Bất động sản TP HCM chào đón loạt dự án “an tâm an cư”

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-03-2020, 04:24 | Thị trường 24h

Do sự thắt chặt về pháp lý dẫn đến nhiều dự án gần như “đóng băng” ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường BĐS. Dẫn đến nguồn cung nay đã ít lại càng trở nên khan hiếm từ năm 2019 cho đến nay. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều dự án được chuẩn bị được mở bán, đây cũng là dấu hiệu tích cực cho thị trường bất động sản TP HCM.
Hiện tại, một số dự án căn hộ tại thị trường TP HCM sẵn sàng cho ra mắt. Nhiều sàn giao dịch bất động sản cũng đang chuẩn bị kế hoạch tung nguồn cung mới ra thị trường vào thời điểm khan hiếm này.

The Centennial – Di sản vượt thời gian

The Centennial do Alpha King phát triển, có vị trí đắc địa ngay trung quận 1, có 2 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng & Nguyễn Hữu Cảnh, 2 mặt còn lại tiếp giáp sông Sài Gòn & kênh Nhiêu Lộc. Sở hữu vị trí độc tôn trên cả sự hoàn hảo, Centennial sẽ trở thành một khu phức hợp độc đáo lớn nhất Quận 1. Tương lai nơi đây sẽ được tiếp tục kiến tạo bởi những thế hệ sau, bởi hệ thống metro chạy khắp thành phố cùng với sự phát triển không ngừng của những tiện nghi và dịch vụ giải trí đỉnh cao. Dự án dự kiến được bàn giao năm 2021 và hiện đang được mở bán.

 Bất động sản TP HCM chào đón loạt dự án “an tâm an cư”

Phối cảnh dự án The Centennial - ảnh internet.

The Marq – Viên ngọc quý

Khác với nhiều dự án khác, dự án căn hộ hạng sang The Marq được chủ đầu tư thiết kế cụm tiện ích nằm đắc địa trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Đây là nơi giúp cư dân có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.
Điểm nhấn lớn nhất của dự án là một ốc đảo nghỉ dưỡng giữa lưng chừng mây trên tầng thượng The MarQ, khách hàng thỏa sức thả mình bồng bềnh tại hồ bơi vô cực và ngắm nhìn Sài Gòn khoe sắc về đêm. Cùng các tiện ích như khu tiệc nướng BBQ và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu  đãi  tiệc,  phòng  tập  thể  thao,  hồ  bơi  trẻ  em  và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng  là  nơi  lý  tưởng  để  cư  dân  nghỉ  ngơi,  tập  thể  thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm. Dự án dự kiến được bàn giao năm 2022  và hiện đang được mở bán.

 

Phối cảnh dự án The Marq - ảnh internet.

The Palace Residence – Tinh hoa thượng lưu

Dự án The Palace Residence Novaland tọa lạc 2 mặt tiền đường là Mai Chí thọ và Song Hành Xa Lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2. Là dự án căn hộ của chủ đầu tư Novaland tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2, gồm tổ hợp văn phòng thương mại và khu căn hộ cao cấp. Được thiết kế theo phong cách Châu  u, mật độ xây dựng 67,3%, phần còn lại là dành riêng cho tiện ích và khu vực sinh thái, giúp cư dân tại The Palace Residence tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm thành phố. Dự án dự kiến được bàn giao năm 2022 và hiện đang được mở bán.

 

Phối cảnh dự án The Palace Residence 

King Crown Village – Căn hộ resort

Dự án King Crown Village sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Vị trí dự án tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 5 km đường bộ. Là khu vực tập trung rất nhiều dự án biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại lớn, các resort tiêu chuẩn 5 sao, thu hút đông đảo giới nhà giàu của cả nước đến an cư, sinh sống, đặc biệt là đối tượng người nước ngoài, doanh nhân thành đạt. Dự án dự kiến được bàn giao năm 2020 và hiện đang được mở bán.

 

Phối cảnh dự án King Crown Village 

Empire City – Biểu tượng Empire 88 Tower

Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP HCM. Dự án được quy hoạch sẽ bao gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng. Với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và khu trung tâm hiện hữu của TP HCM, khu Đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch phát triển thành trung tâm kinh tế, thương mại và tài chính lớn nhất TP HCM.
Empire 88 Tower, một phần của dự án Empire City, một khu phức hợp cao tầng ngoạn mục với nhiều không gian gắn kết cộng đồng. Tòa tháp được xây dựng với hoài bão trở thành một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, vẽ lên tầm nhìn về khả năng cộng hưởng giữa thiên nhiên và không gian sống ngay trong lòng đô thị sầm uất. Dự án dự kiến được bàn giao năm 2020 và hiện đang được mở bán.

 

Phối cảnh dự án Empire City - ảnh internet.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm