Batdongsan.com.vn tổ chức báo cáo quý trực tuyến

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-04-2020, 12:10 | Thị trường 24h

Vào 10h sáng ngày 22/4, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức trực tuyến sự kiện Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam quý 1/2020 bằng ứng dụng Zoom. Ngoài những thông tin dựa trên dữ liệu lớn, Báo cáo quý 1 sẽ có thêm nhận định, góc nhìn từ các chuyên gia với những thông tin quan trọng về biến động của thị trường dưới tác động của Covid-19 và tầm nhìn, dự báo thị trường các quý tới của năm 2020.

Cùng với những khó khăn chung của nền kinh tế, lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi tác động của đại dịch Covid-19. Theo số liệu nghiên cứu thị trường 3 tháng đầu năm 2020, Batdongsan.com.vn ghi nhận mức độ quan tâm đến thị trường BĐS giảm 23% so với cùng kỳ 2019 và giảm 18% so với thời điểm quý 4/2019.

Theo khảo sát và thông tin thực tế thị trường, phần lớn các giao dịch BĐS, các sự kiện như quảng bá, tiếp thị, mở bán mới của các chủ đầu tư, sàn giao dịch đều phải hủy bỏ hoặc trì hoãn trong 3 tháng vừa qua. Tuy nhiên, nhu cầu mua và đầu tư BĐS vẫn luôn hiện hữu, một số nhà đầu tư cũng đang tìm kiếm cơ hội “bắt đáy” thị trường. Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy sự sụt giảm mức độ quan tâm của hai loại hình chung cư bình dân và đất nền lần lượt ở mức 6% và 14%, đây là con số tương đối “khả quan” trong bức tranh chung ảm đạm của thị trường BĐS Việt Nam thời điểm quý 1/2020.



Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức công
bố trực tuyến các Báo cáo quý bằng ứng dụng Zoom. Ảnh minh họa

Với mục đích cung cấp các thông tin dựa trên dữ liệu trực tuyến một cách khách quan về thị trường BĐS trong quý 1/2020 cho các chủ đầu tư, các công ty kinh doanh BĐS, cơ quan báo chí và người tìm kiếm BĐS nói chung, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến: Báo cáo Nghiên cứu thị trường BĐS Việt Nam - Quý 1/2020 vào 10h sáng ngày 22/4 tới đây. Chương trình cũng sẽ đưa ra một số phân tích, nhận định và dự báo từ các chuyên gia hàng đầu về BĐS và kinh tế như PGS. TS. Nguyễn Đức Thành - Chuyên gia kinh tế, Nguyên viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) và các diễn giả khác gồm:


Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn
Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam
Ông Nguyễn Lê Hải Đăng - Giám đốc cấp cao Bộ phận Huấn luyện và Phát triển chiến lược Meyland.

Báo cáo Nghiên cứu thị trường BĐS Việt Nam - Quý 1/2020 sẽ mang đến những thông tin chi tiết về biến động mức độ quan tâm đến toàn thị trường dưới tác động của đại dịch Covid-19; bức tranh tương quan giữa thị trường BĐS bán và cho thuê; xu hướng của thị trường BĐS tại các địa phương lớn trên cả nước; đâu là phân khúc/loại hình BĐS chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề, đâu là “điểm sáng” của toàn thị trường trong giai đoạn 3 tháng đầu năm 2020.

Từ tháng 4/2019, Batdongsan.com.vn cũng sẽ bắt đầu công bố các báo cáo thị trường BĐS dựa trên dữ liệu trực tuyến đã được lưu trữ và phân tích trong gần 10 năm qua. Hiện Batdongsan.com.vn là đơn vị cung cấp dữ liệu trực tuyến lớn nhất về thị trường BĐS tại Việt Nam. Các dữ liệu của Batdongsan.com.vn là nguồn khảo cứu tin cậy của nhiều tổ chức, các chủ đầu tư, ngân hàng,… và các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam.
 
Quý vị có thể theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện và một số dữ liệu thị trường TẠI ĐÂY. Hoặc có thể liên hệ theo địa chỉ email: sukien@batdongsan.com.vn


Link bài viết gốc Batdong.san.com.vn
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm