Dự báo điểm nóng trong bất động sản Phú Quốc

| 21-04-2020, 14:39 | Thị trường 24h

Phú Quốc đang là nơi mà rất nhiều nhà đầu tư vẫn đang chờ và ngóng một thông tin chính thức để thức tỉnh sự phát triển. Phú Quốc bao gồm 2 thị trấn và 8 xã trong đó An Thới đang được coi là cuộc chơi của các dự án.

Thị trấn An Thới có diện tích 26,91 km² ~ 2690ha. An Thới theo quy hoạch Số: 633/QĐ-TTg, ngày 11/5/2010 được quy hoạch: là khu đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật - trung tâm tiếp vận, phi thuế quan, thương mại, du lịch và dịch vụ du lịch, công nghiệp nhẹ; trung tâm văn hóa, gìn giữ giá trị lịch sử, nhân văn của đảo. An Thới có nhiều bãi tắm lớn như Bãi Sao, Bãi Khem, bãi Đất Đỏ..

 

Hiện hữu có các dự án đã, đang và sẽ đi vào hoạt động tại thị trấn An Thới như : JW Marriot, Biệt thự Mũi Ông đội, Cáp treo An thới, Shop House và Biệt thự Bãi Khem, khu đô thị 35ha, Địa Trung Hải, công viên nước Aquarius - SunGroup; Park Hyatt (Bim); MeyHome (Tân Á Đại Thành).......Ngoài ra còn hàng chục dự án lớn nhỏ khác đã có chủ trương và quy hoạch. Trong các chủ đầu tư thì không thể phủ nhận 1 điểu rằng, Sungroup là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, đã và đang làm thay đổi bộ mặt đô thị An thới. Trong tương lai gần (3-5 năm), khi các dự án của Sun đồng bộ và đi vào hoạt động, thì Sun sẽ là 1 tượng đài lớn, khiến cho các dự án có cùng phân khúc sản phẩm phải lu mờ. Nói đến An thới, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Sun group.

 

An Thới được quy hoạch bài bản như thế với sự góp mặt hàng chục chủ đầu tư lớn nhỏ chưa kể các dự án còn đang trong quá trình chuẩn bị chưa ra thông tin chính thức.  Tỷ trọng các nhà nhà đầu tư đến Phú Quốc nhưng quan tâm nhiều An Thới chiếm tỷ trọng lớn khoảng 20-30%. Các nhà đầu tư thường lựa chọn mua đất dự án hoặc đất sổ đỏ của dân gần với dự án có đối chiếu quy hoạch. Nhà mặt phố thì gần như không có người bán vì lượng người mua săn tìm quá lớn.

Bất động sản Phú Quốc sau khi gỡ bỏ lệnh cấm phân lô tách thửa cũng đã tạo được cho thị trường một luồng gió mới. Chỉ trong thời gian ngắn khi thị trường du lịch khởi sắc trở lại, bất động sản Phú Quốc chắc chắn sẽ là kênh đầu tư tốt nhất cho giới đầu tư tại Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm