TOP 3 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Charm City

| 21-05-2020, 08:25 | Thị trường 24h

Là một dự án căn hộ cao cấp, Charm City gồm chuỗi cửa hàng dịch vụ thuộc Vincom Plaza và dãy nhà phố thương mại. Đi kèm với những giá trị vàng mà dự án mang lại, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể gia tăng gấp đôi lợi nhuận khi đầu tư tại Charm City.

Vị trí trung tâm - Xứng tầm kết nối

Dự án Charm City tọa lạc tại trung tâm TP. Dĩ An, ngay ngã tư 550, chỉ cách TP.HCM 10 phút lái xe. Xung quanh dự án là các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP – nơi tập trung hàng nghìn các chuyên gia cao cấp nước ngoài.

Sinh sống tại Charm City, cộng đồng cư dân có thể kết nối và giao thương tiện lợi tới tất cả những khu vực trọng điểm của Bình Dương cũng như TP.HCM bằng các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai, tuyến Metro số 1 đến trung tâm thương mại Vincom, Lotte Mart, các nhà máy trọng điểm cho tới cơ quan hành chính, tất cả đều chỉ gói gọn trong vỏn vẹn 10 – 15 phút di chuyển.

Charm City tọa lạc tại vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh thành lân cận

Với vị thế nằm giáp ranh TP.HCM, TP.Dĩ An là một trong những điểm kinh tế có sự tăng trưởng mạnh nhất của tỉnh Bình Dương. Chính vì lẽ đó, nhu cầu bất động sản tại thành phố Dĩ An nói chung và dự án Charm City nói riêng vẫn đang ngày một tăng, chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Charm City là dự án duy nhất tại Bình Dương có Vincom Plaza ngay trong khuôn viên dự án với hàng chục tiện ích cao cấp: Khu mua sắm với hai tầng thời trang của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế; Hai tầng ẩm thực với hàng chục nhà hàng đa phong cách như Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các món ăn đậm chất Việt Nam, cùng các thương hiệu Cafe nổi tiếng.

Thêm vào đó, Vincom Plaza Dĩ An còn sở hữu hai khu vui chơi giải trí cho trẻ em và giới trẻ, gồm nhà trẻ gần 5.000m2, rạp chiếu phim Lotte rộng gần 1.500m2, hệ thống phòng gym hiện đại, khu shophouse sầm uất, phòng tiếp khách VIP, siêu thị VinMart, VinPro, chuỗi cửa hàng cafe - trà sữa,...

Charm City sở hữu tổ hợp hồ bơi đa tầng rộng tới 2.000m2

Ngoài các tiện ích được thụ hưởng từ Vincom Plaza, chủ đầu tư DCT Partners VN còn mạnh tay chi nhiều tiền để phát triển chuỗi tiện ích số 1 cho Charm City như: Tổ hợp hồ bơi đa tầng 2.000m2, phố đi bộ mua sắm và ẩm thực 500m, tổ hợp Sky Garden kết hợp Sky Bar và các nhà hàng đa phong cách trên đỉnh tòa nhà Charm City.

Khi hoàn thành, Charm City được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu và chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong các khu công nghiệp tại TP. Dĩ An, Bình Dương.

Uy tín từ chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Charm City chính là DCT Partners VN, một trong những tập đoàn lớn mạnh với hàng loạt dự án có tiếng trên thị trường bất động sản. Ngoài khu phức hợp Charm City, DCT Partners VN còn sở hữu gần 10 dự án trải dài từ Bắc tới Nam như: Hội An, Đà Nẵng, Hồ Tràm, Long Hải, Vũng Tàu… có quy mô gần 100ha với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng.

Các dự án của chủ đầu tư DCT Partners VN luôn tạo sức nóng với các nhà đầu tư

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Charm City là dự án được đánh giá có sức mua tốt bậc nhất của thị trường Bình Dương, một phần bởi uy tín từ chủ đầu tư. Hiện tại, dự án này cũng đang giữ kỷ lục trên thị trường khi thi công vượt tiến độ và sẽ hoàn thành sớm hơn so với dự kiến. Tính đến thời điểm này, Charm Ruby đã lên cẩu tháp và beton lót sàn hầm. Riêng tòa Charm Saphire đang hoàn thiện tầng 6. Theo ghi nhận, thị trường chuyển nhượng mua bán ký gửi căn hộ Charm City đang hết sức sôi động.

Charm City thi công vượt tiến độ so với dự kiến

Đại diện chủ đầu tư DCT Partners VN cho biết, công trường dự án Charm City luôn nhộn nhịp thi công bởi hàng trăm kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại để đảm bảo tiến độ thi công nhanh nhất cùng với chất lượng công trình tốt nhất. Hiện chủ đầu tư áp dụng công nghệ gang foam, công nghệ coffa nhôm đổ bê tông tường bao ngoài nhằm có một tiến độ và chất lượng cho dự án. 

Dự kiến cuối quý 3/2020, chủ đầu tư DCT Partners VN sẽ tung ra thị trường tháp Charm Diamond - khu căn hộ kết hợp khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Charm City. Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ liên kết với một trong những thương hiệu hàng đầu để tích hợp khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện, hồ bơi tràn trên tầng 50. Dự kiến khi hoàn thành sẽ trở thành tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất Bình Dương.

Khu phức hợp căn hộ, thương mại, giải trí trung tâm TP. Dĩ An – Charm City

● Căn hộ: Từ 25 triệu/m2

● Căn hộ sân vườn: Từ 32 triệu/m2

● Shophouse: Từ 48 triệu/m2

Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi

Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh

Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB

Website: charmgroup.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm