Căn hộ High Intela, quận 8 - TP.HCM

| 16-10-2015, 18:08 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ High Intela (Auris City) là dự án khu thương mại căn hộ cao cấp được triển khai bởi Tập đoàn Đất Xanh, một trong những chủ đầu uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Căn hộ High Intela được thiết kế cấu trúc theo tiêu chuẩn mới của Singapore với hệ thống nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao. Dự án được xây dựng hạ tầng kĩ thuật với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: Công viên, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym... đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

 


Căn hộ High Intela, quận 8 - TP.HCM

Phối cảnh dự án khu căn hộ Auris City.

 

Dự án Auris city nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa của Quận 8, ngay mặt tiền của đại lộ Võ Văn Kiệt, đây được xem là một trong những tuyết đường huyết mạch của Thành phố trong những năm trở lại đây. Vị trí luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Nếu từ căn hộ Auris city bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận chỉ mất vài phút mà không sợ kẹt xe thông qua tuyến đường Võ Văn Kiệt.

 Tổng quan dự án

  • Dự án: High Intela Quận 8
  • Chủ đầu tư: LDG Group
  • Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt - phường 16 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 8.800m2
  • Mật độ xây dựng: 43%
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ cao 22 tầng
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Hòa Bình/Coteccons
  • Số lượng: 540 căn
  • Tiêu chuẩn bàn giao: căn hộ hoàn thiện cơ bản
  • Hình thức sở hữu: sổ hồng từng căn
  • Tính pháp lý: lâu dài cho người Viêt, 50 năm cho khách nước ngoài
  • Ngân hàng hỗ trợ: VP Bank
  • Bàn giao: Quý IV / 2021

Vị trí dự án

Khu căn hộ High Intela có vị trí nằm tai khu vực đắc địa nhất của quận 8. Đây là vị trí vàng đã tạo nên giá trị vượt trội cho cư dân. Quy mô của dự án là khu phức hợp TTTM – dịch vụ tiện ích và căn hộ cao cấp hạng B khi nằm tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt – đây là tuyến đường thuộc top 2 đại lộ đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm thành phố, các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Hạ tầng giao thông hiện hữu cùng tốc độ lưu thông nhanh chóng. Trong tương lai, tiềm năng của dự án được gia tăng nhờ các tuyến đường hiện hữu, phát triển, mở rộng đường rộng 70m.  

Dự án có vị trí tọa lạc chiến lược ngay trục đường lớn huyết mạch Võ Văn Kiệt giúp kết nối nhanh chóng, dễ dàng tới các khu vực trung tâm như Quận 1;3;4;5;7 cũng như hai mặt giáp sông mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho mọi cư dân.

  • 10 phút để cư dân tới trung tâm quận 1
  • 5 phút cách vòng xoay An Lạc và Bến xe miền Tây
  • Nằm ngay liền kề quận 6 và trung tâm Quận Bình Tân
  • 20 phút đến với sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút


HIGH INTELA QUẬN 8

Tiện ích dự án

Căn hộ High Intela ngoài việc có sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược nên cư đân được triển khai xây dựng với chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp ngay nội khu, đáp ứng nhu cầu của mọi chủ nhân căn hộ giúp gia tăng đẳng cấp, vị thế khi sinh sống, an cư tại High Intela.

Căn hộ High Intela cung cấp các tiện ích nội khu cao cấp, độc đáo dành cho cư dân bao gồm các hạng mục như: sân thể dục thể thao; BBQ ngoài trời; hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế; đài phun nước; khu thư giãn; coffee ngoài trời; sân chơi trẻ em; đường dạo bộ nội khu; phòng tập gym; yoga; spa; siêu thị mini; quán coffee; nhà trẻ; sảnh đón khách; phòng sinh hoạt cộng đồng…

  Khuôn viên sống xanh của khu căn hộ High Intela nổi bật với các tiện ích như đường nội khu, cảnh quan sống xanh đã giúp đem lại cảm giác thư thái dễ chịu, gần gũi cùng thiên nhiên cho mọi cư dân. Mọi tiện ích đáp ứng nhanh nhất nhu cầu cho mọi cư dân an cư tại dự án.  

Mặt bằng dự án

Căn hộ High Intela được triển khai xây dựng với 2 block căn hộ có chiều cao 22 tầng (trong đó có 4 tầng khối đế) và có mật độ căn hộ chỉ 15 căn hộ/ tầng.

Mọi căn hộ của dự án được bố trí thiết kế nối tiếp lệch nhau nhằm tạo độ thông thoáng, đón nắng và gió tự nhiên cho mọi cư dân. Đặc biệt là thiết kế vuông vức, thông thoáng tại căn hộ với hơn 99% căn hộ có lô gia, 100% căn hộ có tầm view nhìn rộng rãi, đón nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng cho tòa bộ cư dân. .

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 540 căn hộ được bố trí tại 2 block được bố trí từ tầng 5 – 21 đa dạng diện tích, loại hình giúp đem lại một ngôi nhà mơ ước cho mọi khách hàng phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính.

 

Mặt bằng thiết kế căn hộ High Intela trang bị mỗi block có 3 thang máy hiện đại, tốc độ cao trong đó có 1 thang tải và 2 thang thoát hiểm, hành lang của dự án thông thoáng giúp nối 2 block giúp cư dân thoải mái trong việc đi lại thuận tiện hơn.

Dự án bố trí tại tầng 4 tiện ích sân vườn chung khép kín dành cho mọi cư dân. Khu vực tầng 4 còn được bố trí chỉ duy nhất 14 căn hộ với sân vườn độc đáo cho toàn dự án. Còn các tầng khác có 15 căn hộ/ tầng trong đó có 3 căn 3PN và 12 căn 2PN.

Các căn hộ của dự án được thiết kế vuông vức, diện tích căn hộ 2PN từ  64,5m2 – 65,2m2 – 69,8m2 – 72,7m2 và căn hộ 3 PN sẽ có diện tích 77,5m2 – 84,7m2. 

 


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm