Tòa Nhà SonaTus Có Gì Đáng Chú Ý?

| 1-03-2021, 03:17 | Thị trường 24h

Tòa Nhà SonaTus Có Gì Đáng Chú Ý?
Tòa nhà Sonatus có gì đáng chú ý?

Trong thời gian gần đây, những thông tin về tòa nhà Sonatus được rất nhiều người chú ý. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một bất động sản văn phòng, đây là lựa chọn đáng gờm.

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về Sonatus. News Mogi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án bất động sản đáng giá này.

Thông tin tổng quan dự án

Dự án này đã sống dậy sau nhiều năm im lìm

Sonatus trước đây có tên khác là Dự án Trung tâm Thương mại Văn phòng Hải Quân. Tòa nhà này nằ tại số 15 Lê Thánh Tôn. Trước đây, chủ đầu tư dự án chính là Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch biển đảo Hải Thành.

Tọa lạc ngay tại trung tâm của khu phố Nhật Bản nổi tiếng của TPHCM. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khi sở hữu giao thông thuận tiện cũng như nhiều tiện ích chung.

Sau một thời gian loay hoay tìm hướng đi, dự án Sonatus không thực sự thành công. Trải qua một thời gian dài hoang phế, dự án đang thực sự sống lại. Chủ đầu tư mới của dự án là Công ty Hoàng Thành.

Ngày 27/2/2019, Sonatus Building chính thức được giao cho JLL quản lý và tư vấn cho thuê độc quyền. Từ đó, giúp tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tại 15 Lê Thánh Tôn một lần nữa sống dậy.

Giữa mảnh đất vàng Quận 1, dự án này đang là đích đến của rất nhiều doanh nghiệp. Nó sẽ giúp mọi người phát triển công việc một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Vì sao tòa nhà Sonatus là tòa nhà văn phòng đắt giá của Sài Gòn?

Ngay từ khi có thông tin được đưa vào sử dụng, Sonatus đã khiến nhiều người chú ý. Dưới đây, cùng tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của dự án này nhé.

Vị trí giao thông đắt giá của dự án Sonatus

Đánh giá chung

Dự án này được đánh giá rất tốt về vị trí

Cho thuê văn phòng Quận 1 là thị trường sôi động, được nhiều người người tìm kiếm. Tòa nhà Sonatus gây ấn tượng nhờ vị trí đẹp. Không chỉ mang tới sự thuận lợi cho các thành viên khi di chuyển. Vị trí này còn góp phần tạo nên vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang muốn xây dựng và phát triển công ty thật tốt, đặt văn phòng ở dự án này là một lựa chọn tốt. Nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thuận tiện trong công việc cũng như gây được những ấn tượng đáng chú ý với đối tác của mình.

> Xem thêm: Sky villa là gì và có những đặc điểm gì?

Liên kết vùng của dự án Sonatus

Dưới đây, cùng điểm qua những liên kết vùng đắt giá bậc nhất của tòa nhà văn phòng này nhé.

Nằm cách ủy ban nhân dân và các sở/ngành của tp Hồ Chí Minh. Chỉ trong vòng bán kính 1,5km, mọi người có thể tiếp cận những tiện ích sau:

  • Sở Kế hoạch và Đầu Tư.
  • Sở Giao thông Vận tải.
  • Sở Tài Nguyên và Môi Trường.
  • Sở Giáo dục.
Xung quanh dự án tòa nhà văn phòng sonatus cũng có nhiều tiện ích chung

Cách đó không xa là khu vực tọa lạc của các đại sứ quán, lãnh sứ quán các nước. Nổi bật có thể kể tới Anh, Pháp, Mỹ, Đức… Nhờ đó, an ninh của khu vực cũng được đảm bảo hơn hẳn so với những khu vực lân cận. Đồng thời, mọi người cũng sẽ có được một không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt, vị trí của tòa nhà văn phòng này cũng gần với hàng loạt địa điểm tham quan, mua sắm của thành phố. Nó khiến việc mua sắm, phục vụ nhu cầu sống của mọi người được đơn giản hơn.

Một trong những vấn đề đáng chú ý về liên kết vùng của dự án tòa nhà Sonatus có thể kể tới hàng loạt tòa nhà văn phòng nằm kế cận. Đây thực sự là ưu điểm, khiến các doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn dự án.

Chi phí cho thuê văn phòng tại dự án ở mức phải chăng

Dù là một dự án hạng sang với vị trí tuyệt đẹp, Sonatus gây ấn tượng với chi phí cho thuê chỉ 40 USD/tháng/m2. Khi thuê, quý khách cũng phải trả thêm một số khoản chi phí như sau:

  • Phí dịch vụ.
  • Thuế VAT.
  • Phí gửi xe.
  • Chi phí tiền điện.
  • Phí làm ngoài giờ hành chính nếu có nhu cầu.
Giá thành cho thuê văn phòng ở đây hiện ở mức phải chăng

Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng những dịch vụ khác, mọi người sẽ thỏa thuận trực tiếp với JLL. Từ đó, có được phương án tốt nhất trong hoạt động của cả hai bên.

có thể thấy rằng, mức giá cho thuê này thực sự rất rẻ so với những tòa nhà văn phòng lân cận. Nó mang tới cho doanh nghiệp một lựa chọn tuyệt vời với mức giá phải chăng.

Những tiện ích và dịch vụ đáng chú ý của tòa nhà Sonatus

Là một trong những tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án này cũng sở hữu nhiều tiện ích phục vụ khách hàng. Cùng điểm qua những tiện ích đáng chú ý nhất nhé.

Thang máy di chuyển nhanh

Nhằm mang lại cho khách hàng doanh nghiệp sự thoải mái, tòa nhà có tới 9 thang máy. Tất cả đều là sản phẩm của những thương hiệu lớn có tải trọng cao, tốc độ lớn, độ an toàn vượt trội. Nhờ vậy, nó giúp giảm tải tình trạng nghẽn thang máy thường gặp ở các tòa nhà.

> Xem thêm: Dĩ An Bình Dương – Điểm Nóng để đầu tư bất động sản trong năm 2021.

Chỗ đỗ xe lớn

Tòa nhà có tới 4 tầng hầm dùng để xe

Nhận thấy nhu cầu đỗ xe của mọi người rất lớn, Sonatus đã dành nhiều diện tích làm bãi đỗ xe. Hiện tại dự án có tới 4 tầng hầm phục vụ đỗ xe máy và xe ô tô. Nhờ vậy, khách hàng doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng tới việc không có chỗ để phương tiện cho nhân viên của mình.

Hệ thống an toàn chất lượng của tòa nhà

Khi xây dựng và thiết kế lại tòa nhà Sonatus, chủ đầu tư đã dành rất nhiều công sức. Trong đó, phần an toàn cũng như kết cấu hỗ trợ sự cố của dự án đặc biệt được trú trọng.

Các hạng mục như phòng chống cháy, thiên tai, hệ thống hỗ trợ sự cố đều có đầy đủ. tẤt cả đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và đạt các tiêu chuẩn hàng đầu. Mọi người có thể an tâm tuyệt đối khi làm việc tại đây.

Các tiện ích khác

  • Hệ thống phát điện dự phòng đủ cung cấp điện đạt công suất 100% cho tòa nhà.
  • Máy lạnh trung tâm sử dụng công nghệ cao, đạt những tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế. Nó có khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như lấy khí tươi tự nhiên.
  • Các hạng mục trong tòa nhà được chăm chút kỹ lưỡng với tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, khách hàng sẽ tìm được một không gian làm việc thoải mái tại đây.
Hàng loạt tiện ích giúp tòa nhà Sonatus trở thành điểm cho thuê văn phòng được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ của tòa nhà Sonatus được đánh giá rất cao

Hiện tại, đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà này là JLL. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển và vận hành tòa nhà, JLL mang tới cho quý khách sự an tâm.

Dù có bất kỳ sự cố gì, JLL sẽ luôn đồng hành giúp đỡ. Từ đó, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi làm việc tại Sonatus Building.

Làm sao để thuê văn phòng tại Sonatus Building?

Mogi.vn là kênh rao vặt, đăng thông tin bất động sản nổi bật. Với lượng thông tin lớn được đăng lên mỗi ngày, chúng tôi giúp mọi người có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện tại, trên Mogi.vn đang có rất nhiều tin đăng cho thuê Sonatus trực tiếp từ đơn vị quản lý và vận hành. Nếu bạn đang muốn thuê văn phòng tại dự án này, Mogi sẽ giúp bạn có được những gì mình cần.

Theo dõi Mogi để tìm thuê văn phòng tại tòa nhà Sonatus nhé

Truy cập ngay vào Mogi.vn nhé! Nếu có bất kỳ điều gì băn khoăn liên quan đến tòa nhà Sonatus, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Lan Nguyễn

Từ khoá : Tin dự án
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm