Thời điểm vàng để chọn kênh đầu tư sinh lời nhàn hạ

| 30-06-2020, 05:49 | Thị trường 24h

Các nhà đầu tư dài hạn đã đến lúc rút dần những kênh đầu tư sinh lời tốn quá nhiều thời gian để theo đuổi, thay vào đó là những kênh đầu tư thụ động và có phần nhàn hạ hơn để sớm đạt được tự do tài chính.

Quá bận rộn với công việc thương vụ đầu tư… bạn đang mất những gì?

Nhiều người thường dành phần lớn thời gian cuộc sống để phấn đầu vì sự nghiệp, làm tốt công việc với mong muốn thành công, giàu có, mang lại cuộc sống ấm no cho gia đình. Nhưng khi nhìn lại thì phần lớn trong số họ đều không thể cân bằng cuộc sống của mình. Họ mất quá nhiều thời gian cho công việc, cho các số liệu, tính toán, dự đoán và lường trước những rủi ro để ra quyết định. Và vì thế, thứ có thể gặt hái được là những khoản lợi nhuận “kếch xù” khi ra quyết định đúng. Hoặc “trắng tay”, thua lỗ nếu quyết định sai lầm.

Nhưng còn nhiều hơn thế là: Bỏ lỡ khoảnh khắc cảm nhận ý nghĩa cuộc sống khi con bi bô gọi “ba ma”, giây phút chập chững những bước đi đầu tiên, khi con bắt đầu vào lớp 1; khi con đến tuổi dậy thì cần những lời khuyên tâm lý để nắn chỉnh tính cách; khi con biết yêu lần đầu… Là khi vợ bạn chỉ cần một cái ôm vào mỗi sáng và khen “hôm nay em đẹp lắm” trước khi bạn đi làm có thể khiến cô ấy vui cả ngày; khi cô ấy mỗi tối đều háo hức nấu những món ngon để chờ bạn về nhưng lại bỏ lỡ vì bạn bận với các cuộc gặp khác hàng… Là khi bạn muốn có giây phút thư thái, thả lỏng cơ thể nhưng vẫn phải gồng sức để chiến đầu tiếp với những thương vụ đầu tư nối tiếp. Một lúc nào đấy, khi tóc đã hoa râm, bạn chợt nhận ra mình đã bỏ lỡ nhiều thứ quá rồi. ĐÃ ĐẾN LÚC THAY ĐỔI.

Đã đến lúc chọn kênh đầu tư sinh lời nhàn hạ

Đã đến lúc bạn nên thay thế một kênh đầu tư khiến bạn bận rộn bằng một kênh đầu tư sinh lời thụ động, kênh đầu tư nhàn hạ để cân bằng cuộc sống. Đó là loại hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với hình thức đầu tư timeshare thông minh. Thay vì tự bản thân phải đứng ra vận hành, khai thác và quản lý thì quý vị sẽ phần việc đó cho một bên chuyên nghiệp đứng ra vận hành, khai thác.

Thời điểm vàng để chọn kênh đầu tư sinh lời nhàn hạ

Hình thức đầu tư cộng với kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư như:

  • Hưởng lợi nhuận định kỳ mỗi 6 tháng/lần từ Chương trình timeshare cho thuê
  • Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận từ 85% – 90%/năm sau khi đã trả chi phí cho đơn vị quản lý vận hành
  • Sản phẩm được vận hành bởi thương hiệu quốc tế, uy tín và chuyên nghiệp. Nâng cấp giá trị bất động sản theo thời gian
  • Có nhiều thời gian bên gia đình, cùng tận hưởng những kỳ nghỉ định kỳ miễn phí tại chính căn biệt thự/căn hộ khách sạn mà quý vị sở hữu hoặc trong hệ thống nghỉ dưỡng của đơn vị chủ đầu tư.
  • Cân bằng cuộc sống khi các thương vụ đầu tư dần dịch chuyển dần từ hình thức tự quản lý sang hình thức sinh lời thụ động. Có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, hồi phục sức khoẻ tinh thần và sức khoẻ thể chất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm