Top12 dự án nhà phố, shophouse, minihotel đã và đang triển khai tại Phú Quốc.

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-06-2020, 09:02 | Thị trường 24h

Năm 2020, các nhà đầu tư khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của hòn mang tên Phú Quốc. Thời điểm gần đây, hàng loạt các dự án Phú Quốc được công bố với những bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp dấy lên làn sóng đầu tư rầm rộ tại vùng biển đảo đẹp như thiên đường như thế này.

Bài viết này WikiLand xin chia sẻ thông tin “Paris Villas Phu Quoc


Shophouse Sonasea Phú Quốc

 


Shophouse Sonasea Phú Quốc


Sonasea Villas & Resort có vị thế độc đáo vô cùng tuyệt vời: ngay trung tâm phức hợp nghỉ dưỡng Bãi Trường, lưng tựa núi, mặt hướng biển, đây là những yếu tố đặc biệt mang lại thịnh vượng trường tồn cho nhà đầu tư tại đây. Không những sở hữu những tiện ích đẳng cấp sẵn có trong lòng dự án như: sân golf, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại, phố đi bộ,… 


Tên dự án: Shophouse Sonasea Phú Quốc
Chủ đầu tư: CEO Group
Vị trí: Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Đơn vị thiết kế: Kume Sekkei Co (Nhật Bản)
Sonasea Villas & Resort có vị thế độc đáo vô cùng tuyệt vời: ngay trung tâm phức hợp nghỉ dưỡng Bãi Trường, lưng tựa núi, mặt hướng biển, đây là những yếu tố đặc biệt mang lại thịnh vượng trường tồn cho nhà đầu tư tại đây.
Đặc biệt, Khu shophouse tại đây nằm ngay trục giao thông chính lộ giới 36m kết nối xuyên suốt tất cả các dự án tại Bãi Trường, nằm ngay phố đi bộ thu hút khách du lịch cực lớn tại nơi đây. Không những sở hữu những tiện ích đẳng cấp sẵn có trong lòng dự án như: sân golf, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại, phố đi bộ,… Sonasea Villas & Resort còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp khác nhờ liền kề các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental, Mường Thanh, FECON,… và chỉ cách sân bay khoảng 6 phút đi xe, 10 phút đến trung tâm Dương Đông và An Thới – một trong 2 khu đô thị sầm uất của đảo ngọc Phú Quốc. Vì thế, shophouse tại Sonasea Phú Quốc còn thừa hưởng được lượng lớn khách du lịch tại đây để kinh doanh và cho thuê sinh lời cao.
Xem thêm thông tin dự án: Shophouse Sonasea Phu Quoc

Shophouse Milton Pathway Phú Quốc


Shophouse Milton Pathway Phu Quoc


Milton Pathway Shophouse tái hiện lại không khí và vẻ đẹp của làng cổ Colmar giữa biển đảo nhiệt đới Phú Quốc. Đây là dự án nhà phố thương mại duy nhất của Milton Europa Village, được quy hoạch thành 44 căn shophouse, cao 5 tầng, mật độ xây dựng 60%, hướng đến phục vụ đa dạng nhu cầu: lưu trú, mua sắm, ăn uống, giải trí, tham quan ngắm cảnh… khi du khách nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc.

Milton Pathway Shophouse hiện lên hài hòa với 6 block nhà nằm dọc đường đi bộ quy hoạch thành nhiều phân khu: Đầu tiên du khách đi bộ qua lối cổng chào để vào tuyến phố,  sau đó “check in” tại vòm nước và vườn treo Babylon đủ sắc hoa leo. Đến đây, bạn đừng quên khám phá thế giới ẩm thực & hội chợ với hàng trăm món ngon biển đảo, chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước, tham gia lễ hội văn hóa. Liền kề với quảng trường là khu vui chơi trẻ em, nơi cha mẹ ngồi nghỉ ngơi uống nước hai bên đường vừa có thể trông các bé. Điểm dừng chân cuối phố là công viên cây xanh với đài phun nước phong cách Châu Âu để du khách lưu lại những bức ảnh đáng nhớ.

Một trong những “điểm sáng” của khuôn viên dự án Milton Pathway Shophouse chính là tuyến phố đi bộ rộng 20m ngay cạnh bờ biển Bãi Trường thơ mộng, nơi sẽ tái hiện không gian sinh hoạt Châu Âu vào buổi chiều tà qua từng góc phố, các tiểu cảnh hay cảnh quan đường phố và đặc biệt là bãi biển tím hoàng hôn làm say lòng biết bao du khách. 

Đây là trục cảnh quan chính của toàn dự án và là điểm “check in” không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm Đảo Ngọc. Không chỉ thu hút du khách bởi những mảng xanh tươi mát, trục cảnh quan còn có giá trị gia tăng thẩm mỹ cho toàn dự án và là nơi tập trung vui chơi, giải trí, thư giãn sau khi du khách mua sắm, ăn uống trong các cửa hàng sầm uất.

Đặc biệt du khách khi đến đây có thể khám phá thế giới ẩm thực & hội chợ với hàng trăm món ngon biển đảo, chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước, tham gia lễ hội văn hóa. Liền kề với quảng trường là khu vui chơi trẻ em. Điểm dừng chân cuối phố là công viên cây xanh với đài phun nước phong cách Châu Âu để du khách lưu lại những bức ảnh đáng nhớ.


Xem thêm thông tin dự án: Milton Pathway Shophouse Phu Quoc


Boutique Hotel WaterFront Phú Quốc


Boutique Hotel WaterFront Phú Quốc


Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront nằm trong quần thể khu du lịch phức hợp Phú Quốc Marina – một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí lý tưởng cùng các điều kiện phù hợp để phát triển du lịch. 


Tên dự án: Phú Quốc Waterfront
Vị trí: Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Quy mô: 3,2ha (giai đoạn 1)
Mô hình: khu nhà phố thương mại (Boutique hotels & Shophouse) kết hợp tuyến đi bộ độc đáo.

NƠI KINH DOANH LÝ TƯỞNG – CHỐN NGHỈ DƯỠNG AN BÌNH


Nằm trong quần thể tiện ích du lịch & giải trí hấp dẫn bậc nhất tại Phú Quốc, dự án WaterFront Phu Quoc là một tuyến phố ven biển đầy màu sắc được thiết kế theo mô hình độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời – một nơi kinh doanh lý tưởng đón đầu xu hướng du lịch kiểu mới tại hòn đảo ngọc Phú Quốc.


 

Xem thêm thông tin dự án: SIM Island Phu Quoc

 


Nhà phố đô thị MeyHomes Capital Phú Quốc


 


MeyHomes Capital Phú Quốc


Meyhomes Capital Phú Quốc với vị trí đắc địa, dự án được bao quanh bởi những địa danh di tích lịch sử lâu đời, những khu rừng nguyên sinh, bờ biển Bãi Trường đặc biệt được các nhà phê bình đánh giá là đẹp nhất Phú Quốc. Cùng với sự đầu tư toàn diện của tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch và cư dân về khu đô thị, không chỉ ở Phú Quốc mà còn lan tỏa đến khắp mọi miền của đất nước.


Tên Dự Án: Meyhomes Capital Phú Quốc.
Vị Trí: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành(Meyland).
Quy Mô:  56,09 ha.
Thiết kế quy hoạch và kiến trúc: Darkhorse Architecture – Úc.
Thiết kế cảnh quan: One Landscape – Hong Kong.
Đơn vị hợp tác dự án nước sạch thông minh: Tập đoàn ChungHo Nais – Hàn Quốc.

 

Xem thêm thông tin dự án: Shophouse Grand City Phu Quoc


Shophouse Bãi Khem Phú Quốc


Shophouse Bãi Khem Phú Quốc


Shophouse Bãi Kem là một dự án được Sun Group đồng hành cùng những đơn vị quản lý, thiết kế danh tiếng. Shophouse Bãi Kem Phú Quốc được thừa hưởng nhiều tiện ích khi nằm trong quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group. Shophouse Bãi Kem Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Phú Quốc cùng cảnh quan thiên nhiên, thiết kế kiến trúc hài hòa với không khí trong lành, phong thủy vượng khí mà tập đoàn Sun Group dành tặng khách hàng.

Được thừa hưởng những cảnh quan tuyệt mỹ nơi Bãi Kem Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, thiên nhiên ưu đãi, là nơi duy nhất mang lại cho du khách những cảm nhận hết sức khác biệt và tuyệt vời về một cảnh quan tuyệt đẹp đến hiếm thấy.

Dự án shophouse Sun Group Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sở hữu những căn hộ đầy đủ các chức năng, thiết kế ấn tượng với đủ không gian giải trí tiện nghi, đẹp mắt của những cư dân thành đạt. 


Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Vị trí: Nằm trong quần thể dự án khu resort Bãi Kem của Sun Group tại nam đảo Phú Quốc
 

Xem thêm thông tin dự án: Shophouse Địa Trung Hải Phu Quoc


 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm