3 điểm nhất của dự án Charm City Bình Dương

| 27-06-2020, 01:01 | Bầu chọn / Thị trường 24h

Ra mắt thị trường trong thời điểm Bình Dương khan hiếm nguồn cung sản phẩm dành cho giới chuyên gia và đón đầu làn sóng dịch chuyển các cụm khu công nghiệp – Charm City tiên phong kiến tạo biểu tượng sống mới tại TP. Dĩ An với nhiều giá trị độc đáo.

Dự án duy nhất có trung tâm thương mại Vincom trong lòng dự án 

Thời điểm vừa ra mắt thị trường vào tháng 6/2019, Charm City đã ghi dấu ấn trên thị trường với một tiện ích bậc nhất khu vực như: Sở hữu trung tâm thương mại Vincom với hàng chục tiện ích cao cấp đã đi vào hoạt động như thời trang cao cấp, cửa hàng cà phê và trà sữa, hai khu vui chơi giải trí hiện đại cho trẻ em và giới trẻ, và rạp chiếu phim Lotte Cinema rộng 1.500m2 quy mô hàng đầu Bình Dương,… Đặc biệt, Vincom Plaza Dĩ An còn sở hữu 2 tầng foodcourt hội tụ hàng chục nhà hàng ẩm thực đa phong cách: Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các món ăn đậm chất Việt Nam, trở thành điểm đến “không thể bỏ qua” khi đến Bình Dương. 



 Vincom Plaza Dĩ An nằm trong lòng dự án Charm City Bình Dương  

Song song đó, chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam cũng đầu tư hệ thống tiện ích nghìn tỷ khác ở ngay trong khuôn viên dự án: Tổ hợp hồ bơi 1000m2, khu giặt ủi, phòng họp nhỏ, dãy shophouse thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, gym, spa ngay phía dưới chân tòa nhà. 

Trong thời gian tới, khi tòa nhà Charm Diamond chính thức được ra mắt, đây sẽ là dự án 50 tầng cao nhất Bình Dương, trở thành tổ hợp căn hộ cho thuê và khách sạn 5 sao hàng đầu cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như chill bar, sky garden, hồ bơi tràn bờ,…. 

Tiến độ xây dựng nhanh nhất 

Hiện Charm City đã xây dựng đến tầng 7 tòa tháp Charm Sapphire và đang tiến hành thi công móng cọc tòa tháp Charm Ruby. Theo dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao đúng thời hạn vào quý 3/2021. 

“Nhà thầu của dự án là Phan Vũ phụ trách gói móng cọc và An Phong phụ trách gói hầm, thân, đây là hai nhà thầu lớn và uy tín nên tôi rất yên tâm với chất lượng của dự án. Hiện tại dự án đang được thi công nhanh chóng tôi cũng rất vui, rất chờ mong đến ngày được dọn vào nhà mới để ở”, anh Hào (Quận 9) phấn khởi chia sẻ. 



 Hình ảnh tiến độ xây dựng dự án Charm City vào tháng 6/2020

Được biết, ngoài việc gây ấn tượng bằng tiến độ nhanh chóng, Charm Group còn đẩy mạnh chất lượng xây dựng của Charm City khi áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như Gang foam, công nghệ coffa nhôm đổ bê tông tường bao ngoài.

Với công nghệ xây dựng mới này, diện tích thông thủy sẽ tăng, giúp các cư dân tương lai có thêm nhiều trải nghiệm mới trong chính căn hộ của mình.

Giá và chính sách ưu đãi tốt nhất

Hiện tại, Charm City là dự án có mức giá tham chiếu tốt nhất trong mặt bằng sản phẩm căn hộ tại Bình Dương: Giá căn hộ chỉ 25 triệu/m2, giá căn hộ sân vườn 32 triệu/m2, giá shophouse thương mại 48 triệu/m2. So sánh với các sản phẩm cùng phân khúc ra mắt trong quý 2/2020 có giá tham chiếu căn hộ trên dưới 40 triệu/m2, không khó hiểu khi Charm City nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia, gia đình trẻ và nhà đầu tư. 



 Thông báo hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua căn hộ block Sapphire và Ruby dự án Charm City

Song song đó, chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam còn có nhiều chính sách ưu đãi chiết khấu và hỗ trợ lãi suất dành cho khách hàng: Chương trình hỗ trợ tài chính: “Đồng hành sẽ chia – An cư lạc nghiệp” khi khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm cho đến khi nhận nhà, được tặng ngay 1 chỉ vàng IJC khi đặt cọc, chiết khấu 1% giá trị sản phẩm, cơ hội nhận được 1-3 chỉ vàng khi ký hợp đồng mua bán. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm