[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Seragon Hoàn thành Nghiên cứu Tiền Lâm sàng về Ứng viên Can thiệp Lão hóa SRN-901

{fullname} {fullname} | 8-05-2024, 09:10 | ---

Seragon Hoàn thành Nghiên cứu Tiền Lâm sàng về Ứng viên Can thiệp Lão hóa SRN-901

IRVINE, California, ngay 8 thang 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Seragon Biosciences, Inc. hom nay đã thong bao hoan thanh nghien cuu tiền lam sang về ung vien chống lão hóa moi của mình, SRN-901. Nghien cuu quan trọng nay được thực hien tren chuot để đanh gia tac đong của SRN-901 đối voi tình trạng lão hóa cũng như cac sinh hieu khac nhau.

Kết quả từ nghien cuu cho thấy SRN-901 đã đạt được mot trong những muc tăng tuổi thọ va suc khỏe lon nhất cho đến nay ở nhóm được điều trị. Giải trình tự phien mã toan bo bo gen đã được thực hien tren hơn 300 con chuot để đanh gia tac đong của SRN-901 ở cấp đo phan tử. Kết quả cho thấy sự gia tăng đang kể biểu hien của nhiều gen lien quan đến tuổi thọ va sự giảm thiểu đang kể biểu hien của cac gen lien quan đến lão hóa. Ngoai ra, bảng trao đổi chất cũng cho thấy những thay đổi có lợi ở mot số dấu ấn sinh học lien quan đến tuổi sinh học trẻ hơn.

Cac thử nghiem khac đã được tiến hanh để đanh gia tac đong của SRN-901 đối voi đo tuổi khỏe mạnh - thưoc đo thời gian suc khỏe được duy trì trong suốt cuoc đời của mot người. Nghien cuu nay cũng đanh gia chuc năng thể chất va nhận thuc. Cac thử nghiem tren may chạy bo cho thấy suc bền được nang cao đang kể ở chuot gia. Điểm thể trạng yếu cho thấy sự cải thien rõ ret ở những con chuot gia được cho dung SRN-901 va sự xuất hien khối u ở nhóm được điều trị cũng có sự giảm thiểu đang kể.

Đoi ngũ nghien cuu tại Seragon Biosciences được khích le bởi kết quả của nghien cuu va sẽ tiến hanh phan tích sau hơn để kham pha những phat hien khac. Những kết quả nay sẽ được cong bố sau khi hoan tất viec phan tích bổ sung.

Gioi thieu về Seragon Biosciences

Seragon Biosciences, Inc. có trụ sở chính tại Irvine, California va la mot cong ty dược phẩm sinh học dựa tren nghien cuu chuyen cải thien suc khỏe con người va đong vật thong qua khoa học đổi moi. Seragon Biosciences cam kết ap dụng những tiến bo khoa học va cong nghe tien tiến vao cac lĩnh vực lão hóa, trao đổi chất, lieu phap gen va tin sinh học. Từ mục đích nghien cuu đến sản phẩm tieu dung va ung dụng lam sang, Seragon nỗ lực mang đến cho mọi người cơ hoi tiếp cận những đot pha quan trọng nhất trong y học. Để biết them thong tin, vui lòng truy cập www.seragon.com.

Logo - https://phpstack-1214942-4324827.cloudwaysapps.com/uploads/posts/2024-05/seragon-hoan-thanh-nghien-cu-tin-lam-sang-v-ng-vien-can-thip-lao-hoa-srn-901-2.jpg


nguồn: Seragon Biosciences
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm