The Palace Residence - môi trường học tập lý tưởng cho trẻ, sống khỏe cho bố mẹ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-03-2020, 10:04 | Thị trường 24h

Bên cạnh vị trí kết nối thuận tiện, các tiện ích nội khu vượt trội, dự án The Palace Residence còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi gần hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến đại học. Đây là một trong những yếu tố khiến dự án, trở nên đắt giá trong mắt khách hàng, đặc biệt những gia đình có con nhỏ. 

Gần hệ thống trường học chất lượng quốc tế

Dự án The Palace Residence do Novaland phát triển tại khu đất vô cùng đắc địa tại khu Đông TP HCM, tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ và đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội quận 2, với quy hoạch đồng bộ, đủ đầy tiện ích. Kế cận dự án vài trăm mét là siêu thị, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, trung tâm thể dục thể thao, cơ sở y tế và đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế như:Hệ thống siêu thị Coop Mart An Phú, Parkson Cantavil An Phú, VinCom Center Thảo Điền,…
Bệnh viện đa khoa Bưu Điện, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tế Mỹ, bệnh viện quốc tế thuộc khu đô thị Palm City, phòng khám quốc tế hoàn mỹ, bệnh viện quốc tế Vinmec…
Trường học chất lượng quốc tế: trường quốc tế Mỹ TAS, trường quốc tế Anh BVIS, trường quốc tế Úc AIS,...

The Palace Residence - môi trường học tập lý tưởng cho trẻ, sống khỏe cho bố mẹ
Dự án The Palace Residence nằm gần hệ thống trường học các cấp, rất thuận tiện cho việc học tập và phát triển của trẻ.

Cách đó không xa là Khu Công Nghệ Cao quận 9 với các trường đại học danh tiếng như: Học viện Hàng không Vietjet; Đại học Fulbright Việt Nam; Trung tâm phần mềm FPT F; Trung tâm Phát triển công nghệ cao Trường Đại học Nguyễn Tất Thành Quận 9… sẽ mang đến môi trường giáo dục hiện đại, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho những cư dân trẻ nơi đây.

Môi trường sống an toàn cho trẻ

Không những kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận, khu căn hộ The Palace Residence rất thuận tiện cho việc học tập và phát triển của con trẻ. Khi an cư tại đây, việc học tập của thế hệ tương lai sẽ vô cùng thuận lợi, cha mẹ hay ông bà cũng dễ dàng hơn trong việc đưa đón con trẻ mỗi ngày. 

Nhờ có môi trường học tập hoàn chỉnh cùng vị trí thuận lợi giữa khu Đông phát triển sôi động, The Palace Residence đang tạo được sức hút lớn trên thị trường căn hộ, trở thành lựa chọn tối ưu của những gia đình trẻ đang tìm kiếm căn hộ ưng ý tại thành phố. Ngoài các tiêu chí môi trường xanh sạch, không gian sống an toàn và gần trường học để con trẻ phát triển tốt toàn diện, đây chính là yếu tố khiến nhiều gia đình trẻ chọn an cư tại The Palace Residence.

Bên cạnh đó, bất động sản khu Đông luôn đảm bảo sự gia tăng giá trị ổn định, đem lại sự an tâm về lâu dài, là kênh đầu tư vững chắc cho chủ sở hữu. Vì nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tài sản tích lũy vững bền cho thế hệ sau.

Phụ huynh sống khỏe khi tận hưởng tiện ích hiện đại

Ngoài là môi trường học tập và phát triển lý tưởng cho con trẻ, những cư dân tương lai của The Palace Residence còn được tận hưởng nhiều tiện ích bố trí hài hòa trong không gian sống thoáng đãng, hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là hồ bơi tràn với diện tích mặt nước lên đến 1.100 m2 tại trung tâm dự án. Cùng với đó là mật độ cây xanh tại đây lên đến 59.6%, tạo nên diện mạo xanh mát, mang đến nhịp sống tươi mới mỗi ngày cho cư dân.

Các cư dân tương lai được tận hưởng nhiều tiện ích bố trí hài hòa tại The Palace Residence.

Thông tin chi tiết dự án

Tọa lạc vị trí có nhịp sống sôi động bậc nhất khu Đông TP HCM, The Palace Residence được thừa hưởng cộng đồng văn minh và chuỗi các tiện ích đã hiện hữu. Không những thế, điểm nổi bật khác là dự án nằm ngay các trục đường huyết mạch của TP HCM như Xa Lộ Hà Nội, đường Song Hành, đại lộ Mai Chí Thọ cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và đặc biệt là tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên (đang hoàn thiện)… nên rất thuận lợi để cư dân di chuyển về trung tâm quận 1, hay sang khu vực lân cận. Những cư dân trẻ, những cư dân trí thức và các chuyên  đang làm việc tại các khu vực này sẽ di chuyển vô cùng thuận lợi, tiết kiệm thời gian.

Với lợi thế pháp lý minh bạch, môi trường sống hiện đại đủ đầy tiện ích, cùng chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư đã hấp dẫn nhiều nhà đầu tư lựa chọn dự án. Đây cũng chính là bước đệm để hướng đến sự phát triển ổn định và thịnh vượng tại quận 2 nói riêng và khu Đông nói chung.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm