Berriver Jardin - Điểm đến của niềm tin trong mỗi gia đình Việt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-09-2020, 17:42 | Thị trường 24h

Dự án Berriver Jardin khu vực Long Biên hiện đang là một trong những dự án được quan tâm và chú ý nhất hiện nay, thu hút được sự theo dõi của rất nhiều đơn vị đầu tư, khai thác và đặc biệt là các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở. Với sự hiện đại, đẳng cấp trong thiết kế và phát triển hạ tầng, Dự án Berriver Jardin được dự báo sẽ đem đến cho khu vực bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

Tổng quan Dự án Berriver Jardin

Dự án Berriver Jardin tại khu vực Long Biên, Hà Nội

Dự án Berriver Jardin là tổ hợp khu căn hộ cao cấp tại khu vực Long Biên, Hà Nội, hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng của những cư dân tương lai. Không chỉ sở hữu vị thế đắc địa, đắt giá bậc nhất khu vực, Dự án Berriver Jardin còn đem tới cho người sử dụng vô vàn những giá trị tiện ích vừa đa dạng, đẳng cấp và hiện đại.

Vị trí dự án

Berriver Jardin - Điểm đến của niềm tin trong mỗi gia đình Việt

Khả năng kết nối và di chuyển nhanh chóng, thuận tiện

Dự án Berriver Jardin tọa lạc tại số 390 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, hà Nội, nằm tiếp giáp với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội và khu vực cửa ngõ phía Đông của thủ đô. Từ vị trí này, các bạn có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực lân cận bằng các tuyến đường chính như cầu Long Biên, cầu Chương Dương, đường Nguyễn Văn Cừ, Cầu Vĩnh Tuy, đường số 5,…Theo tính toán, chỉ mất từ 5-10 phút đồng hồ là các bạn đã hoàn toàn đến được các khu vực lân cận và trải nghiệm mọi dịch vụ tiện ích tại đây.

-Cầu Chương Dương: 3 phút di chuyển

-Ga Gia Lâm: 5 phút di chuyển

-Bến xe Gia Lâm: 10 phút di chuyển

-Sân bay Nội Bài: 20 phút di chuyển

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng tại khu vực Dự án Berriver Jardin cũng được đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư uy tín, trách nhiệm với tiềm lực tài chính ổn định

Chủ đầu tư của Dự án Berriver Jardin chính là Tập đoàn BRG – một trong những đơn vị khai thác và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều dự án lớn, góp phần quan trọng vào việc đẩy mạnh quá trình đô thị hóa tại nhiều khu vực trọng điểm. Với hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành, BRG Group hiện đang phát triển trên rất nhiều lĩnh vực như tài chính, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại – giải trí, sân golf, và đặc biệt là bất động sản.

BRG Group hoạt động với tâm niệm: “Hết lòng công hiến cho cộng đồng”, những sản phẩm của tập đoàn luôn chinh phục đông đảo mọi khách hàng và chiếm được lòng tin và sự yêu mến. Hãy cùng điểm qua một số dự án đã làm nên tên tuổi và thương hiệu của BRG Group:

-Dự án Smart City

-Dự án Nhật Tân – Nội Bài

-Dự án Park way Boulevard

-Dự án BRG Costal City

-Dự án BRG Park Residence

Đến với Dự án Berriver Jardin, BRG Group mong muốn sẽ kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của người tiêu dùng, góp phần đem đến một không gian hiện đại, dẫn đầu mọi xu thế phát triển. Cùng với tiềm lực tài chính và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ, Dự án Berriver Jardin chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình.

Quy hoạch tổng thể Dự án Berriver Jardin

Quy hoạch tổng thể Dự án Berriver Jardin

Dự án Berriver Jardin sở hữu tầm nhìn view vô cùng đắc địa, hướng trọn ra bờ sông Hồng giúp đem đến cho không gian sinh hoạt sự trong lành, thoáng đãng và đảm bảo các yếu tố an toàn cho sức khỏe. Hơn hết, với mật độ quy hoạch xây dựng chưa tới 40%, dự án hoàn toàn có thể phát triển thêm rất nhiều không gian cây xanh và mặt nước, đem đến cho khuôn viên dự án sự xanh mát và thoải mái.

Theo thông tin, các thiết kế của Dự án Berriver Jardin đề hướng đến sự hiện đại, thông minh và sang trọng đến từ đơn vị thiết kế West Green hàng đầu của Canada. Mỗi căn hộ đều được chau chuốt trong từng chi tiết để đem tới cho không gian sống của bạn những giá trị hoàn hảo và đẳng cấp.

Dự án Berriver Jardin sẽ có tổng diện tích trên 3ha, bao gồm 5 block căn hộ chính cao 22 tầng với số lượng căn hộ lên tới 476 căn hộ. Loại hình căn hộ sẽ có mức diện tích từ 61-115m2, gồm căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ giúp đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mỗi gia đình.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Berriver Jardin:

Quy hoạch đồng bộ, hiện đại và sang trọng

Tên dự án Dự án Berriver Jardin
Vị trí dự án Số 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Chủ đầu tư dự án BRG Group
Đơn vị thiết kế và cảnh quan West Green Design
Đơn vị thiết kế West Green
Tổng diện tích 3ha
Mật độ xây dựng 38.1 %
Loại hình xây dựng Căn hộ cao cấp
Quy mô dự án 5 Block căn hộ cao 22 tầng:

476 căn hộ

Diện tích căn hộ Từ 61 – 115m2
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Hồ bơi nội khu

-Trung tâm chăm sóc sức khỏe

-Trung tâm spa, massage

-Khu vườn treo

-Phòng đa năng

-Sân nướng BBQ

-Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tính pháp lý Sổ hồng lâu dài

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Berriver Jardin

Dự án Berriver Jardin sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng và đẳng cấp với đầy đủ mọi dịch vụ thiết yếu, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của các cư dân tương lai. Điểm đặc biệt của chuỗi các giá trị tiện ích tại dự án chính là khu vực bể bơi nội khu có tổng diện tích hơn 350m2, hứa hẹn sẽ là địa chỉ ấn tượng của Dự án Berriver Jardin.

Bên cạnh đó, Dự án Berriver Jardin còn đem tới cho cư dân tương lai rất nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau như:

-Khu trung tâm thương mại

-Khu vực tập thể thao

-Khu vui chơi trẻ nhỏ

-Công viên đi bộ

-Quảng trường

-Phòng sinh hoạt cộng đồng

-Phòng đa chức năng

-Khu vườn treo

….

Tiềm năng đầu tư, sinh lời đến từ Dự án Berriver Jardin

Dự án Berriver Jardin là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp sở hữu những điểm đắc địa thuộc khu vực thành phố Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem tới cho khu vực rất nhiều tiềm năng đầu tư và sinh lời ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư tại Dự án Berriver Jardin.

-Quy hoạch ấn tượng, đẳng cấp với thiết kế hiện đại chuẩn quốc tế

-Vị trí đắc địa, nằm liền kề các khu vực trung tâm

-Khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng

-Chủ đầu tư là BRG Group uy tín, trách nhiệm và giàu kinh nghiệm, sở hữu tiềm lực kinh tế lớn

-Chuỗi tiện ích đa dạng, linh hoạt, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm

-Không gian sống trong lành, thoáng đãng, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng

-Tiềm năng phát triển lớn, nhất là khi tỷ lệ tìm kiếm nhà ở vẫn còn tăng cao ở trong khu vực thành phố Hà Nội

-Tỷ lệ sinh lời lớn với rất nhiều các mô hình kinh doanh, khai thác.

Từ khoá : Berriver Jardin
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm