đại học Kinh tế tài chính HCM…)

  • Cư dân chỉ cần 3 phút để tới công viên văn hóa Đầm Sen; UBND quận Tân Phú
  • Mất khoảng 5 phút để tới bệnh viện Tân Phú; Siêu thị BigC, Siêu thị Coop Mart
  • Tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu nhanh chóng trong vòng 10 phút
  • Khoảng 15 phút để tới với Bến xe Miền Tây; Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất


RICHSTAR TÂN PHÚ NOVALAND

Tiện ích dự án

Căn Hộ Richstar Tân Phú được chủ đầu tư Novaland mạnh dạn đầu tư phát triển một tổ hợp hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo đầy đủ các hạng mục quan trọng nhằm phục vụ và mang đến cho cư dân Richstar một cuộc sống tốt nhất.
– Trung tâm thương mại ngay bên dưới chân của bạn
– Hai hồ bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế
– Hơn nữa là tổ hợp nhà hàng sang trọng, khu Caffee, Siêu thị tiện lợi cho gia đình bạn
– Tất cả mọi căn hộ đều có thẻ từ thông minh, và bạn hoàn toàn yên tâm tại căn hộ Richstar với hệ thống camera an ninh 24/24.
Bên cạnh công viên xanh nội khu rộng lớn trong dự án căn hộ Richstar Tân Phú là khu vực vui chơi cho những thiên thần bé nhỏ của gia đình bạn. Liền kề với đó là khu vực BBQ ngoài trời nơi bạn cùng gia đình sẽ cùng nhau sum vầy thưởng thức những buổi tối ấm cúng.
Hệ thống phòng tập Gym, chăm sóc sức khỏe Spa tại Căn Hộ Richstar mang đến cho bạn và những người thân yêu một tinh thần sảng khoái và sức khỏe tốt nhất và tất cả những điều tuyệt với đó bạn sẽ được trải nghiệm tại Richstar Tân Phú.
 
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU TẠI CĂN HỘ RICHSTAR TÂN PHÚ
 
Căn Hộ Richstar không chỉ sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo mà hơn nữa khi bạn sống tại Richstar bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi Dự án Richstar Tân Phú còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế nữa. Đó chính là hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, chính bới vì Căn hộ Richstar nằm ngay vị trí thuộc trung tâm của quân Tân Phú nói riêng và cả khu Tây Sài Gòn nói chung cho nên Dự án căn hộ Richstar liền kề các khu vực chức năng vô cùng quan trọng.
BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
NHÀ TRẺ
NHÀ TRẺ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt bằng dự án

Dự án căn hộ Richstar quận Tân Phú sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đường Hòa Bình, cung cấp 6 block căn hộ có chiều cao 25 tầng, thiết kế hiện đại, sáng tạo bao gồm:

+ Phân khu A: 1.62ha gồm 3 tháp căn hộ cao 25 tầng & 1 hầm để xe thông minh, có vị trí nằm tại ngày khu vực góc đường hai mặt tiền đường Hòa Bình và Tô Hiệu với diện tích lên tới hơn 1.6 ha, tại nơi đây bao gồm các Block RS1, RS2, RS3, RS4 bàn giao hoàn thiện.

+ Phân khu B: 1.38ha gồm 3 tháp căn hộ cao 25 tầng & 1 hầm để xe thông. Vị trí tọa lạc của dự án có hai mặt tiền nằm trải dài 250m ngay trên đường Hòa Bình, diện tích 1,4 ha bao gồm các Block RS5, RS6, RS7, RS8 bàn giao thô các căn hộ cho khách hàng và nhà đầu tư

 Mặt bằng tổng thể:

Mặt bằng chi tiết:

Tại dự án, bạn và gia đình có thể lựa chọn các căn hộ đa dạng loại hình từ 1 -3 PN, diện tích từ 53(m2) – 65(m2) – 83(m2) – 93(m2) được CĐT bung hàng ra thị trường với giá bán từ 1.39 Tỷ đồng/căn.


 

Từ khoá : Hồ Chí Minh, Richstar
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm