Chung cư K33 Bộ Quốc Phòng, Quận Long Biên - Hà Nội

| 27-09-2021, 10:23 | Căn hộ chung cư

Chung cư K33 Bộ quốc phòng là dự án nhà ở chung cư được xây dựng gần với cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Công trình do Ban quản lý 98 Bộ quốc phòng đầu tư xây dựng trên diện tích 4.603,7 m2, gồm 3 block cao 15 tầng. Dự án góp phần cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ với đầy đủ các tiện ích và nơi an cư chất lượng.

 


Chung cư K33 Bộ Quốc Phòng, Quận Long Biên - Hà Nội

Phối cảnh Chung cư quân đội K33

Tổng quan

– Diện tích lô đất  4.603,7 m2.
– Diện tích xây dựng:  2.255,7 m2.
– Tổng diện tích sàn xây dựng:  30.731,1 m2.
– Mật độ xây dựng: 48,9%.
– Chiều cao công trình:  15 tầng nổi.

Vị trí

Chung cư quân đội K33 nằm tại phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Lợi thế vị trí cửa ngõ khu vực chính là yếu tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai khi đầu tư tại dự án bởi đây là nơi tiếp giáp với đường 5, giao thông vô cùng thuận tiện. Với điểm nhấn là cầu Đông Trù và views sông Đuống thơ mộng, cư dân dự án vừa thuận tiện trong giao thông, vừa có môi tường sống trong lành.

 

Đặc biệt, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, cầu Tứ Liên đang được xây dựng sẽ giúp giao thông khu vực này thuận tiện, thông thoáng. Hệ thống đường giao thông phát triển, khu trung tâm triển lãm quốc gia, khu vui chơi giải trí của thành phố cũng tiếp tục được đầu tư. Bao quanh dự án là hàng loạt các tiện ích ngoại khu đã hiện của khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ như trường học, bệnh viện, các khu mua sắm giải trí Big C Long Biên, Media Mart, MIPEC Long Biên, TTTM Aeon, các siêu thị điện máy lớn, trung tâm triển lãm quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính trọng yếu.

Tiện ích chung cư K33 Bộ Quốc Phòng 

 

Chung Cư K33 Ngọc Thụy được thiết kế theo phong cách hiện đại với tính ứng dụng cao và đặc điểm thiết kế riêng biệt phù hợp với không gian sống, mang xu thế hiện đại và tinh tế. Các đặc điểm trong tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ những họa tiết trang trí rườm rà của trường phái cổ điển cũng như sử dụng vật liệu như kính, gỗ tự nhiên, thép từ đó mang đến một không gian sống thoáng đãng, mở và linh hoạt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm