Fog Garden - xu hướng sinh hoạt hoàn hảo của tương lai

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-08-2020, 09:40 | Thị trường 24h

Dự án Fog Garden đang là một trong những “siêu phẩm” được mong chờ nhất trong thời điểm hiện nay tại khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với tiêu chí phát triển mang tên: “Xanh – An lành”, Dự án Fog Garden hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng phát triển mới,  dẫn đầu xu thế và góp phần kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt hoàn hảo của tương lai.

Tổng quan Dự án Fog Garden

Dự án đất nền Fog Garden tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn được đặc biệt quan tâm, nhất là khi dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra với những diễn biến vô cùng phức tạp. Điều này đã đặt ra nhu cầu phải tìm kiếm một không gian sinh hoạt vừa an toàn, trong lành lại vô cùng thoải mái, mang đến cho người sử dụng những giá trị cốt lõi về sức khỏe và đời sống. Dự án Fog Garden được nhiều chuyên gia kỳ vọng khi sẽ tạo nên bước đột phá mới cho khu vực khi dự án được đưa vào hoạt động.

Vị trí dự án Fog Garden

Fog Garden - xu hướng sinh hoạt hoàn hảo của tương lai

Vị trí đắc địa, dẫn đầu xu thế phát triển

Dự án Fog Garden nằm tại khu vực Lộc Sơn, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng – nơi đây là một trong những “thiên đường sống đích thực” tại Việt nam với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng lộng lẫy, tráng lệ khiến bất cứ ai khi đến đây đều không khỏi trầm trồ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào bầu không gian khoáng mát, thư thái, ngắm nhìn cảnh bình minh mỗi sớm mai và hít trọn bầu ngực nguồn không khí trong lành.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, vị trí của Dự án Fog Garden nằm ngay tại cửa ngõ giao thông vào thành phố Bảo Lộc, liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch của dự án và nối liền nhiều khu vực trung tâm sầm uất. Chỉ với khoảng 5 phút di chuyển, các bạn đã có thể đến với ngay trung tâm của thành phố và trực tiếp trải nghiệm, sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang và đồng bộ.

Khả năng kết nối nhanh chóng của Dự án Fog Garden:

-5 phút: Trung tâm thành phố Bảo Lộc

-6 phút: Bến xe Đức Long

-10 phút: Bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2, Bưu điện Bảo Lộc

-13 phút: Chợ Bảo Lộc, Quảng trường trung tâm, hồ Nam Phương

-25 phút: Linh Quy Pháp Ấn, Tu viện Bát Nhã, Đồi chè Tam Châu,..

Bên cạnh đó, có thể kể đến các tuyến quốc lộ huyết mạch nối liền giữa Dự án Fog Garden với các khu vực lân cận như tuyến quốc lộ 20, 28, 55, ĐT 725, 27,…Với hệ thống giao thông liền mạch, những cư dân tương lai sẽ có khả năng di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến với các khu vực lân cận.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư là Tập đoàn JM Holdings

Chủ đầu tư của Dự án Fog Garden chính là Công ty TNHH Công nghệ & Bất động sản Gia An – một thành viên của Tập đoàn GM Holdings. GM Holdings được biết đến là đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến là đơn vị kinh doanh vững chắc với tiềm lực lớn mạnh, chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với tiêu chí “Khơi nguồn hạnh phúc”, đơn vị luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, giúp kiến tạo những giá trị hoàn mỹ của tương lai, giúp người sử dụng có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm những giá trị của thế giới.

Đến với Dự án Fog Garden, GM Holdings mong muốn kiến tạo cho người sử dụng một không gian hoàn hảo với đầy đủ mọi giá trị tiện ích, giúp nâng cao cuộc sống và kiến tạo nên những giá trị hoàn hảo, đích thực của cuộc sống.

Quy hoạch tổng thể Dự án Fog Garden

Mặt bằng phân lô tại dự án

Dự án Fog Garden nằm giữa không gian ấn tượng của núi rừng hoang sơ, mang đến sắc màu rực rỡ của những đồi chè, những ngọn núi trập trùng và những loài hoa rực rỡ. Vẻ đẹp huyền bí, thơ mộng có phần hùng vĩ, hoang sơ sẽ khiến các bạn phải trầm trồ. Rời xa những xô bồ của cuộc sống, các bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh êm đềm, là nơi giao hòa giữa thiên nhiên hoang dã.

Dự án Fog Garden được định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa khoảng xanh của thiên nhiên và những không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái. Những thiết kế mang đến hơi hướng có phần hơi cổ điển, hứa hẹn sẽ đem đến không gian hài hòa, giúp bạn và những người thân yêu có thêm thật nhiều phút giây hạnh phúc của hạnh phúc.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Fog Garden

Tên dự án Dự án Fog Garden
Vị trí dự án Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Công nghệ & Bất động sản Gia An

(Thành viên của GM Holdings)

Loại hình xây dựng Đất nền biệt thự

-Số lượng: 33 sản phẩm

Mật độ xây dựng 30%
Diện tích Dao động từ 300 – 1000m2
Hệ thống tiện ích -Nhà hàng, quán café

-Khu spa, massage

-Khu rèn luyện thể thao

-Công viên sinh thái

-Hồ bơi

….

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Fog Garden

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Dự án Fog Garden còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều giá trị tiện ích ấn tượng, giúp người sử dụng có thêm thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn và giàu cảm xúc. Hãy cùng điểm qua một số tiện ích ấn tượng mà bạn có thể tận hưởng tại khu vực trung tâm của dự án:

-Hổ bơi nội khu

-Khu spa, massgae

-Công viên sinh thái

-Khu nướng BBQ

-Nhà hàng

-Chuỗi café đẳng cấp

Bên cạnh đó, với sự độc đáo và ấn tượng của không gian mở giữa thiên nhiên hoang dã, chắc chắn Dự án Fog Garden sẽ là điểm đến hoàn hảo của mọi đối tượng.

Tiềm năng đầu tư, sinh lời đến từ Dự án Fog Garden

Tiềm năng đầu tư, sinh lời ấn tượng đến từ những bước đầu tư hạ tầng

Dự án Fog Garden đem đến một mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của mỗi người sử dụng. Từ điều này, người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc đến tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

-Mở đầu xu thế, dẫn trọn cảm xúc: Mô hình nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên chắc chắn là xu thế mà tương lai đang hướng đến, cùng bạn kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ ấn tượng.

-Số lượng có hạn: Dự án Fog Garden chỉ có 33 sản phẩm nên việc nhanh chóng lựa chọn đầu tư và sở hữu tại đây sẽ giúp bạn tạo nên cho tương lai những giá trị hoàn mỹ và ấn tượng.

-Khoản đầu tư cho tương lai: Chắc chắn, mô hình này sẽ rất phát triển trong tương lai, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn.

-Thúc đẩy từ các nguồn lực phát triển: Hiện nay, các tuyến đường tại khu vực Dự án Fog Garden đang được đẩy mạnh đầu tư như cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, đường Nguyễn Văn Cừ, đường Hà Giang,..

Từ khoá : Fog Garden
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm