[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

MARY KAY LAN TỎA TÌNH YÊU VÀ VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI ĐẾN VỚI PHỤ NỮ VIỆT NAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

{fullname} {fullname} | 8-03-2024, 12:26 | ---

THƯỢNG HẢI, 8/3/2024 /PRNewswire/ -- Nhan dịp kỷ niem Ngay Quốc tế Phụ nữ, Mary Kay, Mot thương hieu lam đẹp nổi tiếng tầm cỡ quốc tế, đã khai trương Khóa học Lam đẹp đầu tien tại Viet Nam, voi mục tieu giup phụ nữ Viet Nam có thể tận hưởng mot cuoc sống phong phu tran ngập tình yeu va sắc đẹp. Sự kien "Xin chao Viet Nam! Khóa học Lam đẹp Cong đồng Mary Kay", sẽ chao đón học vien tại Thanh phố Hồ Chí Minh từ ngay 1 đến ngay 3 thang 3 năm 2024. Cac chuyen gia tư vấn sắc đẹp đoc quyền từ Mary Kay đã tình nguyen từ khắp nơi tren khu vực Chau Á - Thai Bình Dương đến Viet Nam để có thể mang Khóa học lam đẹp cong đồng Mary Kay đến tận tay gần 100 phụ nữ Viet Nam thuoc mọi tầng lop xã hoi, từ cong nhan nha may, chuyen gia phap lý đến hưong dẫn vien du lịch Xuyen suốt hanh trình trải nghiem khóa học, cac học vien sẽ có thể từ từ đanh thuc sự tự tin từ trong ra ngoai của chính mình.


MARY KAY LAN TỎA TÌNH YÊU VÀ VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI ĐẾN VỚI PHỤ NỮ VIỆT NAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Dưoi sự hưong dẫn của cac chuyen gia tư vấn sắc đẹp giau kinh nghiem, học vien tham gia sẽ được trải nghiem cac dịch vụ lam đẹp miễn phí, nắm được kiến thuc chuyen sau về loại da của họ cũng như học được cac phương phap thực hanh để có thể chăm sóc da tốt hơn. Tại mot buổi học vo cung đang nho danh rieng cho cac cong nhan nha may, co Nho, bắt đầu chụp ảnh selfie mot cach phấn khởi sau khi được đắp mặt nạ va trang điểm. Đay thực sự la mot khoảnh khắc thu vị va ấm ap. Co thổ lo, " Chung toi khong bao giờ trang điểm khi đi lam vì luon phải mặc đồng phục của nha may, cảm giac mỗi ngay troi qua đều khong có gì đặc biet. Hom nay thì thật sự có gì đó khac, toi đã kham pha ra mot góc nhìn khac của bản than. Toi rất vui khi được tham gia Khóa học Lam đẹp hom nay, nhờ đó ma toi đã học được cach chăm sóc lan da của mình sao cho hieu quả." Đay cũng la cảm xuc chung của hầu hết cac học vien tham gia, họ đều rất vui vẻ va phấn khởi bởi bầu khong khí nao nhiet của sự kien. Cac học vien đều tam sự rằng, khóa học nay khong chỉ giup họ chung kiến sự thay đổi kinh ngạc tren lan da của mình ma còn giup họ có được sự tự tin cũng như nhận ra vẻ đẹp tiềm tang của bản than.

Khóa học lam đẹp của Mary Kay la mot trải nghiem lam đẹp rất nổi tiếng tren toan cầu. Khóa học bắt nguồn từ Hoa Kỳ vao khoảng 60 năm trưoc, được dẫn dắt va phat triển bởi huyền thoại kinh doanh Mary Kay Ash. Khóa học được thiết kế voi mục tieu giup phụ nữ có thể hiểu rõ mot cach toan dien về lan da của họ cũng như trang bị cho họ cac kỹ năng trang điểm va chăm sóc da hieu quả, cac lop học đều mang mot bầu khong khí vo cung thoải mai va thu vị. Mary Kay nhấn mạnh rằng bản chất của Khóa học Lam đẹp nay nằm ở viec tạo ra sự kết nối. Trong cac Khóa học Lam đẹp trực tiếp, Chuyen gia Tư vấn Sắc đẹp Đoc quyền của Mary Kay tập trung vao nhu cầu ca nhan của từng khach hang mot. Cac chuyen gia sẽ hưong dẫn cach chăm sóc da va cac giải phap lam đẹp toan dien theo nhu cầu của từng khach hang, nhằm mục đích khơi gợi cảm giac tự tin hơn về vẻ đẹp của mỗi người. Nhận thuc được suc mạnh thay đổi to lon của sắc đẹp ở phụ nữ, cac chuyen gia tư vấn sắc đẹp của Mary Kay cũng khong ngừng nỗ lực hết mình để có thể giup truyền cảm hung về vẻ đẹp va sự tự tin cho những phụ nữ cần được chăm sóc thong qua cac Khóa học Lam đẹp Cong đồng.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang bung nổ tại Viet Nam, phụ nữ Viet Nam đang ngay cang khẳng định rõ hơn vị thế của họ tren mọi lĩnh vực thong qua những đóng góp hết suc to lon. Bất chấp những định kiến về nghĩa vụ nghề nghiep va gia đình, khat vọng hưong toi cai đẹp của phụ nữ Viet Nam vẫn luon chay hừng hực. Khóa học Lam đẹp Cong đồng của Mary Kay nhằm mục đích lam phong phu them phần nao cho cuoc sống tần tảo som hom của những người phụ nữ cần cu nay, mang đến cho họ quãng thời gian nghỉ ngơi sau những ngay lam viec met nhoai cũng như cơ hoi nang cao va tự tin hơn vao hình ảnh của bản than. Điều nay thể hien cam kết rõ rang của thương hieu trong viec giup cho phụ nữ cảm thấy hạnh phuc hơn giữa bon bề cuoc sống.

"Hang ngay, họ đã luon phải bận ron voi cong viec va gia đình nhưng hom nay, Mary Kay mong muốn đem đến mot ngay đặc biet, mot ngay ma những người phụ nữ nay có thể tỏa sang như những nang cong chua, để họ có thể thư giãn va thực sự tran trọng vẻ đẹp của bản than mình. Khi mot người phụ nữ bắt đầu chu trọng hơn về cach ăn mặc cũng như tự tin va thoải mai đối mặt voi cuoc sống bon bề ngoai kia hơn, thế gioi noi tam của co ấy cũng sẽ bắt đầu thay đổi. Ba Chung, mot chuyen gia tư vấn sắc đẹp đoc quyền của Mary Kay tại Khóa học lam đẹp, cho biết: "Toi rất biết ơn vì cong viec kinh doanh đã cho phep toi có thể giup những người khac nhận ra vẻ đẹp của chính họ".

Gioi thieu về Mary Kay

Trưoc đó. Hien nay. Luon luon. Pha vỡ những nguyen tắc vốn có, Mary Kay Ash đã thanh lập nen thương hieu về sắc đẹp mơ ưoc của ba tại Texas vao những năm 1963 voi mot mục tieu duy nhất: giup cho cuoc sống của những người phụ nữ có thể trở nen phong phu hơn. Giấc mơ đó đã dần phat triển thanh mot cong ty toan cầu voi hang trieu nhan vien ban hang đoc quyền tại hơn 35 quốc gia. Trong 60 năm qua, Mary Kay đã giup cho hang trieu phụ nữ tren toan thế gioi có thể vẽ nen tương lai của chính họ thong qua qua trình giao dục, cố vấn, vận đong va đổi moi. Mary Kay đầu tư rất nhiều vao cac cong nghe khoa học giup tạo nen vẻ đẹp thuần tuy cũng như sản xuất cac sản phẩm chăm sóc da tien tiến, mỹ phẩm tạo mau, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng va nưoc hoa. Mary Kay đặt niềm tin vao viec bảo tồn hanh tinh của chung ta cho cac thế he tương lai, bảo ve những phụ nữ bị ảnh hưởng bởi ung thư va bạo hanh gia đình, đồng thời khuyến khích gioi trẻ hãy giữ vững tay lai tren con đường theo đuổi ưoc mơ. Tìm hiểu them tại marykayglobal.com, ghe thăm chung toi tren Facebook, Instagram va LinkedIn.


nguồn: MARY KAY
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm