Chung cư The Vesta - Dự án nhà ở xã hội chất lượng tốt nhất

| 26-03-2020, 03:57 | Thị trường 24h

Chung cư The Vesta là dự án nhà ở xã hội với quy mô lớn nhất phía tây Hà Nội. Dự án gồm 8 block cao 18 tầng, căn hộ lên đến 1.904, số vốn đầu tư lên đến 2.300 tỷ đồng. Với những tiện ích đi kèm cùng gói vay hỗ trợ, The Vespa đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân, đặc biệt là những cư dân thu nhập thấp.

Vị trí tọa lạc 

Dự án nhà ở xã hội Vesta có vị trí nằm ở điểm đầu tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh. Có thể nói dự án có hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

 Đường sắt trên cao tiếp cận dự án 

Thông tin cơ bản về dự án 

Về tên gọi, Dự án Nhà ở Xã hội The Vesta hay còn có tên gọi khác là Dự án nhà ở xã hội Phú Lãm, trực thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội. Dự án được đặt theo tên của nữ thần Hy Lạp Vesta – vị thần gìn giữ bếp lửa của gia đình. Ngọn lửa khi cháy lên sẽ lan tỏa sự ấm áp, giúp các thành viên trong gia đình gần gũi với nhau hơn. Với mong muốn truyền tải thông điệp “An cư nơi đất lành" đến với cư dân, The Vesta được xây dựng trở thành nơi đầy ắp hạnh phúc, của mỗi gia đình. 

Mô tả dự án 

Nhà ở xã hội The Vesta được xây dựng theo tiêu chí khu nhà ở xã hội mới hiện đại, tạo lập điểm nhấn đô thị là các công trình như: khu nhà ở, khu chung cư cao tầng hỗn hợp, biệt thự, liền kề,...

 Cổng vào dự án The Vespa 

Tiện ích dự án 

Hệ thống đường tại khu vực Phú Lãm được thiết kế mạch lạc gồm trục đường chính rộng 20m. Giao thông được tổ chức theo kiểu tạo góc nhìn đa dạng, mang đến cảnh quan đô thị sinh động.

Các công trình thể dục thể thao kết hợp bể bơi, trường Mầm non xây dựng thấp tầng, có hình thức nhẹ nhàng, thanh thoát, hài hòa cảnh quan thiên nhiên. Tổ chức vườn, cây xanh và sân chơi trong trường học đủ diện tích theo quy định.

 Hồ điều hòa tại dự án 

 

 Khu liên hợp thể thao 

 

 Sân tennis


 Khu vực trung tâm The Vesta 

 Khu thương mại dịch vụ 

 Phòng tập gym 

 Bể bơi trong nhà

Khu nhà trẻ 

Công trình bãi đỗ xe với không gian kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan chung, để tạo không gian mở không bố trí tường rào bao quanh, đảm bảo các yêu cầu công tác phòng cháy chữa cháy, thoát người…

Các khu cây xanh, vườn hoa, nghiên cứu tổ chức không gian mở, tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn và các tiện ích để người dân có thể luyện tập thể thao, đi dạo … đáp ứng yêu cầu thông gió, chống ồn, điều hoà không khí và ánh sáng, cải thiện tốt môi trường vi khí hậu để đảm bảo nâng cao sức khoẻ cho khu dân cư.

 Hệ thống camera đảm bảo an ninh 

 Nhà để xe rộng rãi, thoáng mát

The Vesta đạt danh hiệu Dự án Nhà ở xã hội tốt nhất 

Ngày 14/4/2018, Dự án Nhà ở xã hội Vesta chính thức được trao tặng danh hiệu: "Nhà ở xã hội chất lượng tốt nhất" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức. 

Trong số 6 giải thưởng Nhà ở xã hội được trao, The Vesta với sự uy tín của Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát ,cùng với đó là chất lượng, tiện ích và không gian sống tuyệt vời mà dự án mang lại cho cộng đồng. Với tiêu chí “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”, Dự án The Vesta đã vinh dự nhận giải thưởng cho hạng mục: “NOXH chất lượng tốt nhất”. Ông Tạ Phú Cường – Phó TGĐ Hải Phát Invest chia sẻ: “Đây là dự án NOXH đầu tiên mà Hải Phát triển khai thi công xây dựng. Đặc biệt, dự án nằm đúng vị trí trụ sở đầu tiên của Hải Phát, từ nơi đó đã dựng xây nên Hải Phát ngày hôm nay nên “An cư nơi đất lành” cũng là tâm nguyện mà chúng tôi gửi gắm đến những cư dân tương lai. Chúng tôi tin chất lượng xây dựng, tiện ích và không gian sống tại The Vesta sẽ cho mọi người cảm mới hoàn toàn khác khi nghĩ về NOXH”.


Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm dự án nhà ở xã hội khác tại đây: Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra: Đáng sống và đáng đầu tư

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm