Bất động sản Hạ Long : Dự án nào đáng để đầu tư trong thời gian này?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-07-2019, 17:17 | Thị trường 24h

Xu hướng đầu tư vào các dự án tỉnh đang nổi lên trong vài năm trở lại đây, nhất là ở các khu vực có điều kiện phát triển du lịch mạnh mẽ mà ở Miền Bắc, ngoài thủ đô Hà Nội, Thành phố Hạ Long đang là một điểm nóng bất động sản được giới đầu tư vô cùng quan tâm. Bài viết sẽ phân tích tiềm năng bất động sản ở Hạ Long và một dự án hứa hẹn lợi nhuận lớn ở đây - Dự án Hạ Long Sunshine City Cao Xanh Hà Khánh C.



Xem thêm: 5 lý do không thể bỏ qua thị trường Quảng Ninh trong năm nay


Giá đất Hạ Long tăng chóng mặt trong những năm gần đây

Hưởng lợi từ hạ tầng và du dịch được phát triển đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây, giá đất Hạ Long tăng không ngừng, và chắc chăn sẽ tăng thêm nữa trong thời gian tương lai. Được biết đến là thủ phủ du lịch của Miền Bắc, bất động sản ở Hạ Long được cho là sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều đâu tư như Đà Nẵng của 5 năm trước.


Lấy ví dụ từ dự án Tuần Châu Marina, hưởng lợi từ hơn 10.000 lượt khách du lịch tham quan mỗi ngày, các căn shophouse hay mini hotel được bàn giao nhanh chóng, có hệ số sinh lời xấp xỉ 20%. Những con số biết nói này đủ cho thấy bất động sản Hạ Long nói chung đang được quan tâm thế nào. Không quá khi nói rằng, đầu tư vào bất động sản Hạ Long hiện là khoản đầu tư có lời.Bất động sản Hạ Long : Dự án nào đáng để đầu tư trong thời gian này?>Hiện nay, đất nền tại khu vực trung tâm thành phố Hạ Long có giá cả đắt ngang với ở Hà Nội, giá liền kề từ 41 -60 triệu/m2, có nơi lên đến 200 triệu/m2. Mặc dù vậy, các dự án đều có tỷ lệ thanh toán cao, vì thế, quỹ đất ngày càng hạn chế. Như vậy, nhu cầu về bất động sản Hạ Long dù là để đầu tư hay nghỉ dưỡng cũng đang tăng cao.


Nhận thấy nhu cầu đang tăng, diện tích đất đầu tư Hạ Long được mở rộng đến gần 28.000 ha. Từ đó, xu hướng dịch chuyển ra các khu vực xa trung tâm đang nổi lên, nổi bật là khu vực Cao Xanh – Hà Khánh. Theo giới bất động sản, dự án Hạ Long Sunshine City ở Cao Xanh Hà Khánh C đang là một trong những dự án bất động sản “hot” nhất ở Hạ Long nói riêng và cả Miền Bắc nói chung.

Hạ Long Sunshine City – Cao Xanh Hà Khánh C – Dự án tỉnh triển vọng bậc nhất hiện nay>

Dự án Hạ Long Sunshine City có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển dự án Biển Đông, nằm ngay khu đô thị mới Cao Xanh Hà Khánh C. Dự án có diện tích hơn 50ha với tổng số vốn 1350 tỷ đồng gồm Liền kề, Nhà phố thương mại Shophouse, biệt thự. Tại dự án Hạ Long Sunshine City, hệ thống giao thông rất thuận tiện với các tuyến đường lớn quan trọng như Quốc lộ 18, cầu Bãi Cháy, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng là tuyến đường kinh tế huyết mạch của Quảng Ninh.


Hiện Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Goldland đang là đơn vị phân phối hai loại đất nền: biệt thự và liền kề với lần lượt tổng diện tích là 300m2 và 100m2. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0966.001.001



Đừng bỏ qua: Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?



>


Dự án Hạ Long Sunshine City cách thủ đô Hà Nội hơn 120km về phía Bắc, cách sân bay Vân Đồn 15km về phía Nam, đây là dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đồng bộ hiện đại, văn minh đầy đủ tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng, là điểm nhấn của một khu đô thị sầm uất và hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh.


Nằm giữa hai trục đường lớn là Thống Nhất và 209, dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, liền kề Trung đoàn 209 giúp đảm bảo an ninh cho cư dân khu vực này. Dòng suối chảy từ Hồ Núi Cốc ra sông Cầu tạo ra địa thế Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ cùng với thế đất có các gò nhấp nhô như đàn Phượng đang múa lượn, dòng suối lượn quanh như Rồng cuốn, hai tuyến đường chính là các tuyến nội bộ như đầu Rồng lớn đang bay lên trời cao mang lại thế đất hưng nghiệp địa linh, vượng lộc đắc tài cho dân cư sinh sống cũng như kinh doanh, dự án này được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao là một vùng đất trù phú, màu mỡ, thế đất cao thoáng, cực kỳ vượng.>Dự án Hạ Long Sunshine City có vị trí vàng để đầu tư khi phía Đông giáp dự án FLC Tropical City, một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn FLC. Nhờ có các tập đoàn lớn như FLC và Vingroup đầu tư vào Hạ Long, giá trị bất động sản của Hạ Long được hưởng lợi. Từ dự án Hạ Long Sunshine City, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi giải trí và hành chính của Hạ Long như: Chợ Hạ Long 2 7 phút qua Trần Phú; Big C Hạ Long 16 phút qua Trần Quốc Nghiễn; cột đồng hồ 9 phút đi xe qua Trần Phú; Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh 11 phút đi xe qua Trần Phú; SunWorld Hạ Long Complex 16 phút đi xe qua Trần Thái Tông; BV Vinmec Hạ Long 8 phút đi xe qua Trần Thái Tông; Bảo tàng Quảng Ninh 12 phút đi xe qua Trần Phú; Cầu Bãi Cháy 9 phút đi xe QL18 và Trần Phú.>Dự án Hạ Long Sunshine City Cao Xanh Hà Khánh C được phát triển để thành một thành phố thu nhở với một không gian sống thực sự hạnh phúc, công viên cây xanh 36 tiện ích, biệt thự kiểu mẫu theo kiến trúc kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại sẽ tạo nên một khu đô thị văn minh và thân thiện và đáng sống bậc nhất tại nơi đây.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm