[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Vantage công bố tác động to lớn của việc quyên góp cho UNHCR để hỗ trợ người tị nạn tại Úc

{fullname} {fullname} | 9-05-2024, 13:27 | ---

Vantage công bố tác động to lớn của việc quyên góp cho UNHCR để hỗ trợ người tị nạn tại Úc

SYDNEY, 09/05/2024 /PRNewswire/ -- Nha moi gioi đa tai sản hang đầu, Vantage Markets (hay Vantage), vui mừng thong bao về tac đong lau dai của hoạt đong quyen góp của họ nhằm hỗ trợ bảo ve va tai định cư cho người tị nạn va người khong có quốc tịch ở Úc. Tac đong nay diễn ra sau khoản quyen góp 100.000 USD cho UNHCR, Cơ quan Tị nạn Lien hợp quốc vao thang 5 năm 2023.



Chính phủ Australia đã cấp thị thực khẩn cấp để sơ tan những người Afghanistan khong còn an toan ở que nha, trong đó có Fatima, đoi trưởng Đoi tuyển bóng đa nữ Afghanistan. © UNHCR/Heidi Wentworth-Ping

Bối cảnh tị nạn của Úc đặt ra những thach thuc phuc tạp, voi hang ngan người đang tìm kiếm nơi tị nạn va bảo ve. Những nỗ lực của UNHCR, được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ của Vantage, la cong cụ giup giải quyết những thach thuc nay va cung cấp hỗ trợ quan trọng cho những ca nhan nay, bằng cach ủng ho viec cải thien viec bảo ve người tị nạn va người khong quốc tịch, cung cấp hỗ trợ tư vấn trực tiếp va tạo điều kien cho cac giải phap lau dai cho người tị nạn đủ điều kien.

Tac đong của mối quan he hợp tac nay rất sau rong, có ảnh hưởng đến cuoc sống của khoảng 788 người tị nạn, người di tản trong nưoc (IDP) va những người hồi hương chỉ tính rieng trong năm 2023. Trong số nay, 119 ca nhan đã được tai định cư thanh cong từ Úc đến New Zealand, 39 người tìm được nha moi ở Canada va 19 ca nhan đã đến Hoa Kỳ.

Jack Kelly, Giam đốc Kinh doanh của Vantage Australia cho biết: "Mối quan he hợp tac của chung toi voi UNHCR khẳng định vững chắc cam kết của hai ben trong cong cuoc tạo ra mot thế gioi hòa nhập va nhan ai hơn. Chung toi cảm thấy xuc đong khi thấy sự hợp tac của chung toi đã giup UNHCR giải quyết mot cach tỉ mỉ những vấn đề phuc tạp trong viec hỗ trợ người tị nạn, đảm bảo rằng mỗi bưoc thực hien la mot bưoc hưong toi mot tương lai tốt đẹp hơn".

Những nỗ lực nay đã mang lại những thay đổi có ý nghĩa trong cuoc sống của những người gặp khó khăn. Ví dụ, mot phụ nữ đến từ Iran, người từng phải chịu đựng bạo lực va sự co lập voi xã hoi do chung rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tam lý (PTSD) nghiem trọng, đã tìm thấy niềm an ủi nhờ sự hỗ trợ của UNHCR. Voi sự hỗ trợ tai trợ từ Vantage, UNHCR có đủ nguồn lực để hỗ trợ suc khỏe tam thần của co va hoan thanh cac cuoc phỏng vấn cần thiết để tai định cư ở New Zealand. Hom nay, co đang chờ đợi kết quả hồ sơ của mình, hy vọng vao mot tương lai tươi sang hơn.

Tương tự, mot người đan ong người Kurd khac, đang phải đấu tranh voi benh PTSD mãn tính va tình trạng suc khỏe đe dọa tính mạng, đã cho thấy khả năng phục hồi đang kể. Thong qua sự hỗ trợ toan dien của UNHCR, anh đã ổn định được suc khỏe tam thần va có thể hoan thanh cac cuoc phỏng vấn tỉ mỉ va chi tiết để bắt đầu qua trình tai định cư của mình. Hien tại, anh vẫn ổn định va hy vọng vao mot khởi đầu moi.

Mot bao cao do UNHCR Úc bien soạn cho biết: "Viec hoan thanh cac hoạt đong nay đã có tac đong đang kể đến phuc lợi va chất lượng cuoc sống của những người tị nạn va người xin tị nạn dưoi sự bảo ve của UNHCR. Thong qua những hoạt đong hỗ trợ cho họ va phat triển ý thuc tự chủ, những hoạt đong nay đã mở ra con đường cho người tị nạn va người xin tị nạn có lại khả năng kiểm soat cuoc sống của họ. Quan trọng hơn la sự tham gia nay đã giup họ có những lựa chọn rong mở cho viec tai định cư chính thuc, mang lại hy vọng va con đường hữu hình hưong toi mot tương lai tươi sang hơn".

Kelly cho biết rằng: "Chung toi rất vinh dự được hỗ trợ những nỗ lực của UNHCR — nhóm đang thực hien cong viec cực kỳ quan trọng va chung toi tự hao la mot phần trong hanh trình của họ. Chung toi hy vọng rằng sang kiến của chung toi sẽ khuyến khích nhiều ca nhan va tổ chuc hơn nữa hỗ trợ những nỗ lực khong ngừng của UNHCR va tham gia vao su menh tạo ra mot thế gioi hòa nhập va nhan ai hơn".

Gioi thieu về Vantage
Vantage (hay Vantage Markets) la nha moi gioi đa tai sản mang lại cho khach hang khả năng tiếp cận voi dịch vụ linh hoạt va hieu quả để giao dịch Hợp đồng chenh lech (CFD) tren Forex, Hang hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF va Trai phiếu.

Voi hơn 13 năm kinh nghiem tren thị trường, Vantage khong chỉ dừng lại ở vai trò mot nha moi gioi ma còn cung cấp mot he sinh thai giao dịch đang tin cậy, mot ung dụng giao dịch di đong đạt giải thưởng va mot nền tảng giao dịch than thien voi người dung, giup khach hang có thể nắm bắt tốt nhất cac cơ hoi giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage tren App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage

https://www.vantagemarkets.com/en-au/

Vantage Global Prime Pty Ltd (ACN 157 768 566) ("Vantage"), có trụ sở tại 12/15 Phố Castlereagh, Sydney, NSW, Úc, 2000 va được ủy quyền va quản lý bởi Ủy ban Chung khoan va Đầu tư Úc (ASIC) Giấy phep Dịch vụ Tai chính Úc (AFSL) số 428901.

Giao dịch phai sinh mang lại những rủi ro đang kể. Giao dịch phai sinh khong phu hợp voi tất cả cac nha đầu tư va nếu bạn la khach hang chuyen nghiep, bạn có thể nhiều hơn rất nhiều so voi khoản đầu tư ban đầu của bạn. Khi mua cac sản phẩm phai sinh của chung toi, bạn khong có quyền, quyền lợi hoặc nghĩa vụ đối voi tai sản tai chính gốc. Kết quả đầu tư trong qua khu khong phải la dấu hieu dự bao cho kết quả đầu tư trong tương lai va luật thuế có thể thay đổi. Thong tin tren trang web nay mang tính chất tổng quat va khong tính đến cac mục tieu ca nhan, hoan cảnh tai chính hoặc nhu cầu của bạn. Theo đó, trưoc khi thực hien theo lời khuyen, bạn nen xem xet lieu lời khuyen đó có phu hợp voi bạn hay khong dựa tren mục tieu, tình hình tai chính va nhu cầu của bạn. Chung toi khuyến nghị bạn tìm kiếm lời khuyen đoc lập nếu cần thiết.

Bạn nen can nhắc xem lieu bạn có thuoc thị trường mục tieu của chung toi hay khong bằng cach xem xet yếu tố Xac định thị trường mục tieu (TMD), đọc Bản tuyen bố về tiết lo sản phẩm (PDS) của chung toi va cac tai lieu phap lý khac để đảm bảo bạn đã hiểu đầy đủ về cac rủi ro trưoc khi đưa ra bất kỳ quyết định giao dịch nao. Chung toi khuyến nghị bạn tìm kiếm lời khuyen đoc lập nếu cần thiết.

Gioi thieu về UNHCR
UNHCR, Cao uỷ Lien hợp quốc về người tị nạn, đi đầu trong viec thực hien cac hanh đong quốc tế để bảo ve những người buoc phải rời bỏ que hương của họ vì xung đot va đan ap. Tổ chuc nay cung cấp những sự hỗ trợ có thể cuu giup tính mạng bao gồm nơi ở, thực phẩm va nưoc uống, giup bảo ve cac quyền cơ bản của con người va phat triển cac giải phap giup đảm bảo mọi người có mot nơi an toan để gọi la nha, nơi họ có thể xay dựng mot tương lai tốt đẹp hơn. UNHCR cũng hoạt đong để đảm bảo cung cấp đầy đủ quốc tịch cho những đối tượng khong có quốc tịch.


nguồn: Vantage
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm