Ngắm nhìn con đường huyết mạch xuyên qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

| 4-06-2020, 10:03 | Thị trường 24h

Với lịch sử phát triển 27 năm, tập đoàn Tân Á Đại Thành là một tập đoàn tài chính hùng mạnh và mang trong mình sứ mệnh kiến tạo khu đô thị đẳng cấp - Meyhomes Capital cho Phú Quốc.

Đường ĐT 975 – Con đường cao tốc kết nối Dương Đông – An Thới

Dự án nằm ngay vị trí đắc địa nhất của Phú Quốc tại trung tâm An Thới vì được bao quanh bởi những khu rừng nguyên sinh lâu đời, tiếp giáp với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Bãi Trường – Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Ngoài ra, dự án còn được bố trí liền kề con đường huyết mạch – đường ĐT975 liền kề sân bay quốc tế Phú Quốc, khu đô thị An Thới và các địa điểm du lịch..

Đường ĐT 975 – Con đường cao tốc kết nối Dương Đông – An Thới

Dự án với linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để ở và kinh doanh. Bốn hướng đều dung hòa giữa thiên nhiên và con người biển đảo.

– Phía Bắc: tiếp giáp khu phức hợp nghỉ dưỡng Bãi Trường

– Phía Nam: giáp Khu đô thị Sun Grand City New An Thới, khu tổ hợp vui chơi giải trí cáp treo Hòn Thơm

– Phía Đông: tiếp giáp đường tỉnh lộ 975.

– Phía Tây: tiếp giáp dự án Park Hyatt Phú Quốc, giáp biển Vịnh Thái Lan

Dự án kết nối hạ tầng giao thông, nằm ở vị trí thuận tiện hướng đến sân bay Phú Quốc, Bãi Trường, Dương Đông và các trung tâm hành chính khác. Nhờ vậy, mà di chuyển giữa dự án và các địa điểm đều không tốn quá nhiều thời gian.

Những con đường huyết mạch xuyên qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Đầu tiên phải nhắc đến con đường có chiều rộng 36 – 68m (con đường Tỷ Đô) dài gần 20km đi ngang qua dự án, nối liền Meyhomes Capital Phú Quốc với khu du lịch nghĩ dưỡng và khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế như InterContinental Phú Quốc, Sol By Meliá Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Park Hyatt Phú Quốc, Wyndham Phú Quốc, Sheraton Phú Quốc, Regent Phú Quốc…

Những con đường huyết mạch xuyên qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Vì vậy nhà đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ luôn có một nguồn khách du lịch cố định đến từ những khách sạn lớn ngay gần kề cũng như du khách trải nghiệm cáp treo ngay gần đó. 

Thứ hai, dự án còn được kết nối đến các tuyến đường trọng điểm từ trục đường Đông – Tây từ Bãi Trường đi cảng Vịnh Đầm đi qua nhiều khu du lịch như làng nghề truyền thống, chùa Hộ Quốc… nối với đại lộ Bình Minh tại dự án. Đường Trần Hưng Đạo dẫn dự án tới công viên biển, quảng trường biển, bến du thuyền quốc tế đã được quy hoạch, với các kiến trúc tiện ích này sẽ cho du khách một trải nghiệm bầu không khí mát rượi đã làm say lòng bao nhiêu lữ khách khi đã lỡ đặt chân đến Phú Quốc thì đều nguyện ý ở lại.

Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với trục đường ven biển Bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng 66m tính từ mép nước biển trung bình và dài 10,68km mang đến sự tiếp cận hoàn hảo không chỉ cho cư dân mà cả khách du lịch trong nước và quốc tế. Bãi Trường nổi tiếng với những bãi cát vàng óng cùng nước biển xanh và những đồi cây dương trải dài. Nơi đây là điểm du lịch phổ biến với du khách vì thiên nhiên vô cùng hoang dã, yên bình. Và khi khách hàng quyết định đến với Meyhomes Capital Phú Quốc thì chỉ cần bước một vài bước thì đã đến đây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm