Dự án chung cư Phú Đạt, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

| 9-07-2019, 17:27 | Thị trường 24h

Chung cư Phú Đạt tọa lạc tại địa chỉ 48/5B Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM. Dự án nằm cách nhà thờ Đức Bà 3km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km, cách siêu thị Metro An Phú 1km,..

Dự án chung cư Phú Đạt, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư dự án chung cư Phú Đạt

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phú Đạt trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển.


Chung cư Phú Đạt là dự án tiêu biểu của chủ đầu tư đáp ứng được nhu cầu an sinh xã hội cho các cán bộ nhân viên nghành dầu khí cùng với các khách hàng. Hơn nữa., Phú Đạt còn được biết tới với Sàn gia dịch bất động sản xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn, đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, vì vậy số lượng khách hàng tin tưởng và đến với PHú Đạt ngày càng tăng lên.


>Vị trí dự án chung cư Phú Đạt: 


Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh >Chung cư Phú Đạt nằm trên khu đất 2025m2, với tổng diện tích sàn xây dựng là 15029m2, gồm 1 nguyên đơn cao 16 tầng. Tầng 1 giành cho sàn chung cư và trung tâm thương mại, tầng lửng và tầng 16 dành cho căn hộ, tầng hầm dành cho bãi giữ xe.


Theo thiết kế, dự án có 125 căn hộ , các căn hộ có diện tích 58,5-106m2


Khi sống trong chung cư Phú Đạt, cư dân sẽ được sống trong một môi trường với đầy đủ tiện nghi cùng với các tiện ích cơ bản sẵn có: khu nhà trẻ mẫu giáo, nhà hàng, cafe, bar, công viên cây xanh, hệ thống bảo vệ thông minh 24/24h,..


> Khu chung cư Phú Đạt được trang bị 3 thang máy tốc độ cao chắc chắn việc đi đến thuận lợi giữa các tầng với nhau, cùng với thang bộ thoát hiểm cần thiết trong truòng hợp có sự cố xảy ra đồng thời chung cư Phú Đạt cũng được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.


Chung cư Phú Đạt được xây dựng trên diện tích không gian thoáng đãng, với không gian xanh rộng lớn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, hòa nhập vào thiên nhiên cho các cư dân. Mọi người sẽ được tận hưởng tối đa không khí trong lành cùng vói ánh nắng phương nam.


>Hơn nữa dự án chung cư Phát Đạt có khí hậu vô cùng mát mẻ, trong lành bởi vị trí gần sông và nhờ gần các đầu mối giao thông chính ( bến xe miền đông, sân bay Tân Sơn Nhất, cách trung tâm thành phố chưa đầy 3 km, cách ga tàu điện ngầm Văn Thánh trong tương lai chưa đầy 1km,..) nên làm ăn, giao dịch vô cùng thuận tiện.


Thiết kế thông thoáng, tiết kiệm năng lượng điện, chiếu sáng và điều hòa không khí sẽ mang đến cho căn hộ tiện nghi, hạng sang với cuộc sống hàng ngày an lành.


Sơ đồ mặt bằng Phú Đạt


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm