Dự án biệt thự Lancaster Eden Villas – tuyệt tác từ thiên nhiên

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 09:20 | Thị trường 24h

Giá bán những dự án biệt thự cao cấp chưa bao giờ hạ nhiệt. Để tận hưởng một chốn “thiên đường” đúng nghĩa, giới nhà giàu không ngừng săn lùng và chi mạnh vào biệt thự cao cấp.

Không chỉ để an cư, biệt thự cao cấp còn là loại hình bất động sản có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Tuy nhiên, lại rất ít chủ dự án xây dựng loại hình này vì nguồn đất không nhiều, dẫn đến việc số lượng người mua nhiều nhưng nguồn cung không dồi dào.

Mô hình biệt thự sinh thái lại càng nóng hơn bao giờ hết. Giữa phố thị ồn ào, chật chội, bon chen hằng ngày trên đường lại xuất hiện một không gian sống lý tưởng, hoà mình giữa thiên nhiên xóa tan căng thẳng của một cuộc sống bộn bề.

Dự án biệt thự Lancaster Eden Villas – tuyệt tác từ thiên nhiên
Mô hình biệt thự sinh thái 

Khu Đông Sài Gòn - Thủ phủ những dự án cao cấp

Có thể khẳng định, khu Đông Sài Gòn trong những năm gần đây trở thành một quận trọng điểm về bất động sản và được xem như một “quận trung tâm mới” của TP HCM. Nhờ sự phát triển toàn diện của cơ sở hạ tầng, giao thông được nâng cấp cũng như nguồn đất dồi dào, chưa được khai thác hết mà quận 2 thu hút phần lớn các dự án cao cấp.

Cùng với đề án triển khai xây dựng biến TP HCM trở thành đô thị hiện đại, thông minh nhưng vẫn chú trọng đến cuộc sống xanh, trong đó quận 2, quận 9 và Thủ Đức trở thành tâm điểm cho nhiệm vụ này.   

Hiện nay, quận 2 có lợi thế về địa hình và quang cảnh vô cùng lớn nhờ được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi. Nhờ vậy khí hậu cũng trở nên mát mẻ, thoáng đãng, cảnh sắc nên thơ, hữu tình.  Phần lớn những dự án được xây dựng tại đây đều có những đặc trưng riêng về kiến trúc, tính thẩm mỹ. Các dự án biệt thự tận dụng tối đã những ưu điểm mà thiên nhiên mang lại giúp cuộc sống đa dạng và tiêu chuẩn tốt hơn.

Ảnh sưu tầm.

Dự án biệt thự Lancaster Eden Villas – tuyệt tác từ thiên nhiên

Khu biệt thự Lancaster Eden Villas phát triển bởi Trung Thủy Group, tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 2, Lancaster Eden là khu biệt thự biệt lập duy nhất tại khu đô thị mới An Phú An Khánh, ngay ngã 3 Trần Lựu – Vũ Tông Phan với lộ giới 30m bao gồm vỉa hè 8m vô cùng thông thoáng.

Phối cảnh dự án biệt thự Lancaster Eden Villas 

Lấy cảm hứng từ Eden, khu vườn huyền thoại từ thời xa xưa. Một nơi tuyệt đẹp dành riêng cho những ai mong muốn một cuộc sống nghỉ dưỡng. Lancaster Eden được xây dựng 12 căn biệt thự có tường rào khép kín tạo thành một không gian hoàn toàn biệt lập cho chủ nhân với thiết kế 1 bán hầm riêng, 1 hầm chung, 1 trệt, 2 lầu (sân thượng) và  không gian tùy biến vườn hoặc hồ bơi.

Một nơi thanh tĩnh đặc biệt của riêng mình. Rời xa những nhộn nhịp sầm uất của các quận trung tâm hay sự ồn ào náo nhiệt của Thảo Điền. Nhưng không hoàn toàn tách biệt. Từ đây chỉ mất vài phút để tận hưởng một cuộc sống hiện đại và đầy đủ, từ mua sắm, ẩm thực, giáo dục cho đến thể thao và giải trí.

Biệt thự Lancaster Eden Villas được đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết với mong muốn đem lại không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân. Điều khác biệt nhất của dự án chính là dự án nằm trong khu Compound sang trọng đẳng cấp với các tiện ích và dịch vụ 5 sao, mỗi căn biệt thự lại được thiết có sân vườn và hồ bơi riêng mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên và riêng tư cho mỗi gia đình.

Thông tin chi tiết dự án

Ngoài ra, còn có các tiện ích xung quanh như: hệ thống trường học, hệ thống siêu thị, hệ thống y tế cùng công viên 7 ha thuộc khu đô thị City Horse.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm