Bật mí về năng lực chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-07-2020, 04:53 | Thị trường 24h

MEYLAND - thương hiệu được Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát triển chính là Chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phu Quoc với năng lực tài chính hùng hậu và tầm nhìn dài hạn.

TÂN Á ĐẠI THÀNH “CHA ĐẺ” CỦA MEYLAND – CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Thành lập ngày 28/11/1993, tới nay, Tân Á Đại Thành đã xây dựng và phát triển được 27 năm. Vươn mình trở thành một Tập đoàn kinh lế lớn mạnh của Việt Nam trong ngành sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước. Tạo dựng với thị trường doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế sự uy tín và vị thế nhất định.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện có hơn 5000 cán bộ công nhân viên, 19 công ty thành viên với hơn 3000 chi nhánh trong và ngoài nước. Hơn 30.000 điểm bán hàng trong và ngoài nước được hình thành trong gần 3 thập niên theo đuổi sứ mệnh: “phông vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành tiếp tục viết nên câu chuyện tự hào trong lĩnh vực Bất động sản, định vị sẽ là thương hiệu LAN TOẢ PHỒN VINH tới với cuộc sống Việt.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC – MEYLAND

Thành lập tháng 4 năm 2019, Công ty CP bất động sản Tập đoàn Tân Á đại thành với thương hiệu Meyland chính thức được thành lập với nền tảng tài chính vững mạnh, quỹ đất trải dài toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành TẬP ĐOÀN PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ THÔNG MINH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, Meyland chủ trương sẽ xây dựng các khu đô thị của mình thông qua ứng dụng mạng lưới thiết bị kết nối internet và trí tuệ nhân tạo vào các hệ thống hạ tầng, giao thông, quản lý đô thị thông minh.

Do đó, tại những khu đô thị, những dự án BĐS của Meyland sẽ được trang bị với ứng dụng công nghệ cao cho các hạng mục:

  • Hệ thống xử lý nước sạch tinh khiết
  • Giao thông thông minh
  • Trung tâm điều hành tập trung 24/7
  • Hệ thống biển báo kỹ thuật số thông minh
  • Hệ thống xử lý nước thải đảm bảo môi sinh tuần hoàn
  • Dịch vụ thông minh
  • Hệ thống diện năng lượng mặt trời xanh – sạch
  • Hệ thống thiết bị thông minh Smart Homes
  • Hệ thống cảnh báo cháy thông minh
    Hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh
    Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy Hệ thống internet thông minh
  • Hạ tầng thông minh

Với các giá trị cốt lõi: Sự logic, tính đồng bộ, Tân Á Đại Thành có 27 năm kinh nghiệm về sản xuất và kinh doanh, tạo nên những con người Tân Á tỉ mỉ, logic. Kết hợp giữa tinh hoa quốc tế và văn hoá bản địa: Meyland luôn mang theo tâm thế Hiểu và tôn trọng màu sắc văn hoá bản địa, cung việc đồng hành với những đơn vị quốc tế hàng đầu trên thế giới. Sử dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để kiến tạo nên những dự án tầm cỡ và độc bản. Cộng đồng phồn vinh: Meyland hướng tới một cộng đồng tinh hoa, cuộc sống tiện nghi đầy đủ các tiện ích trong dự án. Nơi các nhà đầu tư sẽ ngày một phồn vinh và giàu vó với việc gia tăng giá trị cốt lõi từ dự án.


Thương hiệu Meyhomes được phát triển dựa trên sự uy tín và thực hiện đúng cam kết, là nền tảng của văn hoá doanh nghiệp.

Với chặng đường 10 năm, Meyland đã tích luỹ được những nguồn lực, lợi thế cạnh tranh khác biệt trên thị trường là:

  • Tiềm lực tài chính vững mạnh
  • Quỹ đất rộng lớn và pháp lý đầy đủ: Điển hình như Hà Nội 4,24ha; Nghệ An 300,5ha; Đắk Lắk 4,67ha; Bình Thuận 227,5ha; TP. Hồ Chí Minh 3,8ha; Long An 110,58ha; Phú Quốc 137,6ha; Kiên Giang 98,9ha.
  • Kế hoạch phát triển đồng bộ và bài bản
  • Chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Meyland đủ Tín – Tâm – Tầm để thực hiện tầm nhìn sứ mạnh và lan toả phồn vinh tới cộng đồng Việt Nam và thế giới.

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc hoàn mỹ có màu sắc rực rỡ của đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phu Quoc đánh dấu dự án đầu tay của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland trên thị trường. Dự án được định vị sẽ là thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu - nơi đáng sống nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc với lối quy hoạch thông minh kết hợp hài hoà các bất động sản, tiện ích cùng cảnh quan miền nhiệt đới. Từ đó mang tới trải nghiệm và kiến tạo nên một cộng đồng phồn vinh.

Với những thông tin trên đủ để thấy, chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Meyland là một đơn vị chủ đầu tư có chiến lược, tầm nhìn và năng lực tài chính vững mạnh. Điểm thu hút đặc biệt chính là những giá trị thực mà chủ đầu tư dự án đang nỗ lực mang tới. Đây sẽ là cơ hội để sở hữu và đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc tuyệt nhất trong năm 2020 này.

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm